Thánh chửi Minh Dự háo hức nhận bằng cử nhân

Thứ sáu, 23/11/2018 18:26 (GMT+7)

“Tạm cất” hình tượng “thánh chửi”, Minh Dự hoá chàng cử nhân “hiền khô dễ thương” trong lễ tốt nghiệp ngành Văn Học

Được biết đến như một trong những “cây hài” được nhiều bạn trẻ yêu thích, Minh Dự khiến nhiều người thán phục bởi lượng kiến thức từ ngữ phong phú. Mới đây, anh chàng đã chính thức trở thành cử nhân của ngành Văn Học trường Đại học Văn Hiến.

Được biết, sau 4 năm nỗ lực theo đuổi và cố gắng duy trì giữa lịch học – lịch diễn, Minh Dự đã chính thức cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp loại Khá của ngành Văn học thuộc trường Đại học Văn Hiến.

Ngoài ra, trong buổi lễ tốt nghiệp, Minh Dự đã hoàn toàn “cởi bỏ” hình tượng “thánh chửi” mà trở về anh chàng sinh viên vui tươi, khuôn mặt đầy rạng rỡ để hoà cùng không khí với bạn bè. Các bạn học cũng tiết lộ rằng: “Dự là đứa hay chọc cười, buôn muối. Bọn em biết rằng Dự có lịch làm việc rất dày, việc cân bằng ở trường và đi show cũng khó nhưng mà Dự luôn cố gắng bù giờ sau đó”.

Minh Dự muốn được học lên Thạc sĩ để lấy kiến thức đó nâng cao kỹ năng diễn của mình. “Vì mình theo trường phái hài lời nên ngôn từ rất quan trọng. Mình muốn học hỏi để luôn được làm mới câu chữ và mang đến cho khán giả những sự thú vị khi xem”. Theo đó, anh chàng cũng đã đăng ký học Thạc sĩ để tiếp tục con đường học vẫn của mình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: