Thêm một bộ phim điện ảnh về đề tài thanh xuân

Chủ nhật, 24/06/2018 18:18 (GMT+7)

Đó chính là bộ phim Thạch Thảo cũng là bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Mai Thế Hiệp. Đây cũng là lần đâu tiên diễn viên điện ảnh Vân Trang đảm nhận vai trò là một nhà sản xuất phim điện ảnh.

Nội dung phim Thạch Thảo xoay quanh câu chuyện của các em học sinh cấp 3, ghi dấu những kỉ niệm thanh xuân thơ mộng của lứa tuổi 17. Đồng thời, phim cũng đề cao tình bạn, tình thầy trò, tình cảm gia đình, và cả tình yêu đôi lứa. Từ những câu chuyện mâu thuẫn, kịch tính xảy ra, qua đó phim để cao sự giúp đỡ lẫn nhau, cùng đối diện với những thử thách, khó khăn và tìm cách vươn lên trong cuộc sống.

Ca sĩ Tùng Maru (thành viên nhóm nhạc Uni5) và diễn viên Bích Ngọc sẽ đảm nhận vai chính trong phim.

Nói về lí do Vân Trang vào vai trò là nhà sản xuất phim, đạo diễn Mai Thế Hiệp chia sẻ: “Vân Trang không chỉ là một diễn viên đa năng, mà còn là một diễn viên có tư duy của một nhà sản xuất. Với kinh nghiệm từ phim trường Vân Trang hiểu được chiến lược cũng như thị hiếu của khán giả trong thị trường phim ảnh. Thạch Thảo cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Vân Trang đứng ra làm nhà sản xuất, nên mọi người tin rằng Vân Trang đủ “máu lửa” và dành hết cả tâm huyết cho công việc sản xuất của mình”.

Bộ phim hứa sẽ với nhiều cảnh quay đẹp mắt.

Lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò là nhà sản xuất phim, Vân Trang chia sẻ: “Khi bắt tay thực hiện công việc, Trang mới nhận ra đây không giống với công việc của một diễn viên. Khi là diễn viên, Trang chỉ tự lo cho bản thân mình và vai diễn của mình. Còn khi làm nhà sản xuất, đòi hỏi Trang phải chu toàn mọi việc, hoàn tất tất cả các khâu. Nhưng rất may là Trang có được sự hổ trợ của anh Hiệp và ông xã của mình”.

Cánh đồng hoa Thạch Thảo sẽ là một trong những bối cảnh lãng mạn nhất phim.

Đảm nhận vai chính trong phim là sĩ Tùng Maru (thành viên nhóm nhạc Uni5) và diễn viên Bích Ngọc. Phim còn có sự tham gia của: ca sĩ Khắc Minh, Qlin Lâm Văn Quốc, Gina-M (thành viên nhóm nhạc P336), Gia Linh, Phương Quỳnh, Kang Phạm…

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: