Thế giới giải trí "điên đảo" vì cặp đôi Song - Song

Thứ hai, 10/07/2017 23:19 (GMT+7)

Mặc dù cặp đôi đình đám nhất K-Pop: Song Joong Ki và Song Hye Kyo đến tháng 10 mới tổ chức tiệc cưới nhưng thông tin về hai anh chị í đã khuấy động giới truyền thông trong suốt cả tuần qua đó.

Ngay khi thông tin về cặp đôi Song - Song chiếm trọn các trang tin truyền thông thì đài KBS đã nhanh chóng thay đổi toàn bộ lịch phát sóng của mình để nhường đất cho Hậu duệ mặt trời "tái xuất". 16 tập phim đã được đài cho chiếu liên tục trong 2 ngày 5-6/7 vừa qua khiến cho các ngôi sao trong phim "bom tấn" khác có cảm xúc lẫn lộn, vừa vui mừng vì cuối cùng Song - Song cũng đã đến với nhau, vừa buồn vì chính hai người họ đã khiến mình tạm thời "mất hình trên truyền hình". 

 



Có lẽ vì thế mà các chàng trai trong nhóm bạn chung với Song Joong Ki đã bày trò "chơi khăm" trên Instagram, tiêu biểu như anh chàng Lim Ju Hwan đã đăng bức ảnh của cả hội kèm dấu mộc xác nhận: đã bán, đã đặt hàng, hạ giá và không ngừng kêu gọi các chị em đến "hốt dùm". Còn Lee Kwang Soo vốn là bạn thân-hơn-mức-thân với Song Joong Ki đã được fan "triệu hồi" bằng những hình ảnh hài hước và thậm chí còn nhắn tin chia buồn với anh chàng khi từ vai chính đã xuống trở thành vai phụ ngôn tình trong chớp mắt, thiệt lầy hết biết luôn. 

 

 

 

Còn các fan hâm mộ đã nhanh chóng chế tác bộ ảnh cưới bao lung linh cho cặp đôi Song - Song. Thậm chí còn chơi trò "dung hòa" nét mặt của hai anh chị í để phác thảo chân dung thiên thần của Song - Song trong tương lai nữa đó. 

KUA RANG MUỐI (Bắt sóng tin khắp nơi) 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: