Tháng 4 của bạn

Thứ hai, 16/04/2018 16:56 (GMT+7)

Bảo Bình sẽ trải qua một tháng với nhiều thăng trầm trong công việc và đời sống cá nhân, mọi thứ không hề dễ dàng và đơn giản như dự tính.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong tháng này, Bạch Dương cực kỳ thành công ở những lĩnh vực có liên quan đến tài chính và tư vấn. Tuy vậy, mối quan hệ bạn bè, đặc biệt là chuyện tình cảm đang có chiều hướng xấu đi, nguyên nhân có thể là do hai bạn chưa dành nhiều thời gian cho nhau. Tuần đầu tiên của tháng, tin vui trong học tập sẽ đến, ba mẹ rất hãnh diện vì điều này. Sang tuần thứ 2, một vài kế hoạch cá nhân quan trọng sẽ được thực hiện trọn vẹn, Bạch Dương đừng tạo quá nhiều áp lực cho mình quá nhé. Vào ngày 19, cơ hội tài chính mang đến nguồn thu nhập dồi dào, khả năng chi tiêu nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt. Khoảng thời gian cuối tháng, bạn cần chủ động hơn trong công việc nếu muốn gặt hái được kết quả tốt, những trải nghiệm cuộc sống giúp bản thân mau chóng trưởng thành lên rất nhiều đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cuộc sống mang đến những trải nghiệm thú vị, Kim Ngưu có nhiều cơ hội đánh giá bản thân mình một cách đúng đắn, mọi thứ sẽ tốt hơn khi bạn có cái nhìn tích cực. Vào ngày thứ 5 của tháng, mâu thuẫn với đứa bạn thân là nguyên nhân dẫn đến những tranh luận gay gắt và thậm chí là chiến tranh lạnh trong một thời gian dài đó. Sang ngày thứ 8, bạn nên lên kế hoạch cho cuộc hẹn lãng mạn với người ấy vào buổi tối, nhưng cũng đừng quên quan tam đến bạn thân nha. Ngoài ra, cơ hội học tập sẽ đến vào ngày 16, nếu nắm bắt tốt thì Kim Ngưu có thể thực hiện được rất nhiều điều quan trọng đó. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan khi đảm nhận công việc quen thuộc, phải luôn phân tích và đánh giá tình hình một cách chuẩn xác, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có nhiều cơ hội học tập và tham gia những cuộc thi lớn trong tháng này, mọi thứ sẽ thật tuyệt vời khi gặt hái thành công. Tuy nhiên, những thay đổi trong công việc sẽ tác động tiêu cực đến suy nghĩ và hành động. Tuần đầu tiên, tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt, nhờ đó mà bạn có thể khởi động một vài kế hoạch cá nhân quan trọng. Vào ngày giữa tháng, Song Tử nên thể hiện tình cảm với người thân bằng một món quà thật ý nghĩa nhé. Mặt khác, thật dễ dàng để đạt được mục tiêu trong những ngày còn lại, nhưng hãy nên cẩn thận trước đề nghị hợp tác từ bạn bè, những rủi ro mang đến không ít khó khăn đâu đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ phải làm việc cực kỳ vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ công việc, có những thời điểm khó khăn nhưng nếu kiên trì và lạc quan thì Cự Giải hoàn toàn có thể vượt qua được. Mặt khác, khả năng chi tiêu trong tháng được cải thiện rõ rệt khi ngân quỹ tài chính được gia tăng. Vào ngày 10 của tháng, không khí trong gia đình rất vui vẻ, đó là một dịp đặc biệt hàn gắn những bất đồng cũ. Sang ngày 12, mâu thuẫn với đứa bạn thân làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát hơn, tốt hơn là Cự Giải nên chủ động làm hòa đi nhé. Ngoài ra, khoảng thời gian từ ngày 20 đến 25 rất quan trọng, hãy tập trung hết mình cho việc hoàn thành tốt những dự định cá nhân. Thời gian cuối tháng rất thích hợp cho việc du lịch hay họp mặt gia đình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một tháng thành công về phương diện tài chính, bạn phải tiêu tốn nhiều thời gian và công sức thì mới có thể hoàn thành tốt những kế hoạch cá nhân, nhưng kết quả thành công sẽ tạo động lực phấn đấu mạnh mẽ. Khoảng thời gian đầu tháng tương đối nhàn nhã, điểm nhấn quan trọng nhất có thể sớm xuất hiện trong tuần thứ hai, hãy tạo bất ngờ cho gia đình bằng kết quả tốt trong học tập nhé. Sang ngày 15, kinh nghiệm sống phong phú tạo thuận lợi nhất định cho công việc. Tuy vậy, sức khỏe của bản thân có chiều hướng xấu đi trong khoảng từ ngày 18 đến 23, Sư Tử nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhé. Tuần cuối cùng của tháng đánh dấu những thay đổi lớn, đặc biệt là không khí trong gia đình sẽ trở nên căng thẳng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc và học tập sẽ đạt được nhiều thành tựu quan trọng, Xử Nữ có những khởi đầu thuận lợi vào khoảng thời gian đầu tháng, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt kế hoạch đề ra. Từ ngày 2 đến ngày 7, tin vui có thể đến trong gia đình, phụ huynh dễ dàng chấp thuận những đề xuất có liên quan đến chuyện học hành. Sang ngày 8, hãy nên mời người ấy đi ăn tối hay xem phim, tình cảm giữa hai người sẽ được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, không khí trong ngày 15 sẽ cực kỳ căng thẳng, Xử Nữ đang đối mặt với nhiều áp lực và khó khăn, cách duy nhất để giải quyết tình trạng hiện tại là nhờ cậy sự hỗ trợ từ bạn bè. Bạn nên đăng ký một khóa học chuyên môn vào tuần thứ 3 của tháng, điều đó rất có lợi cho công việc hiện tại đó. Ngoài ra, khả năng tài chính sẽ được cải thiện một cách rõ rệt vào khoảng thời gian cuối tháng nếu nắm bắt tốt cơ hội.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Quan hệ bạn bè sẽ là trọng tâm trong tháng này, Thiên Bình nhận được rất nhiều hỗ trợ và lời khuyên hữu ích từ họ. Mặt khác, những sáng tạo trong công việc của bạn được đánh giá khá cao, hãy mạnh dạn thực hiện chúng đi nhé. Vào ngày thứ 10 của tháng, không khí gia đình sẽ nồng ấm hơn khi mọi người có dịp sum họp bên nhau cho một dịp đặc biệt quan trọng. Sang ngày 15, tình hình tài chính ổn định tạo thuận lợi hơn cho Thiên Bình trong công việc, tính toán hợp lý là điều kiện mang đến thành công. Tuy nhiên, mâu thuẫn trong quan hệ bạn bè trong ngày 21 dẫn đến nhiều kết quả xấu. Bạn nên cẩn thận vào khoảng thời gian cuối tháng, một vài chuyện cá nhân không được suôn sẻ cho lắm, hơn nữa là sức khỏe đang giảm sút rõ rệt đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cái tôi quá lớn có thể là nguyên nhân dẫn đến thất bại trong công việc, bạn bè luôn đánh giá cao năng lực của Hổ Cáp, nhưng rõ ràng là bạn không được phép chủ quan đâu đó. Khoảng thời gian đầu tháng, không có điểm nhấn nào quan trọng hơn là ngày đầu tiên, không khí trong gia đình trở nên vui vẻ hơn khi mọi người dành cho nhau nhiều lời trêu chọc vui vẻ. Vào ngày 13, Hổ Cáp hăng hái thể hiện mình hơn khi đón nhận thông điệp ý tình yêu từ người ấy. Tuy nhiên, chi tiêu một cách phung phí trong ngày 20 làm cho ngân quỹ tài chính mau chóng cạn kiệt, tốt hơn là hãy nên tiết kiệm nha. Từ ngày 25 trở đi, bạn hoàn toàn thoải mái với những dự định cá nhân, đã đến lúc cho phép bản thân nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả rồi đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ đạt được nhiều thành công nếu như biết cách sử dụng những mối quan hệ quan trọng, mọi sự hỗ trợ đều rất cần thiết vào thời điểm hiện tại. Tuy vậy, một vài ý tưởng thiếu tính khả thi có thể làm giảm uy tín đi nhiều đó, hãy nghiêm túc rút kinh nghiệm nha. Trong ngày thứ 4 của tháng, kết quả tốt trong học tập tạo động lực phấn đấu mạnh mẽ. Sang ngày 10, Nhân Mã nên gây bất ngờ bằng một món quà ý nghĩa cho bạn thân nhé. Ngoài ra, bạn không nên mạo hiểm chi tiêu quá mức cho phép vào ngày 15, khả năng tài chính là có hạn và cần phải tiết kiệm. Khoảng thời gian cuối tháng là giai đoạn nước rút, không khí luôn rất nặng nề, hãy tập trung hết sức mình cho việc hoàn thành những mục tiêu trong tháng thật tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy kiên trì theo đuổi những dự định cá nhân, Ma Kết có thể đạt được nhiều kết quả thành công ấn tượng. Những ngày đầu tháng, cơ hội học tập sẽ đến, bạn cần phải nắm bắt thật tốt nha. Vào ngày thứ 8, không khí gia đình sẽ ấm cúng hơn khi mọi người có dịp sum họp bên nhau. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi nhanh chóng vào ngày 16, Ma Kết nên chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo trước đi nhé. Sang ngày 20, người ấy sẽ đáp lại một cách tích cực những thông điệp tình yêu từ bạn đó. Ngoài ra, tin vui trong công việc giúp khẳng định một cách chắc chắn và rõ ràng năng lực cá nhân vượt trội, điều đó tạo sự tự tin đáng kể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ trải qua một tháng với nhiều thăng trầm trong công việc và đời sống cá nhân, mọi thứ không hề dễ dàng và đơn giản như dự tính. Tuy vậy, khả năng tài chính cực kỳ ổn định giúp cho các kế hoạch quan trọng đạt kết quả như mong muốn, vai trò và uy tín cá nhân được khẳng định một cách mạnh mẽ. Vào ngày thứ 8 của tháng, bạn nên dành sự quan tâm cho người thân yêu, hãy thể hiện tình cảm bằng những món quà ý nghĩa. Sang ngày 17, mâu thuẫn trong mối quan hệ bạn bè dẫn đến nhiều hệ lụy tiêu cực, quan trọng hơn là rất khó để mọi người hòa giải. Ngoài ra, Bảo Bình có thể hoàn thành được rất nhiều dự định vào khoảng thời gian cuối tháng, sức ép về tâm lý không làm bạn lúng túng, trái lại chúng lại thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tiến bộ trong công việc giúp Song Ngư tiết kiệm khá nhiều thời gian, mọi thứ đang diễn ra thuận lợi. Khoảng thời gian đầu tháng mang đến những thay đổi quan trọng, trải nghiệm cuộc sống giúp bản thân mau chóng tiến bộ hơn. Tuy nhiên, quan hệ bạn bè trong ngày thứ 9 của tháng xuất hiện nhiều mâu thuẫn khó hòa giải. Sang ngày 14, khó khăn về tài chính gây ra những tác động tiêu cực cho công việc. Vào ngày 19, không khí gia đình cực kỳ vui vẻ khi đón nhận tin vui trong học tập, ba mẹ sẽ tạo điều kiện tối đa để Song Ngư tập trung vào kỳ thi quan trọng trước mắt. Ngoài ra, bạn nên lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại hay cắm trại cùng gia đình vào khoảng thời gian cuối tháng đi nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: