The 8760+ lan tỏa tình yêu thương

Thứ năm, 21/06/2018 00:03 (GMT+7)

Mỗi ngày bạn có 24 giờ, một năm bạn có 8760 giờ. Có những người đã có 8670 giờ hạnh phúc, nhưng cũng có những em nhỏ lại có 8760 giờ sống trong biết bao mặc cảm, tự ti và khó khăn. Nhóm bạn trẻ gồm nhiều teen đến từ các trường THPT khác nhau đã cùng chung tay tạo nên dự án để giúp đỡ các trẻ em ở mái ấm.

"The 8760+ project" là một dự án cộng đồng dành cho các em nhỏ đang sinh sống và học tập tại các nhà trẻ, mái ấm. Với mục đình giúp các em phát triển về mặt tinh thần lẫn thể chất một cách toàn diện, giúp các em vượt qua mặc cảm bản thân, cảm nhận được tình người với người. Đến nay, dự án đã có sự góp mặt đông đảo của nhiều bạn trẻ và liên tục cho ra đời những sự kiện ý nghĩa như The Impossible, giáng sinh ngọt ngào...

Tại chương trình The Impossible, dự án đã gây quỹ bằng các món hàng handmade do các tình nguyện viên làm. Các em nhỏ ở mái ấm Hướng Dương đã được sắm sửa đồ dùng học tập, đồng phục mới trước ngày khai giảng.

Ngoài ra, cả nhóm còn mang không khí giáng sinh đến mái ấm tại quận Tân Bình thông qua việc tổ chức chương trình đêm Noel. Tại đây, các bạn đã mang đến không khi vui vẻ thông qua những trò chơi, câu đố, phần quà cũng như những phút lắng nghe tâm sự, chia sẻ từ các em nhỏ.

Cả nhóm cũng đã đi đến bệnh viện Nhi đồng 1 để quyên góp quần áo cho trẻ em bệnh viện. Những gương mặt háo hức đón nhận những chiếc áo mới hay bộ váy xúng xính của các em khiến cả nhóm bỏ qua hết những mệt mỏi và tiếp tục cố gắng. Có lần, dự án đi đến trường Hi Vọng và trao quà cho những em nhỏ. Sự ngây ngô, trong sáng của các em khi nhận được quà làm người xem ấm lòng.

Đó là những hành trang đáng nhớ của các bạn trẻ thuộc dự án The 8760+ Project. Điều tốt đẹp đó đã được lan tỏa, tạo nên những kí ức đẹp trong tuổi thơ của những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Nếu muốn tham gia vào dự án, bạn có thể ghé facebook.com/the8760plusproject/ nha!

TƯỜNG LAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: