Thành ủy TP.HCM chúc mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Hồ Chí Minh

Thứ ba, 26/03/2019 15:27 (GMT+7)

Nhân kỉ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trưa 26/3/2019 các cô chú lãnh đạo Thành ủy TP.HCM đã đến tặng hoa chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.HCM.

Đại diện Thành ủy TP.HCM, chú Nguyễn Thiện Nhân (Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM) đã thăm hỏi, chúc mừng Thành Đoàn TP.HCM nhân dịp kỉ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chú Nguyễn Thiện Nhân (Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM) thăm hỏi, chúc mừng sinh nhật Đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ gặp mặt chúc mừng sinh nhật Đoàn, chú Nguyễn Thiện Nhân chia sẻ: “Hoạt động Đoàn của chúng ta có điều đặc biệt là vừa giữ được truyền thống, trách nhiệm nhưng thể hiện được cái đổi mới, phù hợp với yêu cầu, phát triển của đất nước, của thành phố. Các đồng chí nên tiếp tục tổ chức các cuộc gặp gỡ Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, phát huy vị thế của thành phố mang tên Bác”.

Dịp này Chú Nguyễn Thiện Nhân cũng đã kêu gọi Đoàn viên Thanh niên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tiếp tục thực hiện cuộc vận động kêu gọi người dân không xả rác, phường không rác, quận không rác. Khuyến khích mọi người cùng trồng cây xanh, từng phường, khu phố xác định xem trồng cây xanh ở đâu.

Anh Phạm Hồng Sơn (Bí thư Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh) trình bày một số hoạt động, công trình nổi bật của Đoàn viên, Thanh niên thành phố.

Dịp này anh Anh Phạm Hồng Sơn (Bí thư Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh) đã trình bày một số hoạt động, công trình nổi bật của Đoàn viên, thanh niên thành phố đã chung tay thực hiện trong thời gian qua như: chăm lo cho hơn 300.000 thanh thiếu thiếu nhi. Đối với hoạt động khởi nghiệp có 1.500 dự án khởi nghiệp của thanh niên cả nước trong năm vừa rồi, hơn 200 mô hình khởi nghiệp tiêu biểu. Trong công tác phát triển Đoàn viên, Hội viên kết nap trên 80.000 Đoàn viên trên 60.000 Hội viên…

Trong buổi lễ gặp mặt này, Thành ủy TP.HCM cũng đã tặng phần quà hết sức ý nghĩa đó là bức ảnh chân dung Bác Hồ ngồi làm việc đến Thành Đoàn TP.HCM.

AN BANG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: