Thanh Duy tạo ấn tượng trong Lời kết bạn chết chóc

Thứ sáu, 02/11/2018 16:20 (GMT+7)

Với vai Phong trong phim điện ảnh Dream man – Lời kết bạn chết chóc , Thanh Duy một lần nữa khiến khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất của mình, đặc biệt là nửa phần sau của phim.

Dream Man – Lời bạn chết chóc là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Việt Kiều Roland Nguyễn Nhân. Bộ phim được bấm máy cách đây ba năm với nhiều công sức và tâm huyết nên sau bao trục trặc đến giờ khi phim được công chiếu, nam đạo diễn không giấu được sự vui mừng và hồi hộp chờ đón ý kiến của khán giả.

Chọn đề tài mạng xã hội, bộ phim đã mang lại một hơi thở mới trong việc đưa dòng phim “hack não”. Đó là câu chuyện về lời đồn đại trên mạng xã hội có một tài khoản bí ẩn tên Dream Man khi kết bạn cùng tài khoản này, đã có nhiều người đã chết một cách bí ẩn. Để tìm hiểu sự thật, các thành viên trong nhóm bạn thân đã bắt đầu điều tra và không ngờ rằng chính họ cũng bị cuốn vào vòng xoáy của của thực và ảo…

Thanh Duy

Thanh Tú - Thanh Duy

Với vai Phong – một người đa nhân cách và luôn mâu thuẫn với chính mình – Thanh Duy đã tạo được nhiều bất ngờ. Anh cho biết: “Cách đây 3 năm, sau khi gây ấn tượng với khán giả với vai chuyển giới trong Đập cánh giữa không trung, Duy sợ mọi người cho rằng mình chỉ hợp với những vai giả gái, đồng tính… Chính vì thế, bản thân Duy không dám tham gia bất kì dự án điện ảnh nào. Nhưng khi biết đạo diễn Roland Nguyễn Nhân về nước để làm bộ phim này, Duy đã mạnh dạn đến cast và được chọn. Cho đến bây giờ khi nghĩ lại Duy vẫn thấy rất xúc động vì đã được đạo diễn tin tưởng”.

Sau những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim sitcom, nữ diễn viên Đàm Phương Linh chính thức bước lên màn ảnh rộng với vai Như – một hot girl của trường được nhiều người yêu mến. Một điểm nhấn đặc biệt khác của phim chính là Thanh Tú. Sau khi gây ấn tượng với hai vai diễn phụ trong Tháng năm rực rỡNgười bất tử, Thanh Tú được kì vọng hứa hẹn sẽ tạo nên một tuyến nhân vật phản diện nhiều thủ đoạn, vô tình nhưng cũng đáng thương... Trong phim, nam diễn viên Lý Bình đảm nhận vai phản diện với tính cách là một chàng trai tham danh vọng, thực dụng và háo sắc. Trong khi đó, Anh Tú là công tử con nhà giàu, bạn trai chính thức của Như và cũng chính vì mối tình tay ba với Phong khiến cả hai mâu thuẫn…

Thanh Duy - Đàm Phương Linh - Thanh Tú - Anh Tú

Dream Man – Lời bạn chết chóc đang được chiếu tại các rạp trong thành phố.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: