Tháng 4 của bạn

Thứ năm, 06/04/2017 05:18 (GMT+7)

Đầu tháng sẽ là thời điểm mà Cự Giải có được sự hưng phấn nhất trong tháng, hãy mạnh dạn triển khai những kế hoạch mới nha.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương sẽ có nhiều bước thăng trầm trong tháng Tư này, nhưng bằng những nỗ lực và cố gắng hết sức mình, bạn sẽ mau chóng vượt qua khó khăn. Ngoài ra, trí tuệ thông minh và tầm nhìn xa, trông rộng sẽ giúp gặt hái được nhiều kết quả tốt trong công việc và học tập. Từ ngày 5 đến ngày 10, Bạch Dương nên chú ý tới sức khỏe, đừng làm việc gì quá sức. Một số kế hoạch có thể mang lại những khoản thù lao nho nhỏ, giúp chấm dứt tình trạng “viêm màng túi” đấy. Nhưng cũng đừng quên dành một món quà ý nghĩa cho người ấy vào ngày thứ 8 của tháng nhé. Vào giữa tháng, phong độ học tập có thể bị ảnh hưởng vì có quá nhiều áp lực từ phía gia đình, nhưng đến ngày 20 thì mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Bạn có thể gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng trong học tập khiến ba mẹ rất hài lòng. Cuối tháng là thời điểm mà Bạch Dương nên cố gắng hoàn thành những mục tiêu phấn đấu trong tháng, hãy mạnh dạn kêu gọi sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Những ngày đầu tháng, Kim Ngưu có thể sẽ rất khổ sở với tình trạng tài chính bấp bênh, chúng làm bạn rất thiếu tự tin trong những cuộc đi chơi hay họp mặt bạn bè, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra bi quan nhé. Một số kế hoạch  có thể là chìa khóa giúp giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Ngày thứ 8, hãy gởi lời tri ân tới người mẹ thân yêu và dành tặng người ấy một món quà ý nghĩa nhé. Vào ngày 13, Kim Ngưu có thể bị cuốn vào một cuộc tranh giành quyền lực kéo dài, nên cố gắng tránh chúng càng xa càng tốt, nếu không bạn sẽ không được yên ổn đâu. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ tốt hơn vào ngày 22, nhiều cơ hội sẽ đến mang lại những thay đổi tích cực trong đời sống, hãy mau chóng nắm bắt nha. Bạn khá là khổ sở với ba mẹ vào những ngày cuối tháng đó, chuyện tình cảm là vấn đề nổi cộm mà mọi người hoàn toàn không ủng hộ vào lúc này. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hãy luôn giữ cho tâm trí luôn tỉnh táo để nhận ra những cạm bẫy trong những ngày đầu tháng. Bạn nên cảnh giác với những thiện chí tốt đến mức khó tin của người khác, cần xem xét những lời đề nghị hợp tác một cách nghiêm túc kẻo mang họa vào thân. Ngày thứ 7 là thời điểm thích hợp để triển khai những kế hoạch mới, nhưng cũng cần có một chiến lược phù hợp nhé. Bạn có thể kiếm được bộn tiền vào ngày thứ 8 nhờ những tài lẻ của mình đấy. Tuy nhiên, Song Tử nên dành nhiều thời gian cho việc học vào giữa tháng nha, khá nhiều bài vở đang chờ bạn giải quyết và phải hết sức tập trung đấy. Cuối tháng, hãy tận hưởng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè bằng những chuyến đi nghỉ ngắn ngày nha. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Đầu tháng sẽ là thời điểm mà Cự Giải có được sự hưng phấn nhất trong tháng, hãy mạnh dạn triển khai những kế hoạch mới nha. Ngày thứ 8 sẽ là dịp tốt để thể hiện tình cảm với những người mà bạn yêu quý. Khả năng giao tiếp tốt và mối quan hệ rộng sẽ là lợi thế lớn trong ngày thứ 10, khi mà khả năng thuyết phục được phát huy cao nhất, mọi kế hoạch sẽ luôn thành công mỹ mãn. Ngoài ra, Cự Giải sẽ tạo lập được một vài mối quan hệ thật đặc biệt, tựa như là tri kỷ vậy, bạn có thể chia sẻ nhiều tâm sự cũng như nhận được nhiều lời khuyên đúng đắn. Một chút khó khăn vào ngày 20, chủ yếu là trong công việc và học tập, Cự Giải nên kêu gọi sự giúp đỡ từ gia đình nhé. Sang cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn, sau những ngày tháng vất vả, giờ là lúc bạn gặt hái và tận hưởng thành công. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hãy tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống, nhất là giữa gánh nặng công việc và học tập với nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí nhé, cố gắng tìm kiếm niềm vui và động lực mới trong cuộc sống, Sư Tử có thể gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi. Ngày đầu tiên của tháng, bạn nên dành ra một chút thời gian, lên kế hoạch cho hoạt động trong tháng, mọi thứ sẽ được kiểm soát một cách hiệu quả mà thôi. Ngày thứ 7 và 8, Cự Giải sẽ rất thành công với những kế hoạch gây quỹ, vai trò lãnh đạo cũng như uy tín của bạn lên rất cao. Sang ngày 15, những hiểu lầm trong quan hệ bạn bè mang tới những rắc rối mà nếu giải quyết không ổn thỏa thì sẽ gây ra những hậu quả không lường trước được. Cuối tháng là thời điểm mang tính bước ngoặc, nhiều thay đổi mang lại những vận hội lớn, Sư Tử nên tích cực trau dồi khả năng chuyên môn để có thể đủ sức cáng đáng mọi việc nhé.  

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tháng Tư này, Xử Nữ sẽ cực kỳ thành công trong công việc và thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Hãy luôn lắng nghe và chia sẻ khó khăn với bạn bè, đó là cách bạn thể hiện tình cảm của mình đấy. Vào những dịp đặc biệt, Xử Nữ cũng nên dành tặng cho người thân những món quà ý nghĩa nhé. Ngày thứ 2, bạn rất may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của vài nhân vật đặc biệt cho những kế hoạch trong tháng. Tuy nhiên, Ngày 15 và 16, áp lực từ phía gia đình khá là mạnh mẽ, muốn thành công thì bạn phải hy sinh những lợi ích cá nhân. Đặc biệt, trong ngày 19, Xử Nữ không nên vội vàng trong công việc, dù làm gì thì cũng nên cân nhắc kỹ. Mọi thứ trở nên suôn sẻ vào những ngày cuối tháng, chúng có thể gây ra tâm lý nhàm chán vì thiếu động lực đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Tính hay quên có thể gây ra khá nhiều thiệt hại trong tháng này đấy, hãy điều chỉnh lại trước khi chúng trở thành thói quen nhé. Với phong độ tuyệt vời trong công việc và học tập vào đầu tháng, Thiên Bình có thể gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, những kẻ đố kỵ sẽ gây nên nhiều khó khăn và tổn thương cho bạn bằng những tin đồn không tốt vào giữa tháng đấy, cách hay nhất để giải quyết tình trạng này là nên im lặng và chủ động ẩn mình một thời gian. Từ ngày 20 trở đi, mọi thứ sẽ trở lại bình thường, bạn có thể bắt đầu những kế hoạch mới, nhưng điều quan trọng là cách chọn thời điểm và con người phải luôn hợp lý. Ngoài ra, Thiên Bình cần nên dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân nữa nha. Hiệu suất công việc và học tập sẽ được nâng cao một cách đáng kể nhanh thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Tuần đầu tiên của tháng, mọi thứ sẽ thật suôn sẻ và như ý muốn. Hổ Cáp sẽ thực sự nổi bật trong vai trò của người lãnh đạo, nhiệt huyết và tinh thần làm việc không biết mệt mỏi là tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Hãy mạnh dạn triển khai những kế hoạch mới nhé. Tuy nhiên, từ ngày 10 đến ngày 15, một vài điều kiện bất lợi có thể làm bạn nản lòng đấy, đây là thời điểm mà bạn nên kêu gọi sự đoàn kết từ mọi người trong nhóm. Tình cảm là chủ đề nóng hổi vào ngày 23, Hổ Cáp và người ấy có một vài xung đột nhỏ, bạn nên trao đổi thẳng thắn trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, đừng nên vội vàng. Cuối tháng là thời điểm bận rộn, nhiều kế hoạch đang trong giai đoạn nước rút, hãy cố gắng hết sức mình nha. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã đừng nên nôn nóng và vội vàng với những quyết định trong tháng Tư này, hãy xác định phương châm “chậm mà chắc” làm kim chỉ nam nhé. Những ý tưởng sáng tạo trong ngày thứ 5 sẽ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ bạn bè, Nhân Mã nên mạnh dạn thực hiện những dự định của bản thân. Tuần thứ hai của tháng, bạn sẽ rất nổi bật với những thành công trong công việc và học tập, rất nhiều lời khen ngợi từ gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, cũng nên hết sức chú ý đến sức khỏe của bản thân vào những ngày giữa tháng, tâm trạng không tốt có thể làm cho nhiệt huyết hoạt động giảm đi một cách đáng kể. Cuối tháng, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình và những sở thích cá nhân. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Nhiều yếu tố hoàn cảnh tác động tích cực đến nhiệt huyết làm việc và học tập trong tháng Tư này, tất cả đều tùy thuộc vào thái độ và tình cảm của Ma Kết là chính, bạn sẽ có thể đạt được nhiều kết quả thành công nếu như biết cách hướng sự tập trung và suy nghĩ cho công việc. Đầu tháng, sẽ là thời điểm khó khăn cho việc triển khai những kế hoạch mới, bạn chỉ nên tập trung trau dồi khả năng chuyên môn vào thời gian này thôi nhé. Đến giữa tháng, nhiều cơ hội về tài chính có thể mang lại nhiều món lợi lớn nếu mau chóng nắm bắt. Những thiện chí hợp tác có thể được đưa ra vào những ngày cuối tháng, hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định nha. Đã đến lúc Ma Kết độc lập trong suy nghĩ và hành động rồi đấy.  

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình nên phân biệt rạch ròi giữa tình cảm và công việc nha, nếu không sẽ chịu khá nhiều thiệt thòi đấy. Những ngày đầu tháng, mọi thứ trôi qua khá là bình yên, bạn rất dễ dàng có được thành công khi nhận được nhiều điều kiện thuận lợi từ phía gia đình. Đặc biệt trong ngày 8, Bảo Bình hãy dành những món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhé, đây là cơ hội tốt để thể hiện tình cảm của bạn đấy. Giữa tháng sẽ có nhiều khó khăn, một trong số chúng là khả năng tài chính eo hẹp, nên cố gắng khắc phục càng sớm càng tốt vì đang có nhiều kế hoạch đang chờ đợi vào cuối tháng, nhưng bạn phải thực sự sẵn sàng thì mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Những ngày đầu tháng, bạn hơi vất vả với việc giải quyết những việc tồn đọng từ tháng trước. Sức khỏe và tinh thần làm việc có thể bị ảnh hưởng, bạn nên có những điều chỉnh phương pháp làm việc và học tập theo hướng tích cực hơn nhé. Những công việc lặp đi lặp lại có thể gây ra sự nhàm chán vào tuần thứ Hai của tháng. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên cực kỳ thuận lợi vào tuần thứ Ba, khi mà phong độ làm việc và học tập cao mang lại nhiều thành công, từ đó tạo ra nhiệt huyết lớn cho Song Ngư. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý cải thiện hơn nữa mối quan hệ với bố mẹ, hãy tích cực trao đổi những dự định tương lai của bản thân, bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên bổ ích đấy. Thời gian cuối tháng, hãy dành cho những hoạt động mang tính từ thiện, đóng góp cho xã hội cũng là một cách cống hiến ý nghĩa. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: