“Thầy nhà người ta” đây rồi, cùng rapper Đen song ca, đệm đàn hát “Lối nhỏ” tặng sinh viên

Thứ năm, 12/05/2022 12:30 (GMT+7)

Màn kết hợp có một không hai này đã khiến hơn 13.000 sinh viên, học sinh và các bạn trẻ tại đêm nhạc Happy Bee 11 nhiệt tình hát theo.

Tại đêm diễn tại Buôn Mê Thuột, ngoài các phần trình diễn được chờ đợi của các ngôi sao ca nhạc, Happy Bee 11 còn làm khán giả ngạc nhiên và hứng thú với những tiết mục bất ngờ, ngẫu hứng, trong đó có màn kết hợp giữa thầy Vũ Chí Thành – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Trần Lý Anh Tuấn (trường FPT Polytechnic) và rapper Đen trong ca khúc “Lối nhỏ”.

Màn song ca, đệm đàn ngẫu hứng “Lối nhỏ” giữa rapper Đen và các thầy giáo.

Cụ thể, sau khi đã chiêu đãi khán giả cao nguyên một loạt ca khúc đình đám như Đi về nhà, Bài này Chill phết, Trốn tìm, Mang tiền về cho mẹ, Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời… rapper Đen đã ngẫu hứng mời thầy Vũ Chí Thành – “rapper Vũ Thành” và thầy Anh Tuấn ra để đệm đàn ghi ta cho màn song ca HIT Lối nhỏ. “Đường xa quá lắm lúc thấy mình lẻ loi” thầy giáo rất nhanh chóng hát theo và được sinh viên hưởng ứng nhiệt tình. Rapper Đen còn nhiệt tình hướng dẫn thầy Thành rap các đoạn điệp khúc và các phần khó trong bài.

Phần kết hợp này nhanh chóng khiến sinh viên và khán giả tại sân khấu nhiệt tình hưởng ứng hát theo. “Thầy hát hay phết” “thầy nhà người ta” – trên fanpage của trường, hàng loạt bình luận hưởng ứng của sinh viên và cộng đồng mạng đã dành cho màn trình diễn ngẫu hứng này.

Thầy Vũ Chí Thành nổi tiếng là người luôn quan tâm đến đời sống sinh viên. Ngoài đêm nhạc Happy Bee, thầy còn cùng nhà trường tổ chức nhiều sự kiện mời các nhân vật ảnh hưởng tới giới trẻ, đặc biệt là các bạn gen Z hâm mộ như Long Chun, Duy Muối, 1997 Vlog, Đoàn Văn Hậu… về giao lưu với sinh viên trường.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: