Thắng U22 Indonesia 3 - 0, U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30

Thứ ba, 10/12/2019 20:06 (GMT+7)

Cú đúp của Đoàn Văn Hậu và bàn thắng của Đỗ Hùng Dũng đã giúp U22 Việt Nam giành thắng lợi 3 - 0 trước U22 Indonesia để giành huy chương vàng SEA Games 30.

U22 Việt Nam bước vào trận chung kết môn bóng đá SEA Games 30 với hi vọng lần đầu tiên sẽ giành được chiếc huy chương vàng.

Tuy nhiên đối thủ của đội U22 Việt Nam là U22 Indonesia cũng cho thấy quyết tâm rất lớn. Ở những phút đầu tiên, họ chiếm ưu thế trên sân với lối đá thiên về sức mạnh. Nếu thủ môn Nguyễn Văn Toản không cảnh giác, tỉ số có lẽ đã sớm được mở cho U22 Indonesia.

Đoàn Văn Hậu đánh đầu mở tỉ số cho U22 Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng

Nhưng càng thi đấu U22 Việt Nam càng chứng tỏ được bản lĩnh của một đội bóng được tổ chức tốt. Và những cơ hội ngon ăn lần lượt được Đức Chinh, Thành Chung, Hoàng Đức tạo ra trước khung thành thủ môn của Indonesia. Phút 39, Đức Chinh bị phạm lỗi bên phía cánh trái. Đội trưởng Hùng Dũng đưa bóng vào vòng cấm địa vừa tầm băng vào của Đoàn Văn Hậu và bàn thắng đã đến với đội tuyển U22 Việt Nam.

Kết thúc hiệp 1, hai đội ra sân tạm nghỉ với tỉ số 1 - 0 nghiêng về U22 Việt Nam.

Hiệp 2, trong khi U22 Indonesia vẫn loay hoay trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Nguyễn Văn Toản thì U22 Việt Nam tiếp tục có thêm hai pha lập công nữa của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng và Đoàn Văn Hậu. Như vậy, thể thao Việt Nam đã có chiếc huy chương vàng SEA Games đầu tiên.

Xin chúc mừng và cảm ơn các HLV Park Hang Seo, các cầu thủ và toàn thể thành viên đội tuyển U22 Việt Nam.

MTO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: