Thanh Trúc làm đại sứ Tung cánh ước mơ

Thứ tư, 07/08/2019 11:08 (GMT+7)

Tung cánh ước mơ là chương trình đào tạo nghề miễn phí dành riêng cho thanh niên và phụ nữ yếu thế - có hoàn cảnh đặc biệt như khuyết tật, bị bạo hành, lạm dụng,… tuổi từ 18 đến 35

Chị Hoàng Thị Ngọc Nguyên - đại diện ban tổ chức chương trình Tung cánh ước mơ (TCUM) – cho biết: “Chương trình sẽ trang bị kĩ năng và kiến thức cần thiết để các bạn trẻ không chỉ có thu nhập ổn định, thay đổi cuộc đời của mình mà còn có thể giúp đỡ người khác khi cần, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Với vai trò đại sứ đồng hành, diễn viên Thanh Trúc bật mí: “Hi vọng chương trình sẽ giúp được nhiều bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn vượt lên số phận, làm đẹp cho người khác và cải thiện cuộc sống cho mình.’

Chương trình đào tạo kéo dài từ 250 đến 700 giờ học với 90% là thực hành thực tế do các chuyên gia chuyên nghiệp trong và ngoài nước trực tiếp đào tạo. Khóa 1 sẽ bắt đầu tuyển sinh và nhận hồ sơ từ ngày 20.07.2019 đến hết ngày 19.08.2019. Khóa học sẽ bắt đầu vào ngày 03.09.2019.

Nếu muốn học nghề, bạn cần làm Đơn xin học nêu rõ hoàn cảnh hiện tại của gia đình và bản thân cùng những mong ước sau khi kết thúc khóa học và gửi về địa chỉ: Học viện Nối mi Bóng tối - Wings Academy - 159 Đề Thám, P.Cô Giang, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Được biết, giai đoạn đầu, chương trình hướng đến tập trung về các nhóm nghề làm đẹp và tạo hình phong cách. Dự tính đến quý 2 năm 2020 chương trình sẽ có thể mở rộng đào tạo các ngành nghề khác. Tham gia chương trình, các bạn học viên sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí học nghề.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: