The Men tung ca khúc "Mình cứ yêu thôi" mùa Valentine

Thứ ba, 14/02/2017 17:31 (GMT+7)

Mình cứ yêu thôi là một ca khúc nối tiếp series các bài hát lãng mạn về tình yêu của The Men như Yêu là sẽ cưới, Cầu hôn, Anh muốn dành tặng cho các cặp đôi đang yêu nhau trong dịp Valentine năm nay.


"Mình cứ yêu thôi" thuộc thể loại nhạc dance, sôi động và trẻ trung, khác hẳn với những bài hát đầy lời tự sự, hoài niệm trước kia của The Men.


Ca khúc là thông điệp mà The Men muốn gửi đến cho các bạn trẻ: "Hãy mạnh dạn yêu, hãy mạnh dạn tỏ tình, hạnh phúc là do chính tay mình quyết định".


Để có những hình ảnh phù hợp với single Mình cứ yêu thôi, The Men lần đầu lột xác đầy trẻ trung trong bộ ảnh mới. The Men hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh lịch lãm với vest thay vào đó nhóm cho thấy sự chuyển mình tích cực về phong cách, một hình ảnh mà khán giả chưa bao giờ từng thấy ở The Men trong suốt thời gian hoạt động ca hát.


Sau khi phát hành single lần này, trong năm 2017 The Men tiếp tục ấp ủ những dự án âm nhạc cũng như hoạt động nghệ thuật hăng say. Hiện tại, The Men đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ và sẽ trở về Việt Nam quảng bá cho single trong thời gian tới.

TÂM BÌNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: