Thanh Thuý - Đức Thịnh sải bước trên thảm cỏ Hoa vàng trên cỏ xanh

Thứ sáu, 20/05/2022 00:17 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới, Thanh Thuý – Đức Thịnh cùng hai con đã có những khoảnh khoắc hạnh phúc tại Phú Yên.

Tròn 14 năm về chung một nhà (19/5/2008 - 19/5/2022), cặp đôi Thanh Thuý - Đức Thịnh quyết định kỉ niệm đặc biệt bằng bộ ảnh gia đình thơ mộng, ngọt ngào. Sau 14 năm kết hôn, Thanh Thúy - Đức Thịnh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Khán giả thường xuyên bắt gặp cặp đôi “thả thính”, trêu đùa nhau trên mạng xã hội và cả trên sóng truyền hình. Cặp đôi mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả và ngày càng được khán giả yêu mến hơn. Đó dường như cũng là một thương hiệu mỗi khi họ xuất hiện.

Thanh Thuý cho biết, cả hai cảm thấy biết ơn vì đã tìm được một nửa có thể cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Có những lúc cả hai bực mình, trái ý nhau nhưng cuối cùng luôn luôn nhận được từ phía đối phương sự tôn trọng, nhường nhịn.

Thanh Thuý cũng cho biết, để giữ không khí hạnh phúc, Thuý luôn là người chủ động kết nối các thành viên trong gia đình bằng những bữa ăn chung, những chuyến đi chơi… “Khi mà mình luôn lo lắng cho người khác, mình cho đi thì tự nhiên phía bên kia người ta sẽ muốn làm ngược lại vậy với mình” – cô bật mí.

Đức Thịnh cho biết anh luôn là người nhường Thanh Thúy, kể cả việc kinh doanh: “Nếu tôi cảm thấy Thuý vui vì được làm công việc đó, thì tôi cũng ủng hộ dù không rõ cô ấy đang làm gì. Đa phần Thuý là sếp trong nhà. Tôi là nhân viên đặc biệt”.

Nói về điều không hài lòng ở đối phương, Đức Thịnh cho biết anh muốn Thuý bớt việc và nghỉ ngơi. “Có điều cô ấy luôn nghĩ tôi không thể quản lí công ty tốt vì tôi quá nghệ sĩ. Điều đó không đúng lắm. Tôi thấy cô ấy nghệ sĩ hơn tôi... “- anh hài hước cho biết.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: