The Predator quái thú vô hình đã trở lại

Thứ sáu, 28/09/2018 16:04 (GMT+7)

Lần tái xuất này, đạo diễn Shane Black đã mang tới một chủng loài lai mới siêu cấp hơn có tên gọi là Ultimate Predator

The Predator là phim điện ảnh hành động khoa học viễn tưởng do Shane Black đạo diễn từ phần kịch bản do Black và Fred Dekker thực hiện. Đây là phần phim thứ tư trong loạt phim Quái thú vô hình, sau Predator (1987), Predator 2 (1990) và Quái thú vô hình (2010). Phim có sự tham gia diễn xuất của Boyd Holbrook, Trevante Rhodes, Jacob Tremblay, Keegan-Michael Key, Olivia Munn, Thomas Jane, Alfie AllenSterling K. Brown. Với dàn diễn viên đầy triên vọng này chắc hẳn sẽ làm phí thờ gian ra rạp xem phim của các bạn đâu.

Nội dung bộ phim xoay quanh nhóm người đã từng đối đầu với Predator, một trong số đó là Quinn McKenna cùng với những đồng đội của anh, nhưng may mắn thay chỉ còn anh sống sót sau trận chiến đó. Về sau anh sợ bị chính phủ điều tra sau trận chiến ấy, nên đã cố tình mang bộ giáp Predator về nhà để lưu giữ chứng cứ. Không may Rory ( Jacop Tremblay) cậu con trai có khả năng đặc biệt của anh, với sự tò mò của mình, cậu bé mang bộ giáp ra sử dụng không ngờ lại kích hoạt bộ giáp phát ra một thứ tín hiệu dẫn bọn Predator đến Trái Đất.

Nói về Ultimate Predator ở phần thứ tư này, đó là một loài mới được lai tạo từ giống Predator thông thường và một số loại DNA của những loài nguy hiểm khác. Với thể trạng to lớn hơn được các nhà làm phim gọi là “tên khốn xấu xí cao 3,4m nặng 320kg” lần này tái xuất màn ảnh Predator còn được trang bị thêm “thị giác hồng ngoại” “pháo plasma gắn vai”. Đây được xem là thợ săn nguy hiểm nhất trên hành tinh và có nguy cơ đe dọa con người ngày càng cao.

Phần hình ảnh lần này cũng không thiếu những cảnh máu me, hay những phân đoạn hỗn chiến, rượt đuổi gây cấn. Không khí rung rợn của những năm đầu của series phim xen lẫn với những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước của cả đội mà qua đó còn thấy được sự nhập vai xuất sắc của đội trưởng Quinn McKenna ( do tài tử Boyd Holbrook thể hiện). Ngoài ra cậu bé Jacop Tremblay thủ vai Rory với diễn xuất đỉnh cao, góp phần giúp bộ phim thêm phần hấp dẫn. Kẻ săn mồi đã tiến hóa hơn nên chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn của các bạn khi ra rạp xem phim đấy. Cùng ra rạp và xem Ultimate Predator đi săn nhé.

MỸ HIỀN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: