“Thánh thả thính” OSAD tung ca khúc mới tặng các teen nhân mùa chia tay

Thứ năm, 30/05/2019 14:46 (GMT+7)

Nhân mùa chia tay lại về, ca sĩ OSAD – người được cộng đồng mạng đặt biệt danh là “thánh thả thính” – đã tung ra ca khúc Nhớ về họp lớp ­ như một món quà dành tặng các teen khi phải xa trường lớp, bạn bè.

OSAD tâm sự, thời gian qua anh có vẻ “im hơi lặng tiếng” là để dành thời gian tập trung trau dồi chuyên môn nhiều hơn. “Từ khi vào Sài Gòn lập nghiệp, OSAD đã ý thức được mình phải nâng cao chuyên môn liên tục nếu như không muốn bị thụt lùi. Lịch học tập của mình hầu như kín suốt cả tuần, trừ các buổi tối đi biểu diễn và dành ngày Chủ Nhật để nghỉ ngơi. Vì vậy mọi người cứ tưởng OSAD “lặn” kĩ quá, thật ra “lặn” là để học. Sau khi hoàn thành khóa học, mình quyết định tung ra sản phẩm mới nhất, ca khúc Nhớ về họp lớp để dành tặng cho các bạn học sinh”.

Được biết, Nhớ về họp lớp như một món quà dành cho các teen, đặc biệt là các bạn vừa hoàn tất kì thi cuối cấp và chuẩn bị bước vào những ngày hè, phải tạm biệt trường lớp, thầy cô. “Chất liệu ca khúc này cũng chính là những kỉ niệm của mình và nhóm bạn học khi còn học THPT tại Hà Nội. Với mình, ca khúc này chắc chắn sẽ rất đặc biệt cho mình và những người bạn. Hi vọng các bạn trẻ khi nghe cũng thấy được sự đồng điệu ấy” – OSAD chia sẻ.

Nhớ về họp lớp cũng là sản phẩm bắt đầu cho loạt kế hoạch của chàng rapper 22 tuổi này. Sau Nhớ về họp lớp, anh sẽ tiếp tục tung ra nhiều ca khúc đúng chất trẻ và thay đổi hình ảnh của mình theo kiểu năng động, trẻ trung hơn.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: