Thêm loạt ảnh tham dự ICON 2017 của teen

Thứ ba, 28/03/2017 15:55 (GMT+7)

Mực Tím Online tiếp tục giới thiệu bộ ảnh dự thi ICON 2017 của teen.

"Để thành công, bạn phải sẵn lòng thất bại"

Đây là phương châm sống của bạn Võ Thành Luận, sinh viên trường Cao đẳng công nghệ Thủ Đức. Luận hiện là Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường. Bạn có năng khiếu thuyết trình trước đám đông. Chia sẻ về sân chơi ICON 2017, Luận cho biết, bạn mong muốn qua sân chơi sẽ học thêm được nhiều hoạt động thú vị của báo để có thể xây dựng ý tưởng cho các hoạt động của sinh viên của trường. 

 
 

Ảnh tham dự của bạn Võ Thành Luận - Ảnh do Thành Luận cung cấp.

 

Làm quen với sinh viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech)

Đó là bạn Đỗ Thị Ngọc Huyền. Cô bạn có năng khiếu viết văn và từng đạt huy chương Bạc Olympic văn cấp tỉnh năm lớp 10 và 11, giải khuyến khích học sinh giỏi văn cấp tỉnh lớp 12. Phương châm sống của cô bạn là: "Tôi không quan tâm bên ngoài kia phức tạp hay không, vì tôi chỉ sống với những điều đơn giản của tôi mà thôi..."

 
 

Bạn Đỗ Thị Ngọc Huyền - Ảnh do bạn Huyền cung cấp

 

 

Mục tiêu lớn nhất  là vượt qua kì thi THPT quốc gia.

Bạn Lê Phi Phụng đã chia sẻ như thế trong bộ ảnh bạn gửi về tham dự sân chơi ICON 2017. Phụng hiện là học sinh lớp 12 trường THPT Trần Văn Hoài, Tiền Giang. Tự thấy mình có ưu điểm về năng khiếu, cô bạn cho biết câu châm ngôn sống của mình là "Nếu người ta đã không thích mình thì đừng cố tỏ ra quan tâm làm gì, vì đối với họ là thừa thải, là phiền phức". 

 

Ảnh do bạn Phi Phụng cung cấp

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: