Tháng 1 của bạn

Thứ bảy, 07/01/2017 05:13 (GMT+7)

Tâm trạng trong những ngày đầu của tháng mới là sự phấn khích, mọi việc cũng suôn sẻ hơn. Nhờ đó, Kim Ngưu sẽ thoải mái thực hiện một vài kế hoạch quan trọng, đánh dấu nhiều sự thay đổi lớn trong năm mới này.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đôi khi chưng diện một chút sẽ làm cho Bạch Dương thêm rạng ngời và đáng yêu hơn, vậy thì hãy thử làm mới bản thân mình vào ngày đầu tháng đi nha. Trong tuần đầu tiên, có lẽ bạn sẽ phải quan tâm đến bạn bè nhiều hơn, nếu như có lỡ làm ai phật ý thì cố gắng làm hoà trước đi nhé, bạn sẽ cảm thấy vui và thoải mái hơn nhiều. Đặc biệt, giai đoạn từ ngày 7 đến giữa tháng thì cần phải thật sáng suốt trong khi giải quyết các vấn đề tài chính, nếu không là bạn sẽ rất vất vả với  đủ thứ chuyện nhức đầu đó. Nhưng cũng đừng quá hấp tấp và vội vã, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu bạn kiên trì và tập trung vào yêu cầu của những người có liên quan. Ngoài ra, giai đoạn từ ngày 25, Bạch Dương nên cố gắng hoàn thành mọi việc cho dù chúng chẳng có lợi ích gì nhiều trong đó cả, nhưng nếu làm xong thì bạn sẽ thấy uy tín bản thân tăng cao hơn nhiều. Những ngày cuối tháng, bạn sẽ “ giác ngộ” ra một vấn đề quan trọng  và sẽ có vài thay đổi đáng kể từ đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tâm trạng trong những ngày đầu của tháng mới là sự phấn khích, mọi việc cũng suôn sẻ hơn. Nhờ đó, Kim Ngưu sẽ thoải mái thực hiện một vài kế hoạch quan trọng, đánh dấu nhiều sự thay đổi lớn trong năm mới này. Tuy vậy, sức khoẻ có thể là vấn đề cần phải quan tâm chu đáo hơn. Khoảng thời gian hai tuần đầu, nếu có bất kì ý tưởng nào hay nghĩ ra được một viễn cảnh nào có thể cải thiện và phát triển tốt chuyện tình cảm thì hãy nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện liền đi nhé. Đặc biệt, khoảng từ ngày 13 đến 15, dường như bất cứ việc gì có sự tham gia của Kim Ngưu đều thành công ngoài sức tưởng tượng cả. Ngoài ra, bạn cũng gặp khá nhiều chuyện có liên quan đến tài chính từ ngày 18 trở đi. Thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh hay nhăn nhó thì hãy cười thật tươi và cố gắng làm tốt từng việc đi nha. Bạn sẽ có những kết quả thú vị mà không thể nào nghĩ đến. Những ngày còn lại của tháng, hãy thực hiện những việc sau: có một kế hoạch luyện tập thể dục hợp lí và thực hiện thật tốt; nếu bạn có đi ra ngoài ăn tối cùng bạn bè thì thử tìm đến những quán ăn mới với những thực đơn hấp dẫn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đầu tháng, cuộc sống cá nhân không phải lúc nào cũng thuận lợi như mong đợi, nhất là khi bạn trông chờ những điều rất tốt đẹp, hoàn hảo sẽ đến. Vì vậy, Song Tử nên trân trọng với những gì mình đang có nha. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến những người bạn thân, đừng quá dồn hết tâm huyết vào công việc, học hành mà quên đi rằng xung quanh bạn đang có rất nhiều những con người tốt bụng và dễ mến. Tuần thứ hai, có khả năng bạn sẽ đối diện với vài thử thách, nhưng đừng lùi bước sớm nha. Hãy mạnh dạn đương đầu và chiến thắng chúng với tư thế một người đầy lòng tự trọng nhé. Khoảng ngày 14, tiền bạc sẽ cần phải được chú ý nhiều hơn, đừng ham vui mà tiêu xài quá mức nhé. Giữa tháng là thời gian nên dành cho gia đình và những buổi hẹn hò thật ý nghĩa. Ngoài ra, kĩ năng giao tiếp mau lẹ và nhạy bén sẽ là yếu tố cần sử dụng thường xuyên trong khoảng thời gian từ ngày 19 đến 24. Tuần cuối cùng của tháng, thử bắt tay vào làm một điều gì đó mới mẻ và hãy sống trong những giấc mơ và hoài bão, đôi lúc chính những giây phút thế này lại tiếp thêm động lực cho bạn đó. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có những thành tích khá ấn tượng và hiệu quả trong tháng mới này, nhưng vẫn còn đó nhiều điều chưa thực hiện tốt. Trong suốt tuần đầu, bạn sẽ khá đãng trí, hãy thử lập danh sách những điều cần làm để xem bạn đã sót điều gì nhé. Hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân nhưng đừng để mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát nhé.  Sang ngày 13, bạn sẽ hơi đa nghi, lúc nào cũng cảm giác có vấn đề gì đó đang tồn tại nhưng đừng lo, mọi thứ xung quanh bạn rồi sẽ ổn thôi mà, chỉ là đang hơi lo lắng thái quá một tẹo nên thế đó mà. Hãy hăng hái lên nhé, bạn sẽ cảm thấy thời gian trôi qua nhanh thôi. Đừng quá đòi hỏi bất kỳ sự tiến triển nào trong ngày 18, vì mọi thứ như đã được “lập trình” sẵn rồi. Thay vào đó, hãy dành một khoảng lặng suy ngẫm về những điều tốt đẹp trong cuộc sống và sau đó là dành thời gian chăm chút cho sức khỏe bản thân. Từ ngày 23 đến cuối tháng, bạn cần chuẩn bị cho những thay đổi tích cực trong công việc và quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tháng này, Sư Tử nên hết sức chú ý và cẩn thận với tiền bạc và những gì liên quan đến nó. Đừng vội vàng chi tiêu một khoản lớn nếu như vẫn chưa chắc chắn và nắm rõ về con số chính xác phải trang trải trong thực tế, điều này sẽ xảy ra trong tuần đầu tiên. Mặc dù thế, hãy vui mừng lên vì bạn sẽ được đón nhận tình cảm rất chân thành từ một người quan trọng, giai đoạn thăng hoa này sẽ bắt đầu ngày 10 trở đi cho đến cuối tháng. Cách thể hiện tình cảm, hành động chân thành và những lời nói dễ thương của người ấy làm cho bạn vô cùng hạnh phúc và ngất ngây. Giữa tháng, Sư Tử sẽ là nguồn động viên tinh thần vững chắc của những người thân và bạn bè xung quanh. Những lời khuyên chân thành sẽ giúp họ vượt qua những khó khăn đang phải đối diện. Trong thời gian cuối tháng, hãy chăm sóc đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa bằng chế độ ăn uống đều đặn và đầy đủ chất nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đầu tháng, tinh thần Xử Nữ rất năng nổ, đầy nhiệt huyết, lúc nào cũng vui tươi và luôn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho những người thân và bạn bè. Vì thế, những cuộc trò chuyện, giao tiếp nhờ thế lúc nào cũng sôi nổi và đầy thú vị. Đặc biệt, đừng quên chăm chút đến diện mạo bên ngoài trong hai tuần đầu, điều đó sẽ rất có lợi cho giao tiếp và kết bạn. Mặc dù vậy, hãy cẩn thận với những lời mời mọc của người khác trong ngày 18, nếu như chúng quá tốt, quá có lợi thì phải đặt dấu chấm hỏi to đùng liền nha. Bởi vì, Xử Nữ có thể vô tình bị cuốn theo những việc không lấy gì hứng thú cho lắm, thậm chí là bị ảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân nữa. Thời điểm cuối tháng, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không khí ấm cúng và yên bình bên gia đình, đó sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong tháng. Hãy nghĩ đến việc đi du lịch dài ngày cùng với bạn bè, không khí sẽ rất vui vẻ đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cân nhắc kĩ từng quyết định có liên quan đến gia đình, tiền bạc và cơ hội trong tháng này. Hãy nhớ kỹ là đừng bao giờ đặt yếu tố cảm tính lên trên đầu tiên nhé. Hai tuần đầu tiên sẽ trôi qua với nhiều thay đổi tích cực, bạn rất hào hứng với những buổi hẹn hò lãng mạn và say mê học hỏi kiến thức. Đặc biệt, vai trò cố vấn của Thiên Bình thực sự cần thiết với bạn bè trong ngày 8, hãy giúp đỡ nhiệt tình nếu như bạn bè thân thiết nhờ vả. Ngoài ra, nhiều khoản chi ngoài dự kiến kéo dài từ tuần thứ hai đến cuối tháng có thể khiến hầu bao vơi dần đi khá nhanh, tốt hơn là nên chủ động tích luỹ tiền bạc ngay từ đầu, tránh rơi vào thế bị động. Mặt khác, Thiên Bình cũng cần chú ý đến sức khoẻ trong những ngày cuối tháng, tránh việc ăn uống không đúng cách, hệ tiêu hoá mà xảy ra chuyện là mệt lắm đó. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đầu tháng, Hổ Cáp cần chú ý nhiều hơn đến việc chi tiêu tiền bạc và những khác biệt về quan điểm sống so với người thân trong gia đình. Hãy cởi mở và chịu khó học hỏi ưu điểm của người khác, bạn sẽ từng bước hoàn thiện bản thân trở nên ưu tú hơn. Đặc biệt, cơ hội việc làm và tiền bạc sẽ bắt đầu nở rộ từ ngày 5 trở đi, nhưng sẽ trôi qua khá nhanh, hãy nhanh nhạy nắm bắt nhé. Ngoài ra, bạn cũng cần học cách kiềm chế, tránh bộc phát những hành động nóng giận có thể làm tổn thương bạn bè trong ngày 19. Nếu không thể kiểm soát tính khí của bản thân thì tốt hơn là hãy chia sẻ với bạn bè thân thiết, họ sẽ giúp bạn vượt qua. Mặt khác, Hổ Cáp cũng cần chú ý đến sức khoẻ và chăm chỉ luyện tập thể thao, khoảng thời gian cuối tháng rất thích hợp nếu bạn thực sự có ý định nghiêm túc. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần chú ý đến kết nối bạn bè, công việc và sức khoẻ. Đầu tháng, bạn sẽ rất có sức lôi cuốn, hãy tận dụng lợi thế này để thuyết phục người khác tham gia vào những kế hoạch quan trọng. Khoảng thời gian từ đầu tháng cho đến hết tuần thứ hai, hãy quan tâm nhiều hơn đến người thân và tham gia tích cực vào những việc chung của gia đình nhé. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội gia tăng hầu bao kể từ ngày 14 đến hết tháng, nhưng cũng cần phải chi tiêu hợp lý nếu không muốn xảy ra tình trạng mất cân đối thu chi vào cuối tháng. Ngoài ra, những ý tưởng độc đáo cũng sẽ mang đến  nguồn cảm hứng sáng tạo trong ngày 20, Nhân Mã dành nhiều thời gian suy nghĩ và phác thảo hoàn chỉnh chúng đi nha, điều này sẽ giúp bạn có những bước đi hợp lý và thậm chí là bùng nổ trong giai đoạn cuối tháng. Tuy vậy, đừng quá gấp gáp hay làm việc hăng say đến mức quên cả chăm sóc bản thân, hãy ăn uống điều độ và ngủ đủ giấc nhé. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đầu tháng, Ma Kết cần nên dồn hết tâm huyết vào những kế hoạch mong muốn thực hiện, nhưng cũng đừng đặt quá nhiều kỳ vọng nha. Cứ để bản thân cảm thấy tự do, chắc chắn bạn sẽ làm tốt hơn người khác. Đặc biệt, hãy tập trung vào việc nắm bắt tốt cơ hội tài chính trong tuần thứ hai, chúng sẽ nhanh chóng giúp làm đầy hầu bao và mang lại cảm giác phấn khích lẫn tự tin. Ngoài ra, Ma Kết cũng cần quan tâm đến đời sống tinh thần nữa, hãy dành thời gian cho gia đình hoặc lên kế hoạch hẹn hò trong ngày 19, đó là thời điểm tuyệt vời cho những thay đổi tích cực kéo dài đến cuối tháng. Mặt khác, bạn cũng cần sắp xếp mọi việc thật hợp lí trong tuần cuối cùng của tháng, bởi vì lúc này trạng thái sức khoẻ không được tốt lắm, hãy dành nhiều thời gian chăm sóc cho người thân nhé. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong tháng này, Bảo Bình lúc nào cũng tràn đầy năng lượng khi ngày mới bắt đầu, hãy vui sống và tận hưởng cảm giác thành công nhé. Ngoài ra, nếu hiểu được suy nghĩ và những mong muốn thầm kín thì sẽ rất có lợị nữa, bởi vì điều đó sẽ thúc đẩy bạn cố gắng hơn. Hãy nhờ bạn bè hỗ trợ ở những lĩnh vực không phải sở trường, chắc chắn sẽ có được kết quả như mong muốn. Trong tuần thứ hai, hãy tập trung tối đa, bởi vì bạn đang có nhiều cơ hội trong công việc lẫn tài chính. Nhớ rằng, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời trong ngày 13, khi mà tất cả những nỗ lực đều mang lại kết quả cao nhất, chu kỳ thành công đang dần trở lại rồi đó. Đặc biệt, những vấn đề về tiền bạc và tình cảm sẽ phát sinh trong khoảng thời gian từ ngày 21 trở đi, rất có thể Bảo Bình sẽ có những suy nghĩ hơi cực đoan, nhưng không sao cả vì những trải nghiệm đó sẽ giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn. Hãy mừng vì điều đó, và nỗ lực trong phần còn lại của tháng, chắc chắn bạn sẽ không hồi tiếc đâu. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có một tháng không quá nổi bật nhưng đầy thành quả tích cực. Đặc biệt, bạn cần tránh tối đa việc gây hấn với bạn bè trong tháng này, đừng vội vàng nhận xét theo cảm tính. Hãy lưu ý điều này, bởi vì chúng sẽ là nguyên nhân của hầu hết mọi cự cãi. Trong tuần đầu, bạn sẽ thực sự hào hứng với nhiếu ý tưởng, nhưng vẫn cần phải có sự hỗ trợ đắc lực thì mới có thể đạt được kết quả tốt. Đặc biệt, những cơ hội về tiền bạc sẽ đến trong ngày 17, hãy đầu tư cho những kế hoạch vừa tầm nếu Song Ngư mong muốn làm điều đó thật lớn. Đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm và tích luỹ kinh nghiệm, cho nên đừng bỏ lỡ nha. Ngoài ra, bạn cũng đón nhận nhiều tin vui trong khoảng thời gian từ ngày 23 trở đi, cùng với đó là những tín hiệu tốt cho vấn đề tài chính lẫn tình cảm. Tuy vậy, hãy chú ý tới sức khoẻ nữa, bạn cần nghỉ ngơi nhiều và ăn uống khoa học hơn, nếu sắp xếp được thời gian tập thể thao đều đặn ngay từ đầu tháng thì quả thật trên cả tuyệt vời, hãy dành một ít thời gian cho việc luyện tập mỗi ngày nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: