Thêm một seri phim học đường dành cho teen

Thứ hai, 18/12/2017 09:44 (GMT+7)

Xuất phát điểm từ niềm đam mê mà không có kinh nghiệm diễn xuất, nhưng anh chàng Ginô Tống đã cùng người bạn của mình là Đinh Công Hiếu đã cùng nhau thực hiện 6 phần của seri Phim Cấp 3...

Và phần 7 Học đường nổi loạn cũng đang nhận được sự chờ đón của khán giả.


Chia sẻ về việc sau 6 phần được phát sóng suốt 2 năm nhưng tới bây giờ mới giới thiệu rộng rãi tới khán giả, Ginô Tống cho biết, dù được giới trẻ yêu thích và những tập phim đều sở hữu lượng xem khá cao nhưng bản thân anh cũng như ekip mong muốn dành thời gian đó để học hỏi nhiều hơn. Và khi có thêm nhiều kinh nghiệm và chút ít tự tin, anh chàng mới chính thức ra mắt phần tiếp theo.


Nói thêm về những khó khăn, đại diện ekip cho biết, trong phim sẽ có những cảnh đánh võ thật sự, tuy nhiên, nhóm không sử dụng cascadeur mà mọi ngừoi đều tự mình thực hiện những cảnh quay nguy hiểm ấy. Vì thế, trên người mỗi thành viên đều cso ít nhiều vết thương mãi vẫn chưa lành.


Nội dung phần 7 vẫn sẽ xoay quanh những câu chuyện về đề tài học đường, những vấn nạn bạo lực đang bị lên án cũng sẽ được mang vào phim, được lồng ghép khéo léo để tránh gây phản cảm. Nhóm cũng hi vọng với sự làm nghê nghiêm túc của mình sẽ ngày càng nhận được hiều tình cảm của khán giả, không chỉ là giới trẻ mà ngay cả gia đình cũng có thể theo dõi phim để hiểu thêm về con cái của mình.


Phần 7 Học đường nổi loạn sẽ chiếu vào lúc 12g trưa Chủ Nhật hàng tuần trên youtube chính của nhóm, bắt đầu từ ngày 17/12/2018.

T.A

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: