Thế hệ 2K lên tiếng trong Én vàng học đường

Thứ năm, 30/08/2018 17:36 (GMT+7)

Tập đầu tiên của Én vàng học đường sẽ lên sóng vào lúc 20g45 thứ Sáu ngày 31/8 trên kênh HTV9.

Trong 3 tập đầu tiên,18 thí sinh của chương trình sẽ lần lượt ra mắt khán giả và thể hiện tiếng nói của thế hệ 2K (khái niệm chỉ những bạn trẻ sinh sau năm 2000) bằng cách tự giới thiệu bản thân và hùng biện về một vấn đề mà mình quan tâm theo cách của mình.

6 thí sinh sẽ ra mắt trong tập 1 là Đặng Minh Đức, Lê Đình Tân An, Trương Minh Phát, Phùng Phương Anh, Trần Bảo Nhân và Võ Phan Như Bình. Đây là những thí sinh có thành tích học tập đáng nể.

Trần Bảo Nhân sinh năm 2000, đến từ Quảng Trị, bạn vừa được xét tuyển thẳng vào trường đại học Kinh tế Quốc Dân. Bảo Nhân từng tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2017 (giải 3 của tuần), giải khuyến khích cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cho học sinh phổ thông cấp quốc gia…Chủ đề Bảo Nhân lựa chọn là sự hào sảng của con người trong xã hội hiện đại.

Đặng Minh Đức sinh năm 2000 tại Bình Phước, được xét tuyển thẳng vào nhiều trường Đại học danh tiếng của TP.HCM nhưng bạn quyết định chọn ngành truyền thông tại đại học RMIT. Chủ đề mà Minh Đức thuyết trình trong đêm thi ra mắt là xu hướng sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, thói quen tích cực và trào lưu nhất thời của giới trẻ…

Lê Đình Tân An sinh năm 2001 hiện đang là học sinh trường THPT Vũng Tàu. Bạn cũng từng là 1 trong 5 đại diện của Việt Nam tham dự chương trình SEAYLP tại Mỹ do bộ ngoại giao Hoa Kỳ tài trợ. Tân An ra mắt với chủ đề là chính mình.

Phùng Phương Anh sinh năm 2000 tại TP.HCM. Phương Anh vừa tốt nghiệp trường THPT Lê Quý Đôn và đạt học bổng của trường đại học Macquarie University UAC International Scholarship (Úc). Phương Anh chọn cho mình chủ đề tôi tỏa sáng và hành trình đi tìm hạt ngọc tiềm ẩn trong mỗi con người.

Trương Minh Phát sinh năm 2003 tại TP.HCM và là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi.Chủ đề Minh Phát chọn trong đêm ra mắt là tinh thần và suy nghĩ tích cực của những bạn trẻ thế hệ 2K.

Võ Phan Như Bình là thí sinh có kinh nghiệm dẫn chương trình nhiều nhất. Như Bình sinh năm 2001 tại Bình Phước, hiện đang là học sinh trường THPT Trưng Vương tại TP.HCM, cộng tác viên cho Đài truyền hình TP.HCM, Đài phát thanh truyền hình Bình Phước. Chủ đề Như Bình mang đến là đối mặt với thất bại của bản thân.

Giám khảo của tập đầu tiên và nửa chặng đầu chương trình Én Vàng Học Đường 2018 là MC Liêu Hà Trinh - Én Vàng bảng toàn năng 2016, MC Kiều Ngân - Én Vàng 2017, MC Phương Uyên - Én bạc 2017 và MC Tô Huỳnh Phương Hiếu - Én đồng 2008.

Điểm đặc biệt trong đêm chào sân là mỗi thí sinh được quyền chọn cho mình 1 giám khảo để làm người bảo vệ các quan điểm của mình trước 3 giám khảo còn lại.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: