Thanh Hằng, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến quyền lực trên poster

Thứ sáu, 24/08/2018 18:07 (GMT+7)

Trong thiết kế của Nguyễn Công Trí, bộ 3 Mentors xuất hiện đầy ấn tượng trong poster của chương trình The Face Vietnam 2018 – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018.

Buổi chụp hình poster diễn ra trong không khí đầy hào hứng, sôi động nhưng không kém phần chuyên nghiệp của cả ba vị Huấn luyện viên kết hợp cùng Host Nam Trung.

Lấy chủ đề “Futuristic” làm điểm nhấn, đi cùng với những thiết kế cầu kì, tinh tế mang hai tông màu trắng và bạc của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, các huấn luyện viên của chương trình đã hoá thân thành những nữ thần quyền lực, sang trọng, quyến rũ và kiêu sa.

Nếu Thanh Hằng thể hiện được sự thanh lịch, sang trọng và quyền lực trong bộ váy với tà xẻ cao, phần cầu vai mang hơi hướng menswear thì Võ Hoàng Yến lại thể hiện được sự quyến rũ và mạnh mẽ trong bộ jumpsuit, còn Minh Hằng lại nhẹ nhàng, ngọt ngào trong bộ váy bạc bồng bềnh nữ tính.

Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018 sẽ chính thức ra mắt khán giả trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút và trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 10 phút tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23.09.2018.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: