Thắng U23 Thái Lan 4 - 0, U23 Việt Nam khẳng định đẳng cấp số 1 Đông Nam Á

Thứ ba, 26/03/2019 23:38 (GMT+7)

Một cột mốc mới được thiết lập trong những cuộc đối đầu duyên nợ của bóng đá Việt Nam và Thái Lan khi U23 Việt Nam "vùi dập" U23 Thái Lan bốn bàn không gỡ.

Cách pha lập công của Hà Đức Chinh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thành Chung và Trần Thanh Sơn giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm đà 4 - 0 trước U23 Thái Lan, qua đó giành ngôi nhất bảng K tham dự VCK U23 châu Á năm 2020.

Ảnh VFF

Có thể nói đây là chiến thắng tuyệt đối của các chàng trai áo đỏ trước đối thủ, mặc dù chúng ta không hơn họ về thời gian kiểm soát bóng. Trong một ngày thi đấu tập trung và thăng hoa, Quang Hải và đồng đội đã tạo ra một thế trận vượt trội nhớ lối chơi hợp lí. Ngay cả huấn luyện viên trưởng của U23 Thái Lan cũng bày tỏ sự thán phục khi giơ ngon tay cái sau tình huống ghi bàn của Hoàng Đức.

Trong tình huống này, Quang Hải có đường kiến tạo đẹp mắt. Anh đi bóng xé toang hàng phòng ngự đối phương trước khi chuyền bóng cho Hoàng Đức ghi bàn. Những pha xử lí vào cuối hiệp hai mới cho thấy vai trò quan trọng và đẳng cấp của cầu thủ đang chơi cho CLB Hà Nội. Có bóng ở thế xoay lưng về khung thành Thái Lan nhưng anh vẫn kịp tung người chuyền cho Thanh Thịnh lao xuống. Cầu thủ đang chơi cho SHB Đà Nẵng sau đó căng ngang cho đồng đội lập công.

Sự tỏa sáng của Quang Hải và nỗ lực của các cầu thủ giúp U23 Việt Nam giành ngôi đầu bảng K . Đồng thời thiết lập nên cột mốc mới cho bóng đá Việt Nam trong các cuộc đối đầu với Thái Lan.

NAM MESSI

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: