The Weeknd ra mắt MV cho ca khúc mới khiến fan ngất lịm tim

Thứ hai, 16/04/2018 16:58 (GMT+7)

Những hình ảnh ấn tượng mang tính chất biểu thị cho một nỗi cô đơn tàn phá bên trong đang khiến MV mới của The Weeknd thu hút đông đảo lượt xem

Ca khúc được The Weeknd tung ra MV là single mới Call Out My Name. MV này là một sản phẩm được The Weeknd hợp tác với đạo diễn Grant Singer, người từng sản xuất hai MV Star Boy và The Hill cho Weeknd. Vào đầu MV, hình ảnh The Weeknd bước đi đơn độc vào lúc hoàng hôn. Khi điệp khúc vang lên, một đàn dơi vội vã bay từ phiá sau đến trước khi vỡ ra và tan vào bầu không khí.

MV cũng có nhiều hình ảnh khiến khán giả phải suy nghĩ, như đoạn phim trắng đen, cảnh anh nhảy múa trên sân khấu của một khán phòng, trước khi đi vào sa mạc trên màn hình phía sau lưng. Những con thú đứng yên mặc dù bị thiêu đốt, hình bóng một người phụ nữ mang làn da màu bạc thoáng qua. Rất nhiều fan đồn đoán ca khúc trên được The weeknd viết cho mối tình tan vỡ với nữ ca sĩ Selena Gomez, tuy nhiên anh vẫn im lặng trước những thông tin trên.

Đây là ca khúc nằm trong EP mới nhất của Weeknd, My Dear Melancholy. EP này được phát hành bất ngờ vào hôm 30 tháng 3 vừa qua. Nhiều người đánh giá sản phẩm mới của The weeknd đã được đầu tư đúng mức, từ phần ca khúc tới cả MV đều được chú trọng chăm chút tới từng chi tiết nhỏ.

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: