Thanh Hằng, Hồ Hoài Anh làm Ban cố vấn cho Elle Style Awards

Thứ bảy, 17/08/2019 11:03 (GMT+7)

Năm nay, siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho giải thưởng Elle Style Awards 2019 bên cạnh họa sĩ Yên Khê, nhà báo Liên Chi và giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko.

Với chủ để Celebrating VietSouls – Tôn vinh tâm hồn Việt, các nhân vật đề cử của Elle Style Awards 2019 đến từ nhiều lĩnh vực đa dạng như âm nhạc, điện ảnh, thời trang, người mẫu… Họ chính là những cá nhân đại diện cho một thế hệ người trẻ Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng. Đặc biệt hơn, họ còn chủ ý mang theo tinh hoa dân tộc, dung hòa giữa cội nguồn dân tộc với tiến bộ thế giới, sẵn sàng mở lòng để tiếp thu những điều mới mẻ nhưng cũng không quên bảo vệ, duy trì và nhân rộng giá trị di sản của quê hương.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng - Dzũng Yoko

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Đêm trao giải sẽ diễn ra vào 18g30 ngày 22/8/2019 tại GEM Center với sự tham gia của nhiều ngôi sao showbiz Việt. Chương trình sẽ là một sự kiện đầy cảm xúc, không chỉ tôn vinh những tài năng Việt có dấu ấn về thời trang mà còn là những tiết mục trình diễn âm nhạc, nghệ thuật được dàn dựng hoành tráng, mang màu sắc văn hóa Việt Nam, hứa hẹn tạo nên một mùa giải hấp dẫn hơn, thú vị hơn.

Những hạng mục chính sẽ được vinh danh trong đêm trao giải: Nam – nữ diễn viên phong cách nhất, Nam – nữ ca sĩ phong cách nhất năm, Nhà thiết kế phong cách nhất năm, Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội nhất của năm, Cống hiến cho ngành thời trang của năm, Hình ảnh đột phá của năm, Nghệ sĩ trình diễn phong cách nhất của năm...

Danh sách nhân vật được đề cử tại các hạng mục trong Elle Style Awards là những gương mặt có phong cách thời trang được độc giả yêu thích và bình chọn tại website https://www.elle.vn/elle-style-awards/ từ 15/7 – 11/8/2019. Sau đó, ở mỗi hạng mục, Ban cố vấn sẽ chọn vinh danh một gương mặt (nếu có) (dựa trên 50% bình chọn từ Ban chương trình tại Việt Nam và 50% từ cố vấn của ELLE toàn cầu).

VĨNH THÁI
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: