Thầy hiệu trưởng quyết tâm mang hơi ấm mùa xuân về "mái nhà chung" THPT Nguyễn Du (Q.10)

Thứ năm, 10/01/2019 11:09 (GMT+7)

Vừa qua, trên trang fanpage của mình, thầy Huỳnh Thanh Phú (hiệu trưởng THPT Nguyễn Du, Q.10) đã chia sẻ về những khó khăn khi mời ca sĩ cho chương trình văn nghệ đón xuân của trường.

Ngay sau đó, có nhiều teen đã bấm Like ủng hộ, còn các bác phụ huynh cũng comment chia sẻ, ủng hộ tinh thần của thầy Phú nói riêng và các thầy cô trong BTC nói chung. Thậm chí nick Thanh Thao Nguyen còn giới thiệu người có thể hỗ trợ mời ca sĩ để chương trình thêm sôi động. Và sau khi liên lạc, thầy Phú đã bật mí cho Mực Tím những ca sĩ tên tuổi sẽ góp mặt trong chương trình năm nay như: Will, Sunny Hạ Linh, Đen Vâu... Đặc biệt có 1 ca sĩ nữ đã từng tổ chức liveshow hoành tráng trong năm qua cũng sẽ xuất hiện trong chương trình, bạn có đoán ra là ai không?

Thầy Huỳnh Thanh Phú (hiệu trưởng - mặc áo sơ mi xám đen, sọc dọc) đang tạo hình trái tim chụp ảnh với teen.

Bật mí: Bên cạnh việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng trong dạy và học để truyền cảm hứng thì việc mời các ca sĩ được học trò yêu mến về trường biểu diễn cũng là cách giúp các bạn cảm thấy hạnh phúc hơn khi đến trường.

Trong một buổi hội thảo, thầy Phú chia sẻ: "Tại trường chúng tôi hàng năm đều có chương trình tình ca mùa xuân. Trước khi tổ chức chúng tôi yêu cầu học sinh gửi những ca sĩ mà các em thích. Dù giáo viên toàn thích nghe bolero như nhưng vẫn phải mời ca sĩ mà mình không thích ngồi hàng đầu vẫn không nghe được cái gì, còn các em nghe thì rất vui, vỗ tay cổ vũ. Tôi hiểu, mình đã đem lại niềm vui và hạnh phúc cho các em".

MINH MINH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: