Thanh Hằng kết hợp với Chi Pu trong phim mới “Chị chị em em”

Thứ sáu, 19/04/2019 15:17 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng đã “dậy sóng” khi bộ phim Chị chị em em công bố teaser poster với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi như đạo diễn Kathy Uyên, nhà sản xuất Timothy Linh Bùi, đạo diễn hình ảnh Bob Nguyễn, “chị đại” Thanh Hằng và nữ diễn viên Chi Pu… Phim thuộc thể loại tâm lí bí ẩn, dự kiến khởi chiếu vào dịp Noel 2019.

Thông tin được các fan chú ý chính là sự kết hợp giữa Thanh Hằng và Chi Pu. Trong khi Thanh Hằng là nữ diễn viên quá quen mặt trên màn ảnh rộng với những vai diễn sắc sảo Mỹ nhân kế, Mẹ chồng thì Chi Pu là một cô nàng ngây thơ, trong sáng. Hai gương mặt tưởng chừng đối lập hoàn toàn nay cùng xuất hiện trong Chị chị em em đã làm nhiều người tò mò, gợi nhiều suy đoán về câu chuyện tâm lí, li kì giữa cặp chị em này. Liệu, hai người đẹp với nhan sắc đỉnh cao, khác biệt về tuổi tác sẽ có thể nảy sinh khúc mắc gì? Đây sẽ là màn kết hợp giữa hai nhan sắc của hai thế hệ hay là màn đấu đá không hồi kết của cô chị Thanh Hằng và cô em Chi Pu?

Chi Pu - Thanh Hằng

Poster phim

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn tung ra loạt ảnh khai máy của cặp nhân vật chính trong Chị chị em emcùng với dàn ê-kíp Kathy Uyên Timothy Linh Bùi, Bob Nguyễn… Tưởng chừng là hai gương mặt đối lập, khó có cơ hội xuất hiện cùng nhau huống chi là trở thành chị em, song Thanh Hằng và Chi Pu lại hóa thành… người một nhà. Liệu họ có thực sự là chị em chân tình, “chị ngả em nâng” hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn với khán giả. Dự đoán Chị chị em em sẽ còn làm nhiều người bất ngờ hơn trong dịp Giáng Sinh năm nay.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: