Thanh xuân của tôi có bạn

Thứ sáu, 01/06/2018 16:57 (GMT+7)

Tôi gặp bạn trong một tiết học giữa tháng ba, tôi bất ngờ quay lại khi ai đó gọi họ và tên mình.

Thanh xuân của tôi từng có bạn...
Tôi gặp bạn trong một tiết học giữa tháng ba, tôi bất ngờ quay lại khi ai đó gọi họ và tên mình. Đó là cách tôi và bạn thành bạn của nhau. Tôi biết bạn thông qua một người bạn khác - nguồn thông tin duy nhất của tôi.

Bạn luôn biết cách thu hút, nổi bật giữa đám đông, đó là kiểu người tôi không ưa chút nào trong khi tôi là đứa luôn muốn chìm nghỉm giữa đám đông.
Vào một ngày đầu tháng mười một trong lành, chúng ta trở thành bạn của nhau. Bạn bảo tôi, cảm xúc ông thay đổi không biết đâu lần. Tôi cũng không biết câu nói nào của ông là thật.

Ảnh minh họa: Pixabay

Câu kinh điển tôi dành cho bạn: "Với tôi, ông luôn là Superman." Tôi hơi ganh tị với bạn. Bạn va vấp và trưởng thành hơn tôi. Bạn tự tin và có nhiều bạn bè xung quanh.


Có lẽ ngày nào đó của tháng nào đó, chúng ta vẫn là bạn của nhau. Thanh xuân của tôi có ông đã trở nên thú vị hơn cuộc sống trước đây. Và đâu đó nhận ra đam mê chính mình. Dù không biết câu nói nào là thật nhưng kì lạ là tôi vẫn tin lời ông, thật đấy.


Thời gian gặp nhau càng ngắn, ra trường mỗi đứa một nơi. Tôi thật sự rất vui khi làm bạn với ông. Nếu mai này có vô tình lướt qua nhau, xin hãy cười với tôi thật tươi ông nhé!

HẢI ÂU

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: