Thanh xuân của tôi đẹp vì cậu

Thứ tư, 10/07/2019 09:41 (GMT+7)

Thanh xuân vô cùng ngắn ngủi và chỉ đến với chúng ta một lần duy nhất. Một khi để thanh xuân trôi đi ta sẽ chẳng bao giờ lấy lại được. Tôi đã suýt chút nữa đánh mất đi thanh xuân của mình nếu như không có cậu.

Trước khi cậu xuất hiện, tôi dường như chỉ là một cái bóng của xã hội. Tôi chẳng biết mình tồn tại để làm gì? Tôi đã từng sống với bộ dạng thờ ơ cho qua ngày. Nhưng rồi cậu xuất hiện và nói với tôi rằng:" Nếu có thể tôi muốn được là một phần trong thanh xuân của cậu".

Lúc ấy tôi chỉ biết ngơ ngác nhìn cậu, nhìn cậu từng bước bước vào trong thế giới nhỏ bé của tôi, nhìn cậu từng chút từng chút mang đến cho tôi những kỉ niệm của một thời thanh xuân tươi đẹp mà tôi sẽ chẳng bao giờ quên được. Đến khi tôi nhận ra, cậu thật sự đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi dù là hiện tại hay tương lai.

Tôi sẽ chẳng có được một thời thanh xuân đáng nhớ nếu như không có cậu, mối tình đầu của tôi, tôi biết ơn khi cậu đã xuất hiện bên cạnh tôi vào năm đó. Không một ai tắm hai lần trên cùng một dòng sông. Chính vì vậy đừng như tôi của trước kia hãy sống trọn vẹn với thanh xuân với tuổi trẻ của mình để sau này đừng bao giờ phải nói hai chữ" hối hận".

KHÔ MỘC (THANH HÓA)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: