Tháng 4 nhẹ nhàng với “Dưới bầu trời Ngày Hạ”

Thứ ba, 10/04/2018 14:23 (GMT+7)

Sáng 8/4, tại đường sách Nguyễn Văn Bình Q1, nhà báo Xuân Huy cùng người bạn văn của mình – Kỳ Muông vừa ra mắt tác phẩm đầu tay “Dưới bầu trời Ngày Hạ”.

Buổi giao lưu có sự tham gia của Giám đốc-Tổng biên tập NXB Tổng hợp Tphcm Đinh Thị Thanh Thủy, Phó Giám đốc-Phó tổng biên tập NXB Tổng hợp Nguyễn Tư Tường Minh, nhà thơ Nguyễn Phong Việt, ca sĩ Minh Trung, và hơn 50 độc giả yêu mến tác giả tham dự.

Quang cảnh buổi ra mắt sách

Tác giả Xuân Huy (giữa) nhận hoa chúc mừng từ bà Thủy (thứ 2 từ trái sang)

Tác giả Xuân Huy (giữa) giao lưu cùng độc giả

Quyển sách nhỏ gồm 2 phần, phần một là những tản văn được tác giả Kỳ Muông dệt nên bằng những sợi tơ lòng trong trẻo và nhẹ nhàng, phần hai là những bài thơ của Xuân Huy gây ấn tượng với nhiều độc giả với những trang viết tay nắn nót, được in ra từ chính bản thảo, như gửi tình cảm và yêu thương của tác giả vào trang viết, lan tỏa lòng mình đến người đọc. Với những tình tiết đơn giản, sự kết nối mộc mạc, quyển sách là những kỉ niệm, tâm tư của tuổi trẻ, có nỗi buồn phảng phất, có niềm vui ngọt ngào, nhưng cuối cùng vẫn là những tình cảm tươi sáng, tinh thần lạc quan, tình yêu cuộc sống và khao khát sống tích cực.

Ngoài các bản sách thường, NXB Tổng hợp còn ấn hành 100 bản sách đặc biệt có đánh số cùng với phần tranh màu nước của họa sỹ Hoàng Phong.

Tin, ảnh: Hạ Tiên

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: