“The Boss Baby – Nhóc trùm” hứa hẹn làm nên cơn sốt phòng vé

Thứ bảy, 01/04/2017 23:09 (GMT+7)

Bộ phim mới toanh của hãng DreamWorks mang tên “The Boss Baby” với những cảnh cực vui nhộn, hài hước của cậu nhóc đang tuổi mặc tã, ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa về gia đình đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Teen thấy mình trong phim

Bạn sẽ làm gì nếu một ngày có một cậu em và bị giành mất vị trí “cưng như cưng trứng..." trong nhà? Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên đến sửng sốt khi phát hiện âm mưu của nhóc em còn hơn cả một thám tử chuyên nghiệp?

Điều đặc biệt, teen sẽ dễ nhận ra mình qua hình ảnh của cậu anh trai – Tim. Sự hụt hẫng, ghen tị là điều dễ hiểu ở những đứa nhóc mới lớn như Tim. Nhưng chính tình anh em, sự đoàn kết, sự chân thật đã khiến mọi hiểu lầm được xóa bỏ. Đó chính là sợi dây gắn kết vô hình giữa hai đứa nhóc tưởng như chẳng bao giờ đội trời chung.

Thông điệp ý nghĩa sau tiếng cười

Khó ai ngờ được, một cậu nhóc miệng ngậm núm sữa, răng chưa mọc đủ là một ông trùm với những kế hoạch lớn lao. Chỉ ba giây, nhóc ấy đã biến hóa bảnh bao hơn với bộ vest của một quý ông cùng chiếc cặp tap kề bên.

Bộ phim là sự kết hợp nghệ thuật giữa tính giải trí và nhân văn. Sau những tràn cười sảng khoái, chúng mình học được nhiều điều từ một bộ phim hài. Kế hoạch của nhóc trùm sẽ không bị bạ lộ bởi người anh hờ 7 tuổi. Nhưng nhận ra mục tiêu tốt mà cậu nhóc làm, hai anh em đã bắt tay chống lại những âm mưu bẩn thỉu của giám đốc điều hành tập đoàn thú cưng. Những hành động nghịch ngợm và nhăng nhít của cậu em suy cho cùng là có mục đích tốt. Sự hợp tác của hai anh em đã khiến họ hiểu và yêu quý nhau hơn. Đó là cái kết có hậu cho sự đoàn kết, yêu thương, lắng nghe và chia sẻ.

Bộ phim như một giai điệu trầm bổng, thăng hoa với sự thổi hồn có chiều sâu vào nhân vật của nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood, như diễn viên hàng đầu Alec Baldwin (lồng tiếng cho nhân vật em bé), nữ diễn viên chuyên trị các vai hài là Lisa Kudrow (lồng tiếng cho người mẹ).

“The Boss Baby” được chuyển thể từ cuốn truyện tranh cùng tên từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá của tác giả Marla Frazee, do Michael McCullers viết thành kịch bản phim. Phim chính thức ra rạp vào 31/3 và hứa hẹn làm nên cơn sốt phòng vé.

HOÀNG QUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: