Tháng 12 của bạn

Thứ hai, 11/12/2017 10:27 (GMT+7)

Thiên Bình sẽ trở nên cực kỳ hoạt bát sôi nổi khi có thêm nguồn cổ vũ từ mọi người xung quanh. Tháng này cũng là khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn thảnh thơi nên đừng lãng phí thời gian ngồi nhà một mình nha.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những ngày đầu tháng là thời gian tuyệt vời đối với Bạch Dương. Vào ngày 2, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui từ sự hài lòng và khích lệ của người thân. Đặc biệt, bạn thử suy nghĩ xem mình có thể giúp và quan tâm đến những người thân xung quanh, mà thậm chí là những người xa lạ mới quen biết, bằng cách nào. Bạn cho như thế nào thì cũng sẽ được nhận như thế, điều này sẽ thể hiện rõ trong hai ngày 5 và 6 khi bạn cần có ai đó để chia sẽ và tựa vai vào để được an ủi. Đừng ngại ngần khi mở lòng mình ra với mọi người Bạch Dương à bởi vì họ đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với bạn mà. Khoảng thời gian ngày 9 và 10, bạn muốn có những bước tiến trong chuyện học cũng như công việc, tuy vậy có thể tốc độ đi lên của chúng sẽ không nhanh như bạn kỳ vọng đâu. Đừng thất vọng chứ, phải từ từ để cho chúng thích nghi với nhịp độ của bạn. Giữa tháng, mọi lo lắng, phiền muộn về công việc cũng như những thay đổi trong cuộc sống vốn đã bao phủ tâm trạng của bạn những ngày trước đó sẽ tan biến đi ngay, bởi vì giờ đây mọi thứ đi vào trật tự cả rồi và tất cả sẽ diễn ra như những gì bạn mong đợi. Đó, bạn thấy chưa, bởi vậy phải biết học cách kiên nhẫn. Những ngày sau đó đối với bạn thật sự tuyệt vời, bạn thấy cuộc đời này thật đẹp và đáng yêu biết bao. Bạn luôn luôn rạng rỡ nụ cười trên môi và muốn ôm thật chặt những người thương yêu của mình vào lòng. Đến ngày 26, bạn sẽ phải đối mặt với những áp lực công việc nên sức khỏe càng quan trọng hơn để giúp bạn vượt qua chúng. Hãy nhớ duy trì thói quen ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn trong việc bắt đầu một mối quan hệ, tránh việc thể hiện cảm xúc của bản thân và bạn cũng sẽ đối mặt với rất nhiều hạn chế và thiếu sót. Nếu cảm thấy ngày cuối tuần ở nhà không có gì vui thì hãy rủ vài đứa bạn đến nhà cùng nấu nướng, mỗi người trổ tài một món, thế nào cũng sẽ trở thành một buổi tiệc buffet rất sôi động cho mà xem. Hoặc nếu bạn thấy lưu hình trong máy tình thì thường quá, vậy hãy in chúng ra đồng thời thiết kế những khung ảnh độc đáo, lồng hình vào và treo khắp phòng, vậy là ngày nào bạn cũng được ngắm những người mình yêu quý. Bạn thấy không, có rất nhiều cách để làm mới cuộc sống thường ngày của mình. Đến ngày 5, bạn cần phải cố gắng để vượt qua cảm giác ghen tị của mình bởi vì chúng sẽ làm cho bạn càng xa cách với mọi người mà thôi. Ngày 10, bạn có một cảm nhận và thấu hiểu khá rõ và sâu sắc những người bạn thân của mình, họ sẽ rất vui nếu bạn giúp đưa ra những lời khuyên chân thành và những lời chia sẽ thân tình. Đừng làm việc quá sức trong ngày 16 thì hai ngày sau đó nguồn năng lượng của bạn sẽ dâng cao và tràn đầy nhiệt huyết. Khoảng ngày 25 đến 28, bạn sẽ trở nên quyết đoán hơn. Khả năng tư duy và sự nhanh nhạy của bạn sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn và hoàn thành mục tiêu tốt hơn. Thỉnh thoảng bạn sẽ gặp phải một chút rắc rối trong việc thuyết phục nhưng mọi việc đều được xoay sở nhanh chóng nhờ tính kiên trì và bền bỉ của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ có rất nhiều năng lượng trong tháng này nên tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan nhé, với khối lượng công việc dày đặc bạn nên lên thời gian biểu một cách hợp lí để có thể tập thể dục thể thao một cách đều đặn. những bài tập nhẹ nhàng như Yoga hay Aerobic cũng là một ý tưởng không tồi đâu.Hơn nữa, tâm trạng của bạn hoàn toàn thích hợp với chủ đề này. Hãy lắng nghe nhịp đậ và tiếng nói của con tim nhé. Khoảng ngày 4 và 5, hãy giảm tốc độ lại khi làm việc, nhanh quá đôi khi sẽ dẫn đến những kết quả kém, không như mong đợi đâu. “Dục tốc bất đạt” là thế. Từ ngày 10 đến 15 sẽ là thời gian bạn phải giao tiếp liên tục dưới mọi hình thức: email, chat, điện thoại, thảo luận, tranh luận…Nếu bạn thấy ai đó im lặng thì sẽ có vấn đề không ổn rồi đó, vậy bạn nên chủ động và tìm ra điểm chung cho cả hai cùng chia sẽ đi nha. Ngày 21 sẽ là một ngày bạn không thể nào quên được: điều bạn mong đợi bấy lâu cuối cùng cũng thành hiện thực. Ngày 26, bạn sẽ bận rộn liên tục và có khi phải làm việc trong môi trường nhiều sức ép, đòi hỏi kỹ năng sắp xếp công việc cũng như quản lý thời gian hiệu quả, song bù lại, bạn sẽ tha hồ tận hưởng thành quả của mình nhờ hầu bao rủng rỉnh. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích, nhưng nhớ tránh chi tiêu quá tay nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng và cảm xúc của bạn trong những ngày đầu tháng có vẻ như không ổn định. Hơn nữa, tình hình tài chính của bạn không tốt. Hãy xác định rõ ràng và chi tiêu một cách khôn ngoan. Không nên ra những quyết định liều lĩnh hoặc vay tiền trong giai đoạn này. Đến ngày 9 hoặc 10, nếu bạn gặp phải tình huống khó xử và lúng túng không biết phải làm thế nào thì việc đầu tiên là hạy chầm chậm lại, kế đến là nghĩ thật kỹ và thông suốt, cuối cùng bạn sẽ tìm ra được giải pháp cho mình thôi. Giữa tháng là những ngày bạn nên học cách lắng nghe, nhưng phải kiên nhẫn và đầy thấu hiểu, chia sẽ, người đó sẽ rất vui và biết ơn vị bạn đã dành thời gian cho họ đó. Đến ngày 18, bạn hãy chứng tỏ cho mọi người biết khả năng giao tiếp tài tình của mình thông qua việc biết cách tiếp nhận, tiếp thu và ghi nhận những lời mọi người chia sẽ, đồng thời cũng đưa ra những lời đáp lại khôn ngoan và đúng đắn. Khoảng ngày 21, hãy thử làm một điều gì đó thật khác, thật mới mẻ và nó sẽ đem lại cho bạn những thứ đáng ngạc nhiên.Và trong những ngày cuối tháng, sức khỏe là vấn đề nên chú ý bởi nó có thể xảy ra theo chiều hướng tiêu cực. Hãy hoạt động ngoài trời nhiều hơn. Bên cạnh đó bạn nên nghỉ ngơi hợp lý, bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng và tránh xa các chất kích thích như café, bia, rượu nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tháng này, bạn cần phải cẩn trọng trong vấn đề tiền bạc. Hãy nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chi trả cho bất cứ món hàng nào nhé. Điều quan trọng khác mà Sư Tử nên lưu ý trong tháng này là hãy dành thời gian nhiều hơn cho bản thân để nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc, học tập với cường độ cao. Trong những ngày 10, 11 rất có thể bạn và vài người sẽ có xung đột và tranh cãi lẫn nhau, và hãy nhớ lấy lời ở trên nha, đừng để cái tôi lấn át và chế ngự, nó sẽ phá hỏng các mối quan hệ đang rất tốt đẹp của bạn đó. Ngày 15, 16 sẽ cho bạn rất rất nhiều điều mới mẻ để học hỏi và khám phá, đó cũng chính là một trong những sở thích của bạn. Đến ngày 21, nếu bạn không cảm thấy tự tin về quyết định chi tiêu của mình thì tốt nhất nên hỏi người lớn hoặc bất kỳ người nào bạn tin có đầu óc tài chính tốt và nhạy bén trong chuyện tiền bạc. Những ngày sau đó sẽ là thời gian đem đến cho bạn cảm giác may mắn và hạnh phúc đến tột cùng và đặc biệt hơn là mọi rắc rối sẽ không còn hiện diện để quấy rối bạn nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lời khuyên dành cho Xử Nữ trong tháng này là dù cho cuộc sống mang lại khá nhiều khó khăn và thử thách, nhưng đừng lo, bởi với bản lĩnh kiên cường và tự lập của Xử Nữ, bạn hoàn toàn có khả năng biến chúng thành cơ hội cho mình. Trong ngày 4, bỗng dưng bạn sẽ thích thú với những đề tài liên quan đến khoa học và trí thức. Bạn quan tâm đến những phát minh mới, bạn tò mò tìm hiểu những thiết bị công nghệ mới: từ sinh học, hóa học đến tin học luôn. Ngày 11 và 12, nếu bạn muốn tự tay sáng tạo ra những món đồ mới, những thực đơn mới thì hãy làm như thế, bảo đảm sẽ gây ấn tượng cho nhiều người với tác phẩm của bạn đấy. Đến giữa tháng, bạn thậm chí còn trải qua sự căng thẳng hơn nữa với những băn khoăn về hướng đi chuyên môn của bản thân. Hãy luôn giữ sự bình tĩnh và ghi nhớ trong đầu rằng, những sự chuyển đổi đó có thể mang lại cơ hội tích cực .Bạn nên cố gắng làm tốt những nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian ngày 22, 23 bởi vì sau đó bạn sẽ có thời gian rảnh để tận hưởng và thư giãn không gian riêng cho mình. Ngày 30 sẽ đòi hỏi bạn một lần nữa phải suy nghĩ khá nhiều về những quyết định trong tương lai.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ trở nên cực kỳ hoạt bát sôi nổi khi có thêm nguồn cổ vũ từ mọi người xung quanh. Tháng này cũng là khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn thảnh thơi nên đừng lãng phí thời gian ngồi nhà một mình nha. Hãy ra ngoài và dành thời gian để xem một bộ phim hay, một buổi trình diễn đặc sắc. Cuộc sống xung quanh bạn đẹp và đáng yêu biết bao, đặc biệt là khi ở bên cạnh người yêu bạn thấy hạnh phúc vô cùng tựa như mình là người hạnh phúc nhất trên đời này. Ôi nghe mà thích quá đi à. Ngày 4 và 5, công việc sẽ diễn ra rất suôn sẻ bởi vì nguồn năng lượng của bạn lúc này rát dồi dào, bạn rất hăm hở làm và làm rất hăng say. Nhưng đến ngày 9 và 10 thì bạn nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, nếu không sẽ kiệt sức và đâm ra bệnh thì khổ đó. Ngày giữa tháng bạn sẽ chuyển hướng sự tập trung vào một mối quan hệ có tầm quan trọng với bạn, và tất nhiên với sự tập trung cao độ đó thì không có việc gì không giải quyết được cả. Ngày 23 đền 25, nguồn sức mạnh lớn nhất của bạn chính là những đứa bạn chí thân chí cốt, vì vậy hãy đảm bảo bạn sẽ dành thời gian cho mọi người nha. Và những ngày cuối tháng sẽ đem đến cho bạn cảm giác an toàn, bình yên khi tất cả đều diễn ra như mong muốn, và những người thân yêu luôn có bên cạnh mình. Và hãy luôn nhớ là gia đình, bè bạn luôn ở xung quanh, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần nên đừng cố làm tất cả mọi viêc một mình nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tháng này, Hổ Cáp nên duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và tránh xa những đồ ăn giàu chất béo. Hãy lập một chế độ ăn uống với nhiều thực phẩm giàu chất xơ và vitamin, đặc biệt hãy đảm bảo bạn ăn đúng bữa, không bỏ bữa để giữ gìn sức khỏe nha. Ngoài ra, bạn nên dành sự tập trung tối đa vào đời sống tình cảm của mình, cực kỳ quan trọng lắm đó. Rất có khả năng bạn sẽ chứng kiến những chuyển biến đi lên đầy hạnh phúc. Tuy vậy, ngày 9 và 10 thì sự ưu tiên hàng đầu của bạn chính là công việc hoặc học hành, rất vui khi bạn sẽ tiếp tục nhận thấy một sự tiến bộ khác trong lĩnh vực này. Vì thế, hãy tiếp tục lạc quan và phát huy tinh thần tốt nha. Những ngày giữa tháng, hãy chú ý đến những mối quan hệ thân cận và tìm cách kết nối chúng. Điều đó sẽ mang lại cho bạn sự ấm áp và giúp bạn khám phá nhiều hơn về bản thân. Khoảng ngày 25, đừng để cho bất cứ việc gì phiền nhiễu và phân tán sự tập trung của bạn bởi vì lúc này bạn cần phải tìm hiểu và khám phá bản thân mình, một nơi yên tĩnh sẽ phù hợp hơn. Những ngày cuối tháng sẽ đem đến những điều tuyệt vời cho bạn, Hổ Cáp à.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng này, Nhân Mã nên giảm bớt khối lượng và áp lực công việc và chỉ tập trung vào những thứ thực sự quan trọng với bạn. Đồng thời, hãy chia nhỏ công việc và phân chia chúng cho bạn bè khác nha. Nhân Mã không nên để những cảm xúc thất thường làm bạn xao nhãng khỏi những mục tiêu, hãy kiểm soát và loại bỏ chúng. Trong hai ngày đầu tháng, vài người sẽ rất muốn tìm hiểu rõ thêm về bạn, và nếu bạn vui vẻ chia sẽ cảm xúc, suy nghĩ của mình thì đây chính là lúc để làm việc đó. Những việc thế này sẽ càng thắt chặt mối dây liên kết giữa bạn và mọi người. Cũng chính vì lẽ đó mà những ngày sau đó bạn cảm thấy rất hạnh phúc và mãn nguyện, hài lòng với những gì mình đang có. Có thể bạn không phải là người giàu có về vật chất nhưng niềm hạnh phúc và sự may mắn là vô bờ đối với bạn, không thể nào đếm hết được. Cũng trong thời gian này, bạn nên chú ý và phát triển óc sáng tạo của mình. Khoảng ngày 17, Nhân Mã cũng cần tránh những cuộc tranh cãi có thể xảy ra trong tháng. Hãy cố gắng điềm tĩnh và giữ cho tinh thần của mình luôn tốt nha. Từ ngày 28 đến cuối tháng, bạn rất công tâm và bình đẳng, và nhiều người sẽ cảm kích vì tinh thần này của bạn đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng này, Ma Kết rất hồ hởi và phấn khởi, bạn sẽ bận rộn với các hoạt động xã hội, những dự án tập thể. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm quí giá, cơ hội đứng trước đám đông và kĩ năng làm việc nhóm. Chính vì vậy đừng quên những bài tập thể dục bổ ích và ăn uống điều độ để có thể làm việc và vui chơi hết mình nhé. Ngày 9 và 10 truyền cho bạn một nguồn năng lượng gần như là vô biên, tất nhiên sẽ thật lãng phí nếu bạn không tận dụng và chuyển hóa chúng. Vậy bạn sẽ chọn lĩnh vực nào: công việc, học hành, tình yêu…Những ngày giữa tháng, đừng để nỗi lo lắng và sợ hãi bao trùm lấy bạn. Bạn không cơ đơn đâu, hay ít nhất trong những lúc khó khăn thì vẫn có những người khác cũng đang chiến đấu như bạn. Chỉ cần làm tốt nhất những gì bạn có thể là được rồi, nhưng cũng nên chú ý đến sức khỏe nữa ha. Trong thời gian từ 22 đến 26, càng thực tế và vững vàng thì bạn sẽ càng làm được nhiều việc có kết quả cao. Ngày cuối tháng là thời gian để bạn nhìn vào bản thân mình, bạn sẽ nhận ra được những điều giá trị. Đặc biệt sự căng thẳng trong công việc cũng sẽ giảm đi nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đón nhận thử thách và tự tạo ra thử thách chính là một trong những cách giúp bạn mở rộng thêm kiến thức và trưởng thành hơn đó. Bạn sẽ cho ra đời những ý tưởng mới độc đáo và tài tình, bạn có xu hướng hoàn thành tốt những công việc liên quan đến nghiên cứu khoa học, viết lách. Trong ngày 5, bạn hãy dành thời gian, sử dụng nguồn năng lượng cũng như trình độ chuyên môn của mình để làm một việc có ích, nhờ thế mà những ngày sau đó bạn cảm thấy tâm hồn của mình bình yên hơn, hạnh phúc hơn nhưng cũng trở nên mạnh mẽ hơn. Mọi người cảm thấy thật thích thú khi được làm việc cùng với bạn. Ôi chà, được trở thàng người nổi tiếng và mến mộ như thế này thiệt là sướng heng. Có rất nhiều thứ để bạn khám phá trong hai ngày 17, 18. Đến ngày 23, một vài sự lo lắng sẽ còn làm phiền bạn, chính vì vậy hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Cố gắng tránh làm việc quá sức, thay vào đó là những công việc nhà nhẹ nhàng như dọn tủ quần áo, phòng ngủ. Biết đâu bạn sẽ tìm được cảm hứng cho cuộc sống chính từ những công việc đời thường này đấy. Ngoài ra, bạn nên tập trung vào các mối quan hệ của mình trong khoảng thời gian từ 28 đến cuối tháng, nếu có ai đó mời bạn đi cafe hay ăn tối thì chỉ cần mỉm cười và đồng ý nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, Song Ngư có thể sẽ có một khởi đầu chậm chạp, nhưng khoảng giữa tháng, mọi thứ sẽ bắt đầu đi vào guồng và năng suất của bạn cũng theo đó tăng lên đáng kể, mang lại cho bạn thành công và sự công nhận. Ngày 10, bạn bè sẽ tiếp thêm sức sống và giúp bạn rất nhiều, nhưng cũng đừng quên tìm cách đáp trả lại họ nhé. Giữa tháng, lời khuyên hữu hiệu nhất là tránh tham gia vào các cuộc tranh luận cũng như suy nghĩ kỹ càng trước khi nói và hành động...Đặc biệt, bạn cứ làm tất cả những gì mình thích, tiếp tục như thế cho đến ngày 20 nha. Riêng ngày 23, Thần Cupid sẽ gõ cửa con tim bạn đấy. Cuối tháng, hãy suy nghĩ thật chín chắn về mối quan hệ bạn bè hay tình cảm mới nha.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: