Thầy cô và học sinh trường THCS Lý Tự Trọng -Trà Vinh vinh dự đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Thứ tư, 27/02/2019 10:21 (GMT+7)

Ngày 24/2, trường THCS Lý Tự Trọng vinh dự đón bằng công nhận trường THCS đạt chuẩn quốc gia của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh. Có được danh hiệu cao quý này là nhờ sự nỗ lực của thầy cô và học sinh trường trong nhiều năm qua.

Để đạt được thành tích này, giáo viên và học sinh trường THCS Lý Tự Trọng đã rất cố gắng hoàn thành tốt những mục tiêu trong sự nghiệp giáo dục. Nhờ đó nhà trường hoàn thành tốt 5 tiêu chuẩn: Tổ chức và quản lí nhà trường, cán bộ quản lí giáo viên và nhân viên, chất lượng giáo dục, tài chính cơ sở vật chất và thiết bị, quan hệ giữa nhà trường gia đình và xã hội.

Đội nghi thức của trường chuẩn bị rất trang nghiêm để chuẩn bị cho Lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Với tiêu chuẩn chất lượng giáo dục, thầy cô và các bạn học sinh của trường đã cố gắng giảm thiểu số bạn học sinh bỏ học và nâng cao thành tích học tập. Trong năm học 2017-2018, số bạn học sinh khá giỏi chiếm 77.4% và hạnh kiểm khá tốt đạt 94.3%. Thêm vào đó, nhà trường đã tích cực đổi mới phương pháp và ứng dụng công nghệ thông tin vào những tiết học đồng thời từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục.

Nghi thức đón bằng công nhận về trường

Văn nghệ chào mừng do các bạn đội văn nghệ chuẩn bị

Học sinh trường THCS Lý Tự Trọng hân hoan trong niềm vui mới

Nâng cao chất lượng dạy và học chính là những bông hoa tô điểm cho nhà trường. Ngoài ra, thầy cô và các bạn trường THCS Lý Tự Trọng còn xây dựng cảnh quan trường học xanh sạch đẹp. Điều này, góp phần vào việc chuẩn hóa các tiêu chuẩn của một trường đạt chuẩn quốc gia.

Ông Ngô Trường Giang, Phó Chủ tịch UBND TP. Trà Vinh, phát biểu tại lễ trao bằng chứng nhận

Thầy Võ Công Điền - Hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng, khẳng định: Qua những năm tháng miệt mài phấn đấu, Hội đồng Sư phạm trường THCS Lý Tự Trọng thành phố Trà Vinh đã ra sức xây dựng để có được cảnh quan tươi đẹp hôm nay không thể kể đến những giọt mồ hôi thấm đẫm trên áo của thầy – trò và đóng góp, hỗ trợ của các bậc phụ huynh HS nhà trường trong những năm qua. Đây là niềm vinh dự tự hào, sự động viên khích lệ to lớn đối với tập thể sư phạm nhà trường, nhà trường sẽ quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.”

Thầy Võ Công Điền, Hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng, phát biểu

Giáo viên trường THCS Lý Tự Trọng vui mừng đón bằng công nhận.

Xin chúc mừng trường THCS Lý Tự Trọng và tin chắc rằng trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học, dạy tốt - học tốt để góp phần đẩy mạnh hơn nữa công tác xã hội hoá giáo dục. Từ đó, đạt được nhiều thành tích để giữ vững danh hiệu “Trường chuẩn quốc gia” và đào tạo thêm nhiều thế hệ học sinh giỏi, cống hiến cho đất nước.

Lê Nhi
Ảnh: Huệ Minh, Bá Thi
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: