Thêm 2 trường công bố điểm chuẩn phương thức xét tuyển sớm

Thứ sáu, 22/07/2022 10:21 (GMT+7)

Học viên Ngoại giao và Đại học Sư phạm TP. HCM đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển và danh sách thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển các phương thức tuyển sinh sớm năm 2022.

Học viện Ngoại giao

Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn và kết quả cho thí sinh theo phương thức: Xét tuyển kết hợp Chứng chỉ quốc tế và kết quả học tập THPT; Xét tuyển dựa trên Kết quả học tập THPT. Được biết tổng chỉ tiêu xét tuyển của 2 phương thức này chiếm 67% chỉ tiêu tuyển sinh của nhà trường năm 2022.

Điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm của Học viện

Ngưỡng điểm chuẩn được xét bao gồm: điểm tổ hợp xét tuyển, điểm ưu tiên theo quy định của Bộ GD-ĐT, và điểm ưu tiên dành cho các đối tượng theo quy định của Học viện.

Nhà trường lưu ý thí sinh đăng ký Xét tuyển sớm được thông báo kết quả Đạt theo nguyện vọng cao nhất đủ điều kiện. Thí sinh đã nhận được Thông báo kết quả Đạt trong đợt Xét tuyển sớm nhưng đã từ chối hoặc không thực hiện hay thực hiện không đầy đủ các yêu cầu trong thời hạn quy định theo các Thông báo của Hội đồng tuyển sinh thì được hiểu là thí sinh không có nguyện vọng học tập tại Học viện và bị hủy kết quả xét tuyển sớm.

Xem thông tin chi tiết ngưỡng điểm chuẩn của nhà trường theo phương thức xét tuyển sớm tại đây

Trường ĐH Sư phạm TP.HCM

Hội đồng tuyển sinh đại học chính quy Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển và danh sách thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức: thức sử dụng kết quả học tập THPT kết hợp kỳ thi đánh giá năng lực chuyên biệt; xét tuyển sử dụng kết quả học tập THPT đối với ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Thể chất và danh sách thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển theo các tiêu chí tuyển thẳng được quy định tại Điều 8, Quy chế tuyển sinh ĐH, tuyển sinh CĐ ngành Giáo dục mầm non.

Điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển sử dụng kết quả học tập THPT kết hợp điểm kỳ thi đánh giá năng lực chuyên biệt

Điểm trúng tuyển phương thức xét tuyển sử dụng kết quả học tập THPT kết hợp điểm kỳ thi đánh giá năng lực chuyên biệt cao nhất là ngành sư phạm toán học với mức điểm trúng tuyển là 28,04 điểm theo thang điểm 30, các ngành còn lại dao động từ 19,58 - 28,04.

Điểm xét tuyển sử dụng kết quả học tập THPT đối với ngành Giáo dục mầm non và Giáo dục Thể chất

Theo đó, Nhà trường lưu ý thí sinh trúng tuyển diện xét tuyển thẳng vào Trường ĐH Sư phạm TP.HCM theo các tiêu chí của Bộ GD-ĐT, có thể xác nhận nhập học trên Cổng thông tin tuyển sinh của bộ từ ngày 22/7 đến 17h ngày 20/8.

Xem thông tin chi tiết ngưỡng điểm chuẩn của nhà trường theo phương thức xét tuyển sớm tại đây.

KIM NGÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: