Thêm khung giờ cho các fan phim Việt

Thứ bảy, 21/01/2017 02:23 (GMT+7)

Khung giờ phim Việt trên HTV9 sẽ lên sóng vào lúc 22g các ngày thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/2/2017.


“Mở hàng” cho khung giờ phim Việt trên HTV9 là phim Chung cư cảnh sát. Phim là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của 4 hộ gia đình làm cảnh sát trong khu chung cư CS với những mối quan hệ phức tạp. Mà trong đó “cặp vợ chồng son” Lương Thế Thành – Thúy Diễm và Trương Nam Thành sẽ sa vào một “tam giác tình yêu” đầy rối rắm.

Câu chuyện bắt đầu từ sự vô tâm của Minh Tâm (Lương Thế Thành) – một thượng úy công an chỉ biết công việc, luôn quan tâm đến chuyện thăng chức. Ngọc (Thúy Diễm) là vợ Tâm, làm MC đài phát thanh chuyên tư vấn tình yêu hôn nhân gia đình trên đài rất được lòng thính giả nhưng Ngọc lại không thể giải quyết được chuyện riêng của gia đình. Trong lúc Tâm bỏ bê gia đình và dần trở thành người xa lạ với vợ con khiến tình cảm vợ chồng bên bờ vực đổ vỡ thì Hải Thanh (Trương Nam Thành) xuất hiện khiến con tim Ngọc đập rộn ràng. Và “mối tình tay ba” đã xảy ra nhiều chuyện không ngờ đến…

Bên cạnh dàn diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Trương Nam Thành, Yu Dương, Quang Sự,Chung cư cảnh sát còn có sự tham gia của Kiến An, Tùng Yuki, Xuân Hiệp, Khánh Huyền, Ngân Quỳnh… Phim phát sóng từ ngày 13/2/2017 lúc 22g từ thứ hai đến thứ bảy trên kênh HTV9.

Sau Chung cư cảnh sát, khung giờ phim Việt sẽ khởi chiếu tiếp hai phim tâm lí hình sự khác là Nhà có hai cửa chính Mật danh Rocker.

HOÀNG PHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: