Thành đoàn Đà Lạt triển khai chương trình công tác năm học 2018 - 2019

Thứ ba, 04/09/2018 18:17 (GMT+7)

Được sự thống nhất của Ban thường vụ Tỉnh đoàn Lâm Đồng và Thường trực Thành ủy Đà Lạt, Ban thường vụ Thành Đoàn - Ủy ban Hội - Hội đồng Đội thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục & Đà tạo TP. Đà Lạt tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi trường học năm học 2017 – 2018; đồng thời triển khai chương trình công tác năm học 2018 – 2019.

Năm học 2017 - 2018, công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi trường học thành phố Đà Lạt đã tập trung triển khai các nội dung, giải pháp sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, thu hút đông đảo đoàn viên thanh thiếu nhi tham gia và được các cấp ủy Đảng, Đoàn cấp trên cùng dư luận xã hội đánh giá cao. 13/13 Đoàn trường THPT thường xuyên tổ chức học tập các chuyên đề và học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng nhiều hình thức phong phú.

Ban thường vụ Thành đoàn đã tập trung chỉ đạo các Đoàn trường tổ chức phong trào “Sáng tạo trẻ” trong cán bộ, giáo viên trẻ, học sinh, thực hiện ý tưởng sáng tạo, đề tài nghiên cứu khoa học, đề xuất các ý tưởng sáng tạo, sáng kiến giải pháp học tập, rèn luyện, vui chơi giải trí, trong hoạt động Đoàn, Hội.

Các mô hình thực tế ứng dụng từ các môn học cũng được các trường đẩy mạnh thực hiện như: Vườn rau, hoa công nghệ cao trường TP DTNT (thu được giá trị 20 triệu đồng) vườn rau, hoa công nghệ cao trường THPT Chuyên Thăng Long…

Trong năm học 2017 – 2018 công tác tổ chức được triển khai nghiêm túc, nhất là cấp chi đoàn được cũng cố và phát triển, từng bước đổi mới phù hợp hơn với yêu cầu ngày càng cao của ĐVTN… Qua đó góp phần nâng cao giáo dục truyền thống, học tập và rèn luyện đạo đức, tác phong cho học sinh tham gia xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện.

Hội nghị cũng đồng thời thực hiện công tác thi đua khen thưởng các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội – Đội của năm học vừa qua.

PHƯỚC AN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: