Thành Đoàn TP.HCM tuyên dương cán bộ Đoàn đậu đại học

Thứ năm, 29/11/2018 15:03 (GMT+7)

Ngày 27/11 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, Ban thường vụ Thành Đoàn đã tổ chức chương trình tuyên dương cán bộ Đoàn Trung học phổ thông trúng tuyển Đại học – Cao đẳng 2018 – 2019.

Trong tổng số 152 gương được tuyên dương có 86 bạn là Bí thư, 66 bạn là Phó Bí thư đến từ 97 trường THPT, Trung tâm Nghề nghiệp… trên địa bàn thành phố. Trong đó có rất nhiều bạn là những gương tiêu biểu điển hình luôn vượt khó, nỗ lực phấn đấu đạt được các thành tích nổi bật trong học tập, 20 bạn trúng tuyển vào Đại học Cao đẳng với số điểm trên 25.

Trong đó, tiêu biểu có 2 bạn là Đảng viên trẻ Phạm Thị Thanh Phụng – Nguyên Bí thư Đoàn trường THPT Nguyễn Khuyến (Q.10) là tân sinh viên Học viên cán bộ TP.HCM và bạn Nguyễn Hồng Khanh – Nguyên Bí thư Đoàn trường THPT Nguyễn Trãi (Q.4) tân sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing.

Các bạn không chỉ có thành tích đáng nể trong học tập còn là những tấm gương toàn diện về đạo đức, về quá trình rèn luyện, cống hiến, xứng đáng là người học sinh, đoàn viên ưu tú, những nhân tố tích cực cho sự phát triển của TP.HCM.

AN BANG

Ảnh: Bảo Phạm - An Bang

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: