Thêm cơ hội cho teen khoái “xê dịch”

Chủ nhật, 28/07/2019 12:01 (GMT+7)

Từ ngày 5/9 đến 7/9/2019, khi đến tham quan Hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM, các teen sẽ có cơ hội săn được nhiều tour du lịch hấp dẫn đấy nhé!

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC) là một sự kiện thường niên do Sở Du lịch TP.HCM kết hợp với nhiều công ti du lịch uy tín đứng ra thực hiện. Qua 14 lần tổ chức, ITE HCMC đã trở thành một trong những hội chợ du lịch quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Châu Á. Năm 2019, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM dự kiến sẽ có 350 gian hàng tham gia hội chợ, các công ti lữ hành có thể giới thiệu các sản phẩm du lịch mới và công nghệ du lịch thông qua các chương trình khởi nghiệp (start-up). Bên cạnh đó, ITE HCMC 2019 đẩy mạnh quảng bá các sự kiện du lịch của thành phố, các sản phẩm du lịch, hoạt động du lịch như du lịch ẩm thực, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch tàu biển, du lịch y tế, du lịch văn hóa, du lịch sự kiện.

Đến tham quan ITE HCMC 2019, các teen sẽ có cơ hội “săn” nhiều tour giá rẻ, nhiều điểm đến mới lạ, có cơ hội trúng các giải thưởng du lịch…

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/9 đến ngày 7/9/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: