Thềm Nắng thành công của teen Lê Hồng Phong

Thứ hai, 12/08/2019 18:50 (GMT+7)

Thềm Nắng, một trong những sự kiện văn nghệ “đặc sản” và lớn nhất của teen THPT chuyên Lê Hồng Phong vừa được tổ chức thành công với nhiều dấu ấn đặc biệt.

Đêm văn nghệ Thềm Nắng là một trong những chương trình trọng điểm của sự kiện Hạ Về. Đêm văn nghệ đã thu hút hơn 2000 người tham dự, với sự góp mặt của nhiều thế hệ học sinh trường Lê Hồng Phong.

Đêm văn nghệ được dàn dựng hoành tráng.

Đặc biệt trong đêm văn nghệ còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ là cựu học sinh của THPT chuyên Lê Hồng Phong như: nam ca sĩ Đức Tuấn (cựu học sinh chuyên Ngoại ngữ niên khoá 1995 -1998), ca sĩ Orange (cựu học sinh lớp chuyên Anh, khoá 2011 - 2014), ca sĩ Julie Thanh Nguyên (cựu học sinh lớp Song ngữ 2, khoá 2008 – 2011), diễn viên múa Trần Hoàng Yến (cựu học sinh lớp D4, khoá 2004- 2007)…

Nhiều tiết mục văn nghệ đa dạng.

Bạn Đặng Mỹ An (Trưởng Ban Truyền thông chương trình) chia sẻ: “Đêm Hạ Về cũng có sự tham gia của dàn orchestra đến từ câu lạc bộ Harmonica của trường Lê Hồng Phong, tiết mục kịch của Đội kịch tuyên truyền trường THPT chuyên Lê Hồng Phong chúng mình”.

Được biết Hạ Về một chương trình thường niên được xây dựng bởi và dành cho các thế hệ học sinh THPT chuyên Lê Hồng Phong. Hạ Về bao gồm một đêm ca nhạc lớn và chuỗi tiền sự kiện trước đó. Không chỉ là một trong những chương trình quy mô bậc nhất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh do học sinh và cựu học sinh tổ chức, chương trình còn là sân chơi kết nối các thế hệ học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong với nhau.

BẢO NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: