Thay áo mới cho bàn học với sản phẩm từ gỗ

Thứ ba, 09/07/2019 21:07 (GMT+7)

Những sản phẩm bằng gỗ này hoàn toàn thay thế cho đồ dùng bằng nhựa trên bàn học của teen.

"Thay áo mới" cho ốp lưng điện thoại

Không quá cầu kì và bắt mắt như những ốp lưng điện thoại bằng nhựa dẻo, ốp điện thoại gỗ được khắc những nét tinh xảo, độc đáo, mới lạ sẽ là món quà phù hợp cho anh những ai yêu thích đồ thủ công, phụ kiện làm bằng gỗ. Nét nghệ thuật từ ốp lưng gỗ sẽ khiến bạn mãi ngắm nhìn và mang điện thoại đến khắp nơi. Điểm cộng cho "em" này là bảo vệ "bé cưng" tránh tình trạng rơi là trầy xước và không bị cũ hay bạc màu nữa.
Mua ở : The Craft House (53A, Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1).

Loa điện thoại gỗ

Nếu bạn là người yêu sự tiến bộ của công nghệ nhưng vẫn thích một chút cổ xưa ra thì phải "rinh" ngay cho mình một chiếc loa gỗ nhé. Thật thú vị khi bạn sử dụng một chiếc loa không dây mà không sử dụng bất cứ cài đặt hay cấu hình nào. Chỉ cần đặt thiết bị di động vào chiếc loa gỗ thì đã có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng cho bạn mang đi chơi xa vào dịp hè. Hẳn là teen cũng muốn sở hữu một "em" để khoe với bạn bè phải không nào.

"Làm mới" cho laptop và máy tính

Bộ sản phẩm bàn phím và chuột máy tính được làm hoàn toàn bằng tre rất thân thiện với môi trường. Bàn phím bằng và chuột tre có đầy đủ các công dụng, tính năng như bàn phím và chuột thông thường. Điểm cộng cho "em" này là có thể kết nối với máy Mac, iPhone, iPad cho tới máy tính cá nhân sử dụng Windows, kết nối không dây đơn giản giống như nhiều bàn phím bluetooth khác rất đơn giản và tiện lợi. Đây là lựa chọn thông minh nếu bạn teen muốn máy tính ( laptop) trở nên khác biệt.

Mua ở : 87 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11.

PHƯƠNG AN
Ảnh : gothanhvinh.com, The Craft House

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: