Thanh Bạch cười khoái chí khi Đại Nghĩa múa lông công

Thứ sáu, 23/11/2018 18:26 (GMT+7)

Đại Nghĩa lần đầu trổ tài múa lông công vô cùng điêu luyện khiến mọi người “kinh ngạc”.

Khi nghệ nhân múa bóng rỗi Lê Minh Hùng chỉ những quy tắc cơ bản, Đại Nghĩa hào hứng bỏ kính biểu diễn. Biểu cảm trề môi như “khinh thường khán giả” của nam MC khiến Thanh Bạch thích thú cười lớn. Thậm chí Đại Nghĩa còn phải yêu cầu đàn anh im lặng để mình trình diễn.

Tiết mục của Đại Nghĩa là một thử thách điển hình trong chương trình mới toanh – Kể thách thức. Nam MC chia sẻ để trình diễn tiết mục này không phải điều đơn giản: “Trong chương trình Kẻ thách thức, rất nhiều trường hợp ban bình luận đoán sai vì nhiều Kẻ thách thức biểu diễn không thua kém người luyện tập lâu năm”.

Kẻ thách thức là chương trình kết hợp gameshow và talent tạo sự tương tác giữa người chơi với khán giả. Kẻ thách thức mở ra cơ hội cho người bình thường vượt qua giới hạn bản thân thử sức với những lĩnh vực mình chưa từng trải nghiệm trước đó như: múa lửa, uốn dẻo, võ thuật, xiếc, ảo thuật…

Mỗi người bình thường là một “kẻ thách thức”, sau thời gian 3 đến 4 tuần tập luyện họ sẽ biểu diễn trên sân khấu cùng những người chuyên nghiệp. “Kẻ thách thức” phải thuyết phục được khán giả và người chơi mình chính là người chuyên nghiệp. Sự công nhận của khán giả và người chơi chính là thước đo thành công của họ.

Tập 1 Kẻ thách thức sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h Chủ Nhật từ ngày 2/12.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

-----

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: