Thanh Hằng “phá lệ” khi tiếp tục cộng tác với Hà Anh Tuấn

Thứ tư, 09/08/2017 23:42 (GMT+7)

Sau cú “đột phá” Tháng tư là lời nói dối của em , ca sĩ Hà Anh Tuấn tiếp tục cộng tác với nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng trong ca khúc mới nhất Tái bút anh yêu em . Đặc biệt trong MV này, siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục tái xuất bên cạnh Hà Anh Tuấn.

Theo Hà Anh Tuấn, kịch bản MV Tái bút anh yêu em sẽ là một sự nối tiếp đầy bất ngờ nhưng vẫn giữ được chất âm nhạc lãng mạn của Phạm Toàn Thắng. Một lần nữa, những khung hình lãng mạn tại Đà Lạt sẽ khiến nhiều khán giả phải trầm trồ. Hà Anh Tuấn cho biết, hầu như anh là người rất “nhát” chụp hình và đóng MV, nhưng với khung cảnh đẹp như tranh tại Đà Lạt, cộng với sự “dìu dắt” của siêu mẫu Thanh Hằng, anh đã cảm thấy tự tin hơn để hoàn thành tốt MV Tái bút anh yêu em.


Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn (Ảnh: Yan.vn)

Trước đó, Hà Anh Tuấn cùng với ekip Viet Vision đã lần đầu tiên tổ chức live stream công bố thông tin của Fragile Concert 2017 trên kênh youtube và facebook cá nhân. Với sức lan toả quá mạnh mẽ của buổi live stream cùng với sự lộ diện bốn khách mời Lê Hiếu, Trung Quân Idol, Vũ Cát Tường, Nhóm Oplus, chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ, toàn bộ vé của concert đã được bán sạch. Anh cho biết, đây thực sự là một niềm vui rất lớn đối với toàn bộ ekip âm nhạc của Fragile Concert để chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn đặc biệt vào ngày 9/9/2017.

Cùng xem MV mới nhất của Hà Anh Tuấn nhé!

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: