Tháng 7 của bạn

Chủ nhật, 15/07/2018 09:14 (GMT+7)

Tháng 7 là thời điểm dành cho Kim Ngưu. Bạn có thể đạt được bước ngoặt lớn. Bây giờ là lúc bạn quan tâm kĩ đến các mục tiêu cá nhân, chăm chút vẻ ngoài, và tự tin thể hiện tài năng.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Tháng này, Bạch Dương sẽ rất thận trọng. Bạn thích tính toán kĩ lưỡng trước mỗi bước đi, ví dụ, bạn cân nhắc từng kế hoạch cách đích bao xa, hay bạn đang còn bao nhiêu tiền mặt trong ví trước khi nhận lương của tháng sau. Tận sâu thẳm trong tim, bạn đang tìm kiếm cảm giác an toàn cho cuộc sống của mình. Trong 15 ngày đầu tháng, thỉnh thoảng bạn có thể rơi vào một số tình huống rắc rối, hoặc thách thức. Bạn cần cân bằng tốt giữa các mối quan hệ phức tạp và nhu cầu thể hiện cái tôi của mình, cũng như giữa đời sống cá nhân và sự nghiệp. Quanh ngày 14, bạn khá bốc đồng và sống theo cảm hứng nhất thời. Cách bộc lộ cảm xúc thẳng thắn, mạnh mẽ sẽ giúp các mối quan hệ của bạn với mọi người trở nên thân thiết, đặc biệt trong chuyện tình yêu. Nếu bạn đang có quan hệ hợp tác công việc, bạn sẽ thu về kết quả tốt. Bạn sẽ đặc biệt quan tâm tới kế hoạch tài chính dài hạn. Nếu bạn gặp vài bí ẩn trong cuộc sống, bạn nên bình tĩnh chờ đợi. Sau ngày 19, bức màn mù sương sẽ tan biến. Nếu kế hoạch bị đình trệ từ đầu tháng, đây cũng là lúc bạn có thể khởi động lại suôn sẻ. Từ ngày 20, cuộc sống của bạn sẽ trở nên nhộn nhịp, phong phú và nghiêng về giải trí, tận hưởng hơn. Bạn thoải mái khi giao tiếp với người khác. Bạn khát khao thông tin, kiến thức và rất hay tám chuyện. Bạn cũng giỏi trong lĩnh vực diễn thuyết, trình bày. Điều quan trọng nên ghi nhớ là nói năng rành mạch, và quyết đoán khi cần từ chối người khác. Nếu một người bạn liên tục mắc sai lầm, bạn có thể chia sẻ, nhưng không nên biến mình thành người dọn dẹp hậu quả cho đối phương nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tháng 7 là thời điểm dành cho Kim Ngưu. Bạn có thể đạt được bước ngoặt lớn. Bây giờ là lúc bạn quan tâm kĩ đến các mục tiêu cá nhân, chăm chút vẻ ngoài, và tự tin thể hiện tài năng. Ngày 14, bạn sẽ nhận được một tin tức quan trọng. Bạn sẽ tiến nhanh trong công việc hơn dự tính. Về mặt tình cảm, Kim Ngưu sẽ có một cuộc “đấu tranh” cảm xúc trong tháng này. Bạn sẽ có đủ quyết tâm gạt bỏ hết những chuyện cũ đã qua. Nếu bạn đang thích ai, bạn nên quan sát đối phương từ nhiều chiều. Bạn cũng có xu hướng xây dựng hàng rào phòng thủ quanh trái tim. Người khác sẽ khó tiếp cận nếu trót thích bạn trước. Với Kim Ngưu đang yêu, bạn tỏ ra yếu đuối và thụ động hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong 3 tuần đầu tháng, Song Tử sẽ bận rộn hoàn thành những dự án, công việc dang dở từ tháng trước, thậm chí từ cách đó lâu rồi. Bạn cần nghiêm túc thực hiện, vì từ ngày 20, bạn sẽ bước vào một khởi đầu mới. Ngày 28 đánh dấu một vòng quay mới. Song Tử nên sắp xếp một chuyến đi nghỉ dưỡng. Bạn cần được thư giãn hoàn toàn trước khi đối mặt với các sự kiện mới. Về mặt tình cảm, Song Tử hứng thú với kiểu tụ tập đông vui hơn là hẹn hò riêng tư. Bạn có thể hơi thiếu tinh thần lãng mạn đấy. Nếu bạn còn độc thân, bạn nên nghĩ tới các trang web hẹn hò trực tuyến, hoặc nhờ bạn bè mai mối cho những đối tượng phù hợp. Trong công việc, Song Tử càng chậm rãi càng tốt. Bạn không phải tiến nhanh hay có các ý tưởng hoành tráng. Nếu có, bạn nên chờ tới tuần cuối của tháng. Từ ngày 14 đến 20, bạn sẽ cần nhiều phương thức để giải tỏa stress.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tháng này là lúc để Cự Giải thoát ra khỏi chiếc mai của mình. Bạn khó từ chối những lời mời hấp dẫn, những hoạt động tập thể vui vẻ. Bạn hứng thú làm quen với bất cứ ai, và không ngại kiểu trò chuyện tâm tình riêng tư. Tuy nhiên, từ ngày 11 đến 19, bạn có xu hướng tránh né nơi đông người, hay những đợt tụ tập của gia đình, vì bạn biết rắc rối sẽ chờ ở đó. Cự Giải sẽ là đối tác dễ chịu với bạn bè trong tháng. Bạn có thể đề xuất đi du lịch, khám phá thế giới, chuyển tới sống chung với người yêu. Bạn cũng rất thích nhắc tới chuyện tương lai. Cự Giải độc thân sẽ gặp đối tượng hấp dẫn thông qua công việc. Vì vậy, đừng từ chối những buổi tiệc xã giao mà bạn coi là tẻ ngắt. Trong công việc, khả năng ngoại giao sẽ quyết định nhiều tới thành công của bạn. Hãy tranh thủ mọi cơ hội để xây dựng thêm các mối quan hệ hữu dụng. Bạn cũng nên quan tâm và chăm sóc những người quan trọng mà bạn vốn quen biết, ví dụ như bạn thân của bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tháng 7 là thời điểm tốt để Sư Tử ngẫm nghĩ về sự nghiệp. Khi mọi người xung quanh còn đang mơ màng, bạn đã đặt ra nhiều mục tiêu, kế hoạch và đường lối để theo đuổi. Bạn có thể được mời vào một vị trí hấp dẫn, hoặc nhận thêm nhiều trọng trách trong công việc hiện tại. Ngày 14, bạn sẽ quan tâm tới đời sống cá nhân hơn là danh xưng trong xã hội. Bạn có thể quyết định thay đổi phong cách sống, hoặc đầu tư thời gian làm mới bản thân, trang trí lại nhà ở. Bạn có thể nhận được tin vui từ họ hàng quanh thời gian này. Ngày 20, bạn nên quay lại với các hoạt động xã hội. Bạn sẽ phát triển được một số mối quan hệ có lợi sau này. Về mặt tình cảm, tự do là chủ đề chính của bạn trong tháng. Với Sư Tử đã có người yêu, bạn vẫn thích tìm kiếm không gian riêng hơn. Sư Tử độc thân có thể nảy sinh một mối tình xuyên quốc gia, hoặc gặp người định mệnh qua một chuyến du lịch bất ngờ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng 7, Xử Nữ sẽ chẳng ngần ngại mạo hiểm, giang đôi cánh bay xa. Bạn yêu tự do, thích xê dịch. Đừng bất ngờ nếu bạn thường xuyên soạn vali để đi du lịch, hoặc đột ngột mua một chiếc vé tàu vào phút chót. Nhìn chung, bạn có xu hướng hành động theo hứng thú, không quan tâm tới kế hoạch. Trong công việc, Xử Nữ sẽ khó tránh được chủ đề về tiền bạc. Bạn cũng sẽ cần đối mặt với chuyện cạnh tranh, quyền lực, sự kiểm soát. Thỉnh thoảng, bạn có thể rơi vào cảm giác căng thẳng. Tâm trạng này sẽ giảm bớt sau ngày 14, khi bạn nhận được một số tin tức thú vị. Ngày 28, tương lai là điều bạn suy nghĩ đến nhiều nhất. Một cơ hội nghề nghiệp có thể xuất hiện đột ngột. Về mặt tình cảm, Xử Nữ có thể bắt đầu bàn tính đến một mối quan hệ nghiêm túc với ai đó. Nếu đó là một mối quan hệ dài, bạn sẽ rơi vào tình trạng lạnh nhạt. Nhưng hai bạn sẽ vượt qua sóng gió. Mọi rắc rối sẽ chấm dứt sau ngày 19, khi bạn cảm thấy tự tin, vững vàng hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tháng này là thời điểm để Thiên Bình điều chỉnh nhịp sống. Nếu bạn là “bạn của mọi nhà”, bạn sẽ muốn rút bớt khỏi các cuộc vui. Bạn yêu thích thời gian dành cho một nhóm bạn thân, hay những người mà bạn yêu quý nhất. Đừng nuối tiếc nếu các mối quan hệ yếu ớt tuột khỏi thế giới của bạn. Ngày 14, bạn tìm thấy điểm cân bằng trong công việc, đời sống tình cảm, và sự tự tin cho bản thân. Ngày 19, bạn đặc biệt chủ động, dám nghĩ, dám làm và bắt đầu phát huy tài hùng biện. Sau ngày 20, bạn hào hứng với các cuộc phiêu lưu, khám phá thế giới hơn là ngồi yên trong không gian quen thuộc. Ngày 28, bạn còn cởi mở hơn. Bạn có thể sẽ có một chuyến du lịch ngẫu hứng. Tình cảm của Thiên Bình sẽ phát triển hết sức tốt đẹp. Tình yêu của bạn có bước ngoặt lớn, bước sang một trang mới. Thiên Bình độc thân có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Tháng này là tháng xoay quanh những mối quan hệ cá nhân, công việc của Hổ Cáp. Bạn sẽ cần quan tâm nhiều hơn tới gia đình và bạn bè. Tuần cuối của tháng, bạn có thể nhận được một kế hoạch tiềm năng từ người thân. Ngày 14 và 20 là lúc bạn ở trong tâm trạng hăng hái, nhiệt tình nhất. Ngày 28, bạn dễ đón nhận tình cảm thân mật từ người khác nhất. Về mặt tình cảm, Hổ Cáp khá xét nét và khó tính. Bạn có thể “ngứa mắt” vì mọi cử chỉ, lời nói của người yêu. Với ai còn độc thân, bạn cũng đặt ra tiêu chuẩn khắt khe hơn khi kén chọn người đồng hành cùng mình. Nhưng nếu bạn gặp gỡ đối tượng từ sau ngày 12, bạn có xu hướng muốn ổn định và hướng về mối quan hệ bền vững, lâu dài. Từ ngày 14, Hổ Cáp có cơ hội để chứng tỏ khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Đây cũng là lúc bạn tỏa sáng trong công việc. Ngày 24, bạn thích mạo hiểm nhưng vẫn đủ cẩn thận. Ngày 28, tình hình tài chính ổn định thúc đẩy bạn đặt ra kế hoạch tiết kiệm hoặc đầu tư dài hạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng này là thời điểm Nhân Mã sắp xếp lại cuộc sống. Bạn thường quan tâm tới vấn đề vĩ mô, bức tranh toàn cảnh mà bỏ qua các chi tiết khác. Hãy tranh thủ lúc bạn rất kiên nhẫn để tính toán tới những phương diện lặt vặt, như thu xếp nhà cửa, làm vườn, hay dọn dẹp bàn làm việc. Ngày 14, bạn có thể cần đặt dấu chấm hết cho một chuyện, để mở ra cánh cửa mới. Hãy tham khảo ý kiến người thân, bạn bè nếu bạn chần chừ quá lâu. Ngày 20, Nhân Mã nên chủ động giúp đỡ người khác nếu bạn định nhờ vả họ. Ngày 28, bạn cần thận trọng, tránh để cảm xúc dẫn dắt lý trí, đặc biệt trong công việc.Về mặt tình cảm, Nhân Mã rất hứng thú với chuyện hẹn hò, tán tỉnh. Nếu bạn độc thân, bạn thường chỉ muốn đùa vui. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp một người cực kỳ thu hút vào ngày 12. Đừng chìm đắm quá sâu vào mối quan hệ này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng 7 của Ma Kết sẽ tràn ngập niềm vui. Phần lớn thời gian, bạn sẽ tỏ ra hoạt bát, sôi động và cởi mở với thế giới. Bạn sẽ đối mặt với nhiều quyết định cần thực hiện, phân vân trước những ngã rẽ khác nhau. Bài toán cân đối thời gian giữa cuộc sống riêng và sự nghiệp cũng xuất hiện. Nếu bạn là người cuồng việc, một mối quan hệ có thể bị rạn nứt vì sự hờ hững của bạn đấy. Tình yêu trong tháng này sẽ rất ngọt ngào. Sự hướng ngoại giúp Ma Kết dám đặt cược lớn cho tình cảm. Với Ma Kết đã có cặp, bạn không chỉ luôn ham vui ở bên ngoài. Bạn cũng sẽ tìm thấy những giây phút ấm cúng khi hẹn hò ở nhà, trong riêng tư hoặc tụ tập thân tình bên gia đình nhà bạn lẫn người yêu. Nếu bạn có kế hoạch quan trọng về chuyện tình cảm, bạn nên tiến hành sau ngày 19.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong nửa đầu tháng, Bảo Bình là người khép kín và trầm lắng. Bạn sẽ khá hờ hững với những buổi tiệc tùng sôi động. Bạn thích thú với không gian yên ắng, để suy nghĩ hoặc tâm tình hơn. Bạn cũng thích ở nhà, tự nấu nướng thay vì ra ngoài thế giới nhộn nhịp, xô bồ. Đừng ngạc nhiên nếu nảy ra ý định trang trí lại nhà cửa. Bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi trò chuyện cùng phái nữ. Về phương diện tình cảm, bạn tỏ ra nhiệt tình hơn thường lệ. Với Bảo Bình độc thân, bạn sẽ nhận lời ngay lập tức nếu người khác mời bạn đi chơi. Bạn cũng có hứng thú và khá chăm chỉ gửi tin nhắn ngọt ngào cho người yêu. Bạn nên rủ người yêu cùng tham gia vào hoạt động chung, như cùng ghi danh lớp học nhảy, hay câu lạc bộ đọc sách.Trong cô ng việc, phần lớn thời gian Bảo Bình tỏ ra khá lười nhác. Bạn có thể coi đây là giai đoạn thư giãn. Tuy nhiên, bạn sẽ hoạt bát trở lại vào ngày 10. Ngày 14, sếp có thể ghi nhận, khen thưởng tài năng của bạn, hoặc bạn đạt được bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ bước vào tháng mới với đời sống xã hội sôi động và huy động nhiều tới chất xám. Trong 3 tuần đầu, bạn sẽ có nhiều kế hoạch hấp dẫn. Bạn thường xuyên nảy sinh ra các ý tưởng sáng tạo. Các ngày của bạn đều kín lịch, nên đừng ngạc nhiên nếu bạn quên một cuộc hẹn hoặc xếp lịch trùng nhau.Bạn chỉ cần đề phòng những cơn bùng nổ về cảm xúc trong ngày 11, đặc biệt khi ở quanh gia đình. Bạn khá thẳng thắn và muốn sống thật với cá tính của mình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, Song Ngư vẫn khó từ bỏ thói quen quan sát sắc mặt của người khác.Từ ngày 14, có lẽ bạn sẽ có cơ hội bay tới một vùng đất mới. Bạn sẽ tìm thấy đáp án cho một vài vấn đề bế tắc lâu nay. Từ ngày 20, Song Ngư có xu hướng nghiêng về gia đình, thích ở nhà hơn vui chơi cùng bạn bè. Nếu cần hẹn hò, bạn sẽ thích mời mọi người về nhà liên hoan. Ở thời điểm bạn có nhu cầu tâm tình, bạn sẽ chỉ cần một người biết lắng nghe và thông cảm.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: