Thanh Hằng bất ngờ trở lại vị trí vedette

Thứ ba, 14/05/2019 17:45 (GMT+7)

Tháng 5 này sẽ đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của siêu mẫu Thanh Hằng trong vai trò vedette của show diễn ‘Take my hand’.

Ngoài vị trí Vedette do siêu mẫu Thanh Hằng đảm trách, “Take my hand” còn quy tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang hiện nay Kelbin Lei, NTK Đỗ Long, NTK Nguyễn Công Khanh, Stylist Trần Đạt, ca sĩ Ái Phương…

Thanh Hằng sẽ xuất hiện vô cùng ấn tượng trong phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn, khác hẳn với các phong cách trước đây mà cô thể hiện.


“Take my hand” mang chủ đề ‘Đi và Yêu’, mang đến một thông điệp mới: Trải nghiệm và gắn kết. TAKE MY HAND - nắm lấy tay nhau, cùng thoát khỏi những bộn bề cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bên cạnh những người thân yêu.


Với triết lý thiết kế bền vững và mục tiêu đi đầu về dòng áo khoác, BST "TAKE MY HAND" của thương hiệu Couple TX sẽ ứng dụng giải pháp tái sử dụng chai nhựa để làm ra chất liệu mới – chất liệu tái chế để làm nên X-Jacket.

Ngoài ra, trong show diễn lần này còn công bố dự án ‘T-Art’ - thời trang với các thiết kế trên sản phẩm mang đậm văn hoá & địa danh của Việt Nam.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: