Thanh Hà cảm động vì diễn xuất của Khả Như

Thứ ba, 08/01/2019 16:16 (GMT+7)

Trong MV Mới mẻ nào cũng ngọt ngào , nữ diễn viên Khả Như vào vai thời trẻ của danh ca Thanh Hà.

Khả Như cho biết, khi được mời vào vai thời trẻ của Thanh Hà, cô nhận lời ngày vì từ lâu đã rất thích giọng ca của Thanh Hà. Khả Như hài hước cho biết: “Ước mơ của Như là được đóng MV vì nghĩ mình sẽ được mặc đồ thật đẹp, thật lộng lẫy. Nhưng đóng MV này, Như chưa từng mặc được một bộ đồ nào đẹp. Từ đầu đến cuối toàn là xấu và khổ”. MV là một trong những lần hiếm hoi Khả Như thể hiện khả năng diễn vai bi.

Câu chuyện của MV Mới mẻ nào cũng ngọt ngào kể về một cô gái bị người yêu phụ bạc. Cô gái một mình sinh con trong nghèo khổ, phải lao động vất vả để nuôi con. Khi con khôn lớn, cô gái năm nào đã trở thành người mẹ đứng tuổi vẫn bảo vệ hình ảnh đẹp đẽ của người cha trong mắt đứa con.

Trong buổi ra mắt MV, Thanh Hà cho biết rất cảm động vì diễn xuất của Khả Như. Thanh Ha cho biết: “Hà từng gặp và làm việc cùng Khả Như trong vài chương trình truyền hình và rất ấn tượng với nét diễn cũng như ngoại hình của Như, thế nên, khi làm MV, Hà đã nghĩ ngay đến Như.

Trùng hợp là đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư khi họp để lên ý tưởng về MV cũng đề xuất Khả Như, bởi cả hai có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình, sẽ dễ hóa thân vào một nhân vật ở hai độ tuổi khác nhau”.

Album mới mẻ nào cũng ngọt ngào gồm 11 ca khúc, ngoài ca khúc cũ Mãi mãi bên em" của Jimmii J.C. Nguyễn, những ca khúc còn lại đều là những sáng tác mới của các nhạc sĩ trẻ như Nguyễn Hồng Thuận, Mr. Siro, Hoàng Nhã, Trương Lê Sơn…

Đặc biệt, ca khúc chủ đề MV Mới mẻ nào cũng ngọt ngào do Mr. Siro sáng tác. Cơ duyên để Thanh Hà biết đến Mr. Siro là do các fan yêu thích series cover của Thanh Hà. Thanh Hà chủ động liên hệ Mr. Siro và đúng như lời nhạc sĩ trẻ hứa, bản demo đã chinh phục chị hoàn toàn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: