Thanh Duy Idol đầy khác lạ trong phim điện ảnh Dream Man

Chủ nhật, 30/09/2018 19:43 (GMT+7)

Dự án tâm huyết của đạo diễn Việt kiều Roland Nguyễn Dream Man – Lời kết bạn chết chóc vừa được tung trailer đầu tiên, hé lộ câu chuyện kì bí về thế giới ảo của mạng ảo xã hội cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên được mong chờ.

Trailer đầu tiên của phim Dream Man – Lời kết bạn chết chóc xoay quanh câu chuyện về một nhóm bạn trẻ bị cuốn vào vòng xoáy của thế giới ảo. Nơi đó họ có thể thỏa mãn những khao khát bản thân nhưng cũng mở ra nhiều bi kịch và bài học đắt giá từ câu chuyện tình bạn, tình yêu và tình cảm gia đình.

Đoạn video mở đầu bằng lời cảnh báo đầy khó hiểu: “Dạo này tụi nó đồn trên Facebook có ma. Đứa nào mà lỡ kết bạn với nó là chỉ có chết…” Từ câu nói này đã mở ra nhiều câu hỏi lớn về cái chết bí ẩn của rất nhiều người trẻ liên quan đến mạng xã hội. Điều đặc biệt là những người này trước khi chết đều đã từng kết bạn chung với một người lạ mặt. Dù biết sẽ phải đối mặt với một “hậu quả nằm ngoài tầm kiểm soát”, nhưng sự hiếu kì của tuổi trẻ, từng người trong nhóm bạn trẻ một mình dấn thân vào cuộc chơi kì bí để tìm kiếm sự thật mà không ai biết.

Trên nền giai điệu Không giờ (Phạm Trần Phương), những lát cắt về câu chuyện dần được hé lộ trong hành trình tìm kiếm sự thật của Phong (Thanh Duy). Đó dường như là một hành trình dài và đầy biến cố nhằm giải mã những bí ẩn ám ảnh cuộc đời của anh. Đoạn teaser còn giới thiệu hai người con gái có ảnh hưởng quan trọng trong cuộc đời Phong là Như (Đàm Phương Linh) – người mà Phong yêu hết lòng và theo đuổi suốt nhiều năm và Thảo (Thanh Tú) – tình địch của Như và là kẻ lợi dụng Phong để gây nhiều rắc rối…

Dream Man – Lời kết bạn chết chóc là câu chuyện về lời đồn đại trên mạng xã hội có một tài khoản bí ẩn tên “Dream Man” khi kết bạn cùng tài khoản này, đã có nhiều người mất mạng. Để tìm hiểu sự thật, các thành viên trong nhóm bạn thân đã bắt đầu tìm hiểu và không ngờ rằng chính họ cũng bị cuốn vào vòng xoáy của của thực và ảo đó. Ai là kẻ đứng sau tạo nên bi kịch cho nhóm sinh viên trẻ? Thành viên nào sẽ sống sót để đối đầu với tên lạ mặt gây ra cái chết và sự bí ẩn mất tích của mọi người… Phim có sự tham gia của: Thanh Duy, Đàm Phương Linh, Thanh Tú, Anh Tú, Lý Bình… Dự kiến, phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 2/11 tới.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: