Thật không hay khi mừng chiến thắng của U23 Việt Nam theo cách như vậy!

Chủ nhật, 21/01/2018 14:56 (GMT+7)

Nhiều người đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, một số người lợi dụng không khí vui vẻ phấn khích ấy để... quậy.

Hình ảnh một số cô gái khỏa thân hoặc chụp ảnh khoe ngực đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam đang lan truyền rất nhanh trên các trang mạng xã hội khiến không ít người ngán ngẩm.
Bạn Thảo Niên, một học sinh lớp 12 ở Hà Tinh, chia sẻ quan điểm cá nhân về kiểu ăn mừng không đẹp này.

Tôi thật sự rất vui và phấn khởi tự hào khi đội tuyển U23 Việt Nam đã giành được chiến thắng trong trận đấu tối 20/01. Nhưng niềm vui lớn bao nhiêu thì nỗi hụt hẫng cũng không kém khi tôi nhìn thấy trong số những cổ động viên đổ ra đường có người lợi dụng ăn mừng để gây chú ý bằng những hành động phản cảm, thậm chí là xúc phạm giá trị thiêng liêng của lá quốc kì.
Trên sân cỏ, các cầu thủ đã nỗ lực thi đấu để mang chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ. Khắp nơi trên cả nước người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng. Những hình ảnh thật đẹp biết bao. Vậy mà có một số người lại nhân cơ hội này gây chú ý bằng những hành động phản cảm như khoe thân ở giữa chốn công cộng, lấy lá quốc kì làm trang phục che chỗ nhạy cảm trên cơ thể. Dù họ có thể biện minh là do vui quá thì đây cũng là những hành động rất đáng trách bởi nó đã tạo ra những hình ảnh không đẹp nơi công cộng cũng như xúc phạm giá trị thiêng liêng cao quý của là cờ Tổ quốc.

Đội tuyển thi đấu thăng hoa chúng ta hoàn toàn có chúng ta hoàn toàn có quyền ăn mừng. Nhưng hãy vui thôi chứ đừng vui quá dẫn đến có những hành động phản cảm như vừa nêu, bạn nhé. Bởi điều đó không chỉ gây mất trật tự công cộng, có thể vi phạm pháp luật mà còn để lại ấn tượng không tốt với bạn bè thế giới, những người cũng đang cổ vũ và chúc mừng cho thành công của đội tuyển của chúng ta.
THẢO NIÊN
(Hà Tĩnh)
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: