Tháng 1 của bạn

Chủ nhật, 14/01/2018 20:07 (GMT+7)

Những ngày đầu tháng của Sư Tử luôn luôn tràn đầy tiếng cười sảng khoái và những niềm vui hết sức thú vị.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Du lịch sẽ là ý tưởng tuyệt vời nhất của Bạch Dương trong những ngày đầu tiên của tháng, nhưng nếu như không thể sắp xếp hay không có khả năng làm một chuyến đi chơi xa thì bạn có thể dùng những cách đơn giản hơn, chẳng hạn như "du hành trên mạng". Hãy vào một trang web du lịch hoặc một địa danh nào đó bạn yêu thích và bắt đầu tìm hiểu về văn hoá, truyền thống cũng như những ngày lễ đặc biệt của địa phương đó. Chúng sẽ mở ra cho bạn những tầm nhìn mới, gợi ra những hướng đi mới đầy cảm hứng. Đặc biệt khi bước sang ngày 5 và 6, bạn sẵn sàng tiến về trước để với tới những mục tiêu mà bạn đã và đang đầu tư khá nhiều vào đó trong thời gian dài. Cái cảm giác có được những gì mình mong muốn thật hạnh phúc biết bao phải không Bạch Dương? Những ước mơ và hoài bão của bạn đang hình thành rõ và chúng sẽ là động lực và sức mạnh càng đi nhanh về phía trước hơn, về phia những con đường mà bạn cần phải ở đó. Giữa tháng sẽ xuất hiện vài nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành với gia đình. Đừng xem nó là gánh nặng nhé, nhưng hãy luôn nghĩ đó là cơ hội để bạn thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm của mình vào gia đình. Ngày 25, chính khả năng thấu hiểu và cảm thông đặc biệt của bạn sẽ làm cho mọi người, và thậm chí là cả bạn nữa cảm thấy rất ngạc nhiên và thú vị. Bạn sẽ còn khám phá ra nhiều điều không ngờ về mình nữa đó nhé. Hai ngày cuối tháng, hãy luôn tin tưởng vào chính mình, bạn luôn làm được và bạn luôn có thể. Hãy luôn ghi nhớ Bạch Dương luôn đủ sức dẫn đầu trong bất cứ việc gì.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ơi, bạn đừng để những hào nhoáng bên ngoài làm lu mờ khả năng nhận ra được giá trị thật của mỗi việc, mỗi vật nhé. Cũng như thế, không phải những gì tốt đẹp nhất của mỗi sản phẩm đều đúng như những gì người ta quảng bá. Nếu như bạn nhận được bất kỳ lời mời, đề nghị nào tưởng chừng như bạn rất may mắn khi nhận được chúng thì hãy dừng lại và nhìn lại xem, có đúng hoàn toàn như thế không? Cẩn trọng và đề phòng chính là những gì bạn cần lưu ý trong những ngày đầu tháng. Ngày 9 và 10, trông bạn phấn khởi và hoạt bát hơn rồi. Đến ngày 15, những ý tưởng độc đáo và táo bạo của bạn sẽ nhận được những phản hồi đầy tích cực từ những đứa bạn xung quanh. Tuyệt quá, vậy thì phải nhanh tay thực hiện thôi. Trong khoảng thời gian 20, 21 bạn nên dành nhiều thời gian để ở nhà và quây quần với người thân nhiều hơn, ở đó luôn là nơi ấm cúng và an toàn nhất của bạn. Tuy vậy, vài ngày sau đó bạn sẽ rơi vào tâm trạng ủ rủ, buồn rầu và chẳng thấy nụ cười đâu cả, nhưng thật may sau đó bạn tìm được cách “tống khứ” những cảm xúc đáng ghét đó đi, đó chính là khoảng thời gian trong những ngày cuối tháng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khi bạn có ý định “thuyết giáo” hay giảng dạy cho ai đó, cho dù đó là bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là người yêu hay người thân thì hãy dừng lại, suy nghĩ và tự hỏi: bạn có thích bị người khác “dạy đời” phải làm thế này, thế kia không? Nếu câu trả lời là không thì hãy tự ngẫm lại những gì bạn đang định làm với mọi người. Cách tốt nhất có lẽ là bạn nên để cho họ từ tìm ra hướng giải quyết, hướng đi của mình, thậm chí ngay cả khi họ sẽ phạm phải sai lầm. Nhưng cuối cùng thì chính họ sẽ là người quyết định cuộc đời của mình mà, bạn không thể điều khiển hay chỉ huy được đâu. Đến ngày 9 và 10, cho dù bạn không thật sự tin tưởng vào khả năng diễn đạt của mình nhưng hãy cố gắng luyện tập thường xuyên, đặc biệt là khi trong đầu đang có ý tưởng hay dự định nào đó, cố gắng truyền đạt càng nhiều càng tốt, mọi người sẽ không cảm thấy phiền gì cả đâu. Những gì bạn cần chú ý trong những ngày 19, 20 chính là tài chính. Nếu đang thiếu tiền hóa đơn hay của bất kỳ ai thì nên thanh toán sớm đi nhá, như vậy rắc rối sẽ không dám tìm đến bạn. Nếu bạn chưa yêu, thần Cupid sẽ gõ cửa con tim yêu đương của bạn trong những ngày 21-23, còn nếu đã có người ấy bạn sẽ biết đó là ngày thật hạnh phúc, và để cho ngày đó trôi qua thật ý nghĩa và đáng nhớ, bạn nên kế hoạch trước cho buổi hẹn hò của mình. Đừng quên tạo vài ngạc nhiên nho nhỏ cho người ấy nhé. Một trong những điểm mạnh của Song Tử chính là sự thông minh, và nếu như bạn áp dụng nó trong những ngày cuối tháng, kết quả đạt được sẽ làm bạn vô cùng bất ngờ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những gì bạn cần làm khi tháng mới đến là tự thưởng và tự chiều chuộng bản thân. Ngâm mình thư giãn hay đi spa, nếu có hương liệu thơm thì càng tốt, thư giãn, thậm chí có thể nghe nhạc nữa. Sau đó nếu tự tin vào tài nấu nướng của mình thì hãy tự trổ tài và làm một hoặc vài món thật ngon, nhưng đảm bảo là đầy đủ chất dinh dưỡng. Đừng quên uống nhiều nước nhé, nước cực kỳ có lợi cho sức khoẻ và cả sắc đẹp nữa. Rồi mở ti vi lên xem hoặc đi xem phim cùng với mấy đứa em, ngủ sớm và dậy sớm. Ôi, thật là thú vị biết bao! Bước sang ngày 5, có vẻ như bạn và người yêu hoặc một người thân không cùng chung ý tưởng khi gặp phải một vài rắc rối, vậy thì bạn nên lắng nghe góp ý của họ nhé, xem như đó là một cách để giúp bạn tăng thêm kiến thức cũng như hiểu thêm về người ấy hơn. Tuy nhiên, vào những ngày giữa tháng, bạn trở nên sẵn sàng quan tâm và tiếp nhận những ý kiến và đề nghị của người khác. Tốt lắm! Ngoài ra, vì đang trong thời gian cuối năm nên sẽ có nhiều cửa hàng “sales-off” lắm, nhanh chân nhanh tay đi lục thế nào cũng tìm được cho mình những bộ đồ vừa đẹp vừa rẻ cho mà xem. Nhưng chỉ hãy mua những gì cần thiết và phù hợp thôi nhé, đừng ham rẽ và cũng đừng bị “dụ” bởi những lời mời đầy hấp dẫn của nhân viên bán hàng, không thì sẽ phải hối hận về sau đó. Ngày 23 là thời gian bạn nên ở nhà và làm những công việc nhẹ nhàng hoặc chỉ đơn thuần là nghỉ ngơi. Lời khuyên dành cho bạn trong ngày 28 là đừng tỏ ra ích kỷ với mọi người và cả chính mình. Cuối cùng, từ khóa trong những ngày còn lại của tháng chính là “thăng bằng”.

Sư Tử (23/8 – 22/9)

Những ngày đầu tháng của Sư Tử luôn luôn tràn đầy tiếng cười sảng khoái và những niềm vui hết sức thú vị. Phải bắt đầu tháng mới thật sôi động và hoành tráng mới được! Khoảng ngày 5 và 6, có thể bạn sẽ rơi vào vài tình huống khá “tréo nghoe”, nhưng hãy luôn tin tưởng vào linh cảm và trực giác của mình, bạn sẽ tìm ra được chìa khóa giải quyết mọi việc. Ngày 10, sẽ có vài người tác động và làm thay đổi suy nghĩ và ý định của bạn, thậm chí cả trước khi bạn có cơ hội để hiểu xem chuyện gì đã xảy ra. Nhưng yên tâm đi bởi vì, may mắn là, đó sẽ là những biến đổi rất đáng có. Mọi người vẫn thường nói, sự tự tin chính là sức mạnh giúp bạn vượt qua được nửa chặng đường để đi đến thành công, và điều này chính là sự thật hiển nhiên với bạn, đặc biệt trong những ngày giữa tháng. Ngày 20, tài chính, tiền bạc là những vấn đề bạn cần phải chú ý đến. Vài ngày sau, Sư Tử trông rất phấn khởi, hân hoan và đặc biệt là đầy quyến rũ, lôi cuốn. Nhiều ánh mắt cứ đổ dồn về phía bạn. Cái tôi và sự tự mãn sẽ là điểm yếu của bạn trong ngày 25, 26 vì thế bạn nên cẩn thận nhé. Nguồn năng lượng bắt đầu hội tụ vào cơ thể của bạn khi bước sang ngày 28, nhờ thế mà bạn sẽ trải qua những ngày cuối tháng đầy háo hứng và tràn trề sinh lực, dồi dào sức sống. Quá tuyệt luôn!

Xử Nữ (23/9 – 22/10)

Xử Nữ vốn không phải là người yêu thích mạo hiểm. Nghĩa là bạn chỉ làm khi nào cảm thấy nó thực sự cần thiết, chứ không dại gì đâm đầu vào chổ hiểm và không cần thiết mà cũng chẳng được gì. Và đó cũng chính là những gì bạn nên lưu ý trong ngày đầu tháng. Nếu bạn thấy thực sự cần phải chấp nhận rủi ro để đạt được mục tiêu thì cứ làm, nhưng đừng nên quá bảo thủ và e ngại chỉ sợ sẽ phải đối diện với thử thách và khó khăn. Nếu không thử, không nếm trải thì bạn sẽ không bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra và như thế bạn sẽ bỏ lỡ mất rất nhiều hương vị của cuộc đời. Ngày 9 và 10, bạn đừng quá tự tin vào tài tổ chức và sắp xếp của mình. Mặc dù khẳng định rằng bạn rất giỏi trong những việc đó, nhưng nếu có thêm sự góp ý và giúp đỡ của nhiều người thì hiệu quả sẽ tăng cao hơn. Nếu có ai đó sẵn lòng đỡ bớt gánh nặng cho bạn thì tại sao lại từ chối nhỉ? Trong những ngày 19 đến 21, những gì trước đây không được rõ ràng sẽ ngày càng hiện rõ hơn và thấy được hình dạng hơn. Từ 26 đến 30 là những ngày bạn cần phải thường xuyên tập luyện thể dục: chạy bộ, bơi lội, đạp xe…tất cả đều rất hữu ích. Nhưng đừng quên dành thời gian xả hơi vào cuối tháng nha.

Thiên Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng của bạn khi tháng mới vừa đến là rất muốn được chia sẻ, truyền đạt những suy nghĩ, tâm sự của mình cho một ai đó bạn quý mến. Nghe có lý cho một tháng mới đó, vậy tại sao phải chần chừ nhỉ? Người đó cũng sẽ rất quan tâm và thích thú khi lắng nghe câu chuyện của bạn nữa. Ngày 3, nếu có ai đó buồn rầu và đầy trầm tư thì bạn sẽ biết cách giúp cho người đó thay đổi để trở nên tích cực và hoạt bát hơn. Bạn làm rất tốt! Tuy nhiên, đến ngày 8, vấn đề mà bạn cần quan tâm chính là sức khỏe của mình. Bạn sẽ chẳng đủ sức để giúp đỡ ai nếu như sức khỏe của mình ngày càng xuống dốc và bị bỏ lơ. Đừng bỏ bữa, đừng ăn vặt, đừng lười tập thể dục. Ngày 12, bạn cần phải phát huy tài ngoại giao của mình nếu như muốn mọi việc được “thuận buồm xuôi gió”. Những từ ngọt ngào, dễ chịu sẽ lấy điểm cao hơn so với những lời nặng nề và đầy chỉ trích. Cuối cùng thì hầu như ai cũng thích được nghe những lời êm tai mà. Bước vào giữa tháng, bạn đừng để những chi tiết quá nhỏ làm mất tập trung và lạc hướng, thay vào đó hãy nhìn vào bức tranh toàn cảnh, như vậy sẽ dễ dàng hơn nhiều. Ngày 26 sẽ đem đến những tin tốt lành trong tài chính. Cuối tháng, duy trì đều đặn lịch sinh hoạt, ăn uống và tập luyện của mình rồi thành công sẽ rất gần mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Nếu như linh cảm của bạn mách bảo rằng lời đề nghị hay bất kỳ điều gì đó được cho hay tặng có điều gì đó không ổn và khó thể nào tin đó là sự thật được, thì hãy cứ làm theo những gì “bạn thân nhất” của bạn nói. Thử nghĩ lại xem, hình như trước giờ ít khi nào linh cảm dẫn bạn đi sai đường phải không? Cố gắng tìm hiểu và đặt thêm nhiều câu hỏi để tìm ra được bí ẩn đằng sau đó là gì. Những gì bạn nên làm trong ngày 5, 6 là duy trì sự cân đối và hài hòa cho mình và cho mọi việc của cuộc sống. Giữ thăng bằng là điều rất quan trọng để có được một cuộc sống ổn định như mong muốn. Một bản kế hoạch rõ ràng và cụ thể sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi cũng như định hướng được lối đi của mình, đó là những gì bạn nên thực hiện trong ngày 9, 10. Ngày 15, bạn có thể tự thưởng cho mình một bữa ăn tối thật ngon, thậm chí hơi đắt tiền một xíu, chẳng hạn như sushi, pizza…Một sự ngạc nhiên dễ thương hay một món quà nhỏ tự làm dành tặng cho người thân hoặc bạn bè sẽ làm người nhận cảm thấy vô cùng hạnh phúc và phấn khởi đó Hổ Cáp. Những ngày sau đó, bạn sẽ nhận ra vài sự tiến triển đầy lạc quan trong cuộc sống của mình. Wow, hay quá, đó chính là nhờ vào sự nổ lực không ngừng của bản thân đấy. Tự khen mình bằng một bữa tối thật ngon vào ngày cuối tháng đi nào!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ có một tháng thật tuyệt vời. Những cảm xúc đầy lạc quan sẽ dâng tràn trong bạn trong ngày đầu tiên, đến ngày hôm sau sẽ là sự yên bình và hạnh phúc rất đỗi nhẹ nhàng và đầy tình yêu thương. Nhưng khi bước sang ngày 7 và 8, có khả năng bạn sẽ hơi mệt mỏi một chút, nhưng đừng để cảm giác này đè nặng và làm bạn bỏ cuộc nhé. Chỉ cần bạn ăn uống kỹ một chút, đầy đủ chất dinh dưỡng hơn và ngủ đủ giấc thì sẽ khỏe ngay lại thôi mà. Ngày 12, có khả năng bạn sẽ đối diện với vài trở ngại, nhưng đừng vội xách dép bỏ chạy nhé. Thực ra nếu như bạn can đảm đứng đối diện và nhìn nhận vấn đề thật kỹ, thế nào bạn cũng nói: “Trùi, tưởng khó lắm, ai dè cũng không có gì lớn lao, to tát lắm. Mình sẽ làm dễ ẹc!”. Ừ, sẽ là như vậy đó! Ngày 17, bạn nên tranh thủ thời gian để dạo bộ hoặc lấy xe chạy lòng vòng thành phố, sẽ có những con đường, góc phố đầy thú vị mà ban chưa khám phá ra đó. Ngày 25, 26 những ý tưởng mới sẽ hình thành trong đầu bạn và đây thực sự là những sáng kiến độc đáo và cần phải thực hiện sớm. Ngày cuối tháng, bạn phát hiện ra mình dành được một khoản tiền đáng kể, nhưng đừng vội sử dụng sớm nha!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không biết cứ hỏi. Câu nói này thường xuyên đúng và rất có giá trị. Sẽ không ai rầy la hay trách mắng khi bạn hỏi hay thắc mắc về những vấn đề đang quan tâm và phù hợp khi cảm thấy không rõ ràng hoặc không chắc chắn. Điều này thậm chí chẳng những giúp bạn sẽ hiểu sâu và cặn kẽ vào vấn đề, mà thông qua sự giải đáp của mọi người bạn sẽ học và biết thêm nhiều điều mới mẻ nữa. Những ngày 3 và 4, Ma Kết thực sự ấn tượng và nổi bật. Tự tin diện những bộ cánh thật đẹp và xinh, và nếu như nụ cười lúc nào cũng rạng rỡ trên môi sẽ càng làm cho bạn thêm rạng ngợi và đáng yêu. Cả thế giới cũng đang mỉm cười với bạn. Ngày 8, rất nhiều người sẽ tìm đến bạn để nhờ giúp đỡ đến nỗi bạn chẳng biết phải bắt đầu từ đâu nữa. Nhưng thật may là cuối cùng bạn biết xử lý như thế nào là có lợi nhất, vừa hài lòng mọi người và cũng không tự làm mình đuối sức. Giữa tháng, bạn nên chú ý đến công việc hoặc học hành, sẽ có vài chi tiết khá rắc rối và đầy mánh khóe, bạn nên tỉnh táo và sáng suốt để nhìn thấy rõ chúng. Thành công sẽ mỉm cười với bạn rất sớm trong đầu ngày 21, và bảo đảm thế nào cũng có người kêu bạn khao ăn cho mà xem, nhưng bạn sẽ không từ chối chứ? Bạn cũng xứng đáng có được bữa ăn thật ngon cho mình mà, vậy thì rủ bạn bè càng vui chứ sao ! Trong những ngày cuối tháng, bạn sẽ nhận được rất nhiều tin vui và chúng sẽ góp phần làm cho một tháng của bạn thêm trọn vẹn và hoàn thiện hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy vô cùng sảng khoái, luôn trong tâm trạng cởi mở và hào phóng. Bạn có ý định mời mọi người một buổi sáng cafe để khởi đầu ngày mới cũng như tháng mới, bạn định mời cả nhóm đi ăn tối…Nghe cũng có lý đó, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn mở lòng mình ra với những cảm xúc hơn là tiền bạc. Thật ra sẽ có vài người thích nghe tâm sự của bạn hơn đó. Những ý tưởng sáng tạo và độc đáo sẽ là sở hữu của bạn trong ngày 4 và 5. Ngoài ra, bạn còn có khả năng cảm nhận và nhìn thấy được bạn cần phải làm gì và phải đến những nơi đâu để đạt được những mục tiêu của bản thân. Nhưng đừng quên rằng nụ cười tươi của bạn luôn luôn đáng giá và sẽ làm sáng cả bầu trời đó. Rắc rối sẽ nảy sinh vào ngày giữa tháng, nhưng chúng sẽ không thể nào làm chùn bước hay nhụt ý chí của bạn được một khi bạn trở nên đầy quyết tâm và cố gắng. Khả năng của Bảo Bình trong ngày 20 là khám phá và hiểu được những chi tiết quan trọng nằm ẩn sâu bên trong mỗi vấn đề, và đó sẽ là những mấu chốt rất quan trọng cho bạn đó. Thường khi làm được việc gì đó có ích cho cộng đồng, xã hội thì bạn cảm thấy rất hạnh phúc và đầy tự hào, vậy hãy làm việc đó trong ngày 27 đến 29 đi nhé. Còn ngày cuối tháng, nếu như cảm thấy mệt mỏi và thường xuyên buồn ngủ thì bạn biết mình phải nên làm gì rồi đó: nghỉ ngơi và đi ngủ sớm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn muốn cho mỗi việc mình làm, cho dù là ở trường, ở công ty, ở nhà hay thậm chí là ở ngoài đường, đều đúng đắn và có ích. Nếu thực sự cảm thấy như vậy thì cứ làm đi, đó là ý định hoàn toàn đúng và phù hợp mà. Thậm chí, bạn còn có thể tạo ra một bước ngoặt và sự thay đổi lớn trong cuộc sống của ai đó. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, bạn sẽ khó lòng thay đổi được mọi thứ trong cuộc sống của mình nếu như không đồng hành cùng với những giấc mơ, bởi vì chính nhờ những ước mơ và hoài bão này sẽ là động lực cũng như động cơ để bạn thực hiện những điều mình mong muốn. Không gì là không thể cả, bạn sẽ khám phá ra ý nghĩa của câu nói này trong một ngày không xa. Ngày 12, không có gì làm bạn hạnh phúc hơn khi yêu và được yêu một ai đó. Ngày 17, 18 nếu như bạn có ý định cúp học hoặc lơ là, trì hoãn công việc của mình thì nên nhanh chóng dập nó ngay đi nhé, không hay chút nào cả đâu. Ngày 23, bạn nên quan tâm đến tình hình tài chính và chi tiêu của bản thân. Chú ý một chút trong cách tiếp cận của bạn trong ngày 27, cho dù bạn hoàn toàn đúng và có lý, nhưng phải tế nhị hơn và đừng nên thẳng thắn. Bạn sẽ kết thúc một tháng đầy ý nghĩa bằng việc giúp đỡ bạn bè và những người xung quanh, nhờ vậy bạn sẽ xây dựng thêm những mối quan hệ đầy bền vững và chắc chắn.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: