Thành Đoàn Thủ Đức phát động giải chạy bộ trực tuyến gây quỹ

Thứ bảy, 17/04/2021 19:15 (GMT+7)

Sáng 17/4/2021, hơn 250 anh chị, thầy cô phụ trách Đội và các bạn học sinh đã tham dự lễ phát động giải chạy bộ trực tuyến “80 mùa hoa, Đội ta lớn lên cùng đất nước” do Thành Đoàn TP. Thủ Đức tổ chức.

Chuẩn bị xuất phát.

Thầy cô, anh chị và học sinh đi bộ đồng hành để ủng hộ giải đi bộ trực tuyến.

Nhóm bạn Bích Thủy, Bảo Thư, Giang Nam và Khánh Đăng (lớp 8 trường Hoa Lư, TP Thủ Đức) chia sẻ, để kịp có mặt tại chương trình, các bạn đã dậy từ khoảng 5g30. Sáng nay, các bạn đã cùng mọi người đi bộ đồng hành để ủng hộ giải đi bộ trực tuyến. Các bạn cho biết, tham gia chương trình vừa rèn luyện sức khỏe vừa có thể gây quỹ giúp bạn bè, thầy cô khó khăn nên rất sẵn lòng.

Mọi người cùng chung tay đón góp chương trình "Quà tặng bạn" 2021.

Chị Nguyễn Thị Minh Hồng (Bí thư Thành Đoàn Thành phố Thủ Đức) trao đóng góp của thầy trò Thành phố Thủ Đức cho chương trình "Quà tặng bạn" 2021 đến anh Trần Văn Tuyên (Trưởng phòng Kinh doanh Phát hành báo Khăn Quàng Đỏ).

Tại lễ phát động cũng đã diễn ra Hội thu chương trình “Quà tặng bạn” 2021. Kết quả là học trò Thành phố Thủ Đức đã đóng góp được 1.200 “bé bông”, 1.000 tập trắng cùng các dụng cụ, đồ chơi cho bạn bè khó khăn.

NGUYỄN TÚ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: