Thầy trò trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh đồng diễn cha cha cha chào năm học mới

Thứ năm, 12/09/2019 06:56 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh thầy cô và các bạn học sinh trường chuyên Nguyễn Chí Thanh (Đắk Nông) cùng đồng diễn theo nhạc cha cha cha đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khai giảng đã qua lâu rồi nhưng đoạn clip thầy cô cùng học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh (Đắk Nông) đồng diễn trên nền nhạc cha cha để chào mừng năm học mới vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần.

Nguồn: Cẩm Hoài Nguyễn

Để có được mang màn trình diễn độc đáo này, thầy cô và trò đã cùng nhau tập luyện từ đầu tháng 8, mỗi ngày tập 1 tiếng từ thứ 2 đến thứ 6. Theo cô Kim Hoàng Phương (giáo viên môn Sinh của trường) chia sẻ: "Ý tưởng đồng diễn xuất phát từ thầy hiệu trưởng Tạ Ngọc Bảo. Thầy hiệu trưởng là một người rất tận tâm và quan tâm học sinh. Thầy muốn học sinh của mình ngoài việc học tập thật tốt xứng danh học sinh trường chuyên thì thầy còn muốn các bạn có những kĩ năng sống thật tốt, hòa đồng và đoàn kết hơn. Thầy muốn thay vì giờ ra chơi 15 phút các học sinh cứ cắm đầu vào smartphone, không ai nói chuyện với ai cả, thì thầy muốn các em học sinh thông qua hoạt động này mà hòa nhập hơn. Thầy ấy bảo không muốn để học sinh nhớ đến năm cấp 3 mà không có điều gì đáng nhớ và đẹp đẽ".

Hoạt động đồng diễn của các bạn học sinh còn kéo dài trong thời gian sắp tới nhưng sẽ là những điệu nhảy mới thú vị hơn để giúp các bạn học sinh đoàn kết với nhau hơn nữa.

BLUED
(tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: