Tháng 03 của bạn

Chủ nhật, 05/03/2017 12:34 (GMT+7)

Kim Ngưu, hãy lắng nghe một cácẩn thận những điều mà mọi người nói với bạn vào ngày đầu tiên của tháng nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong những ngày đầu tháng, Bạch Dương cảm thấy rất thoải mái, vững vàng và đầy tự tin. Bạn biết không, đây là thời điểm rất tốt và thuận lợi để đưa ra những quyết định quan trọng, có thể có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Chỉ cần nhắm mắt lại thôi, bạn sẽ thấy rất rõ ngọn nguồn của mọi vấn đề, và nhờ thế sẽ biết được chúng sẽ dẫn bạn đến những nơi nào. Đừng quên phân tích rõ ngọn nguồn mọi vấn đề, quan trọng lắm đấy. Ngày 5 đến ngày 9 là thời gian để tự đứng ra tổ chức những buổi họp mặt bạn bè hay tất cả những người bạn thương mến; ngược lại nếu có ai ngỏ lời mời Bạch Dương tham gia cuộc vui nào khác thì đừng lưỡng lự nghen, mỉm cười đồng ý liền nhé. Vào thời điểm giữa tháng, có thể sẽ phải đối diện với vài thử thách, những con người mới xuất hiện tạo ra khó khăn và sóng gió. Nhưng hoàn toàn có thể chống đỡ và vượt qua được an toàn. Ngày 25, khả năng giao tiếp sẽ rất nổi trội. Còn những ngày cuối tháng ư, kế hoạch cho tháng kế tiếp là gì thế, hãy vạch ra ngay từ đầu tháng nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu, hãy lắng nghe một cách cẩn thận những điều mà mọi người nói với bạn vào ngày đầu tiên của tháng nhé. Dù đó là một lời khen tuyệt vời hay là một lời phê bình  và về khuyết điểm thì chủ nhân của lời nói đó đều có mục đích tốt cả đấy. Và ngay khi cả khi quyết định lờ nó đi thì nó vẫn luôn là lời khuyên có giá trị đấy nhé. Nhưng thật sự, cách tốt nhất là hãy học cách chập nhận những lời khuyên này đi thôi vì nó cực kỳ có giá trị đây, có thể nói là lời khuyên có giá trị nhất từ trước đên nay. Còn sau đó, hãy chia sẻ điều này với người đang thật sự cần vào ngày 3 nhé. Ngày 8 là ngày đầu óc bạn cực kỳ nhanh nhạy và tiếp thu cực nhanh. Còn ngày 12, là một ngày tuyệt vời để lười một tẹo. Shopping cùng với bạn bè, tụ tập ở quán cóc nào đó để bàn chuyện phím hay chỉ đơn giản là đi dã ngoại ngắm cảnh. Đặc biệt, Kim Ngưu sẽ là người cầm trịch vào ngày 15 và 16 đấy. Một tin tức tốt lành cho công việc của bạn vào ngày 15 và cho gia đình vào ngày 16. Chỉ toàn là tin tốt thôi, đáng để ăn mừng lắm đấy. Ngày 19 là này dành cho bạn bè để hâm nóng tình bạn lâu ngày thôi. Ngày 23, dành thời gian cho nửa kia nhé. Ngày 25 và 26, Kim Ngưu sẽ tìm thấy được sự lãng mạn ở nơi bạn không thể ngờ tới nhất đấy. Cố gắng hoàn tất mọi việc vào ngày 30 và sau đó thành quả tuyệt vời sẽ đến nhanh thôi. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử là người may mắn có những ngày khởi đầu cho tháng mới cực kỳ tuyệt vời và đầy những cảm xúc thăng hoa. Trông bạn lúc nào cũng rạng ngời, tươi cười và nhiều niềm vui, chính điều này sẽ tăng thêm sức thu hút nơi những người khác. Ngày 5, bạn sẽ thấy rằng chính nghệ thuật và âm nhạc sẽ giúp đưa ra những gợi ý, giúp giải quyết được rất nhiều việc. Trong ngày 9 và 10, bạn và người bạn thân nảy sinh ra những ý tưởng khá độc đáo và đầy lý tưởng, vậy thì nhanh nhanh vạch ra kế hoạch chi tiết và tìm cách thực hiện chúng đi nhé. Giữa tháng, trước khi giúp đỡ nguời khác thì cần phải tìm cách giữ vững vị trí hiện tại và bảo đảm sự an toàn cho những kế hoạch quan trọng trước, bởi vì sức người có giới hạn mà. Một khi mọi thứ chắc chắn rồi thì khi đó nhiệt tình hỗ trợ mọi người. Những ngày sau đó, Song Tử sẽ có dịp được ngồi “đàm đạo” rất hăng say với một người khá đặc biệt, cuộc trò chuyện sẽ rất sôi động đó. Ngày cuối tháng, hãy dành chút thời gian để vạch ra kế hoạch cho tương lai nha. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Lời khuyên cho Cự Giải trong những tình huống mà có thể sẽ gặp trong những ngày đầu tháng này là nên bình tĩnh và thận trọng tối đa. Nếu làm như thế thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng vô cùng, cơ hội cũng sẽ đến trong khoảng thời gian này, cố gắng tinh mắt quan sát nhé. Ngày 8, bạn rất nhiệt tình và hăng say trong những hoạt động tập thể và giúp đỡ bạn bè. Mọi người càng thêm yêu quý và đánh giá cao tấm lòng cao thượng của bạn. Đến giữa tháng Cự Giải sẽ phải làm rất thứ liên quan đến sự thỏa hiệp và hài hòa giữa mọi người với nhau. Ngày 21, một người nào đó đem đến cho bạn rất nhiều cảm xúc sâu sắc trong lòng, vậy thì hãy đưa ra một vài gợi ý để người đó có thể hiểu được cảm xúc của bạn một cách chân thành nhất có thể nhé. Những ngày còn lại của tháng, Cự Giải rất dồi dào năng lượng và thích thú trong những buổi tiệc tùng hay họp mặt bạn bè. Thú vị đó Cự Giải, vậy thì cứ tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt của cuối tháng đi nha. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Trong cuộc sống, Sư Tử gặp gỡ rất nhiều người, có những người chỉ đi qua rồi biến mất, nhưng cũng sẽ có những người xuất hiện rất đúng lúc và để lại rất nhiều dấu ấn trong cuộc đời. Và trong thời gian đầu của tháng, bạn sẽ nhận ra rằng họ chính là những người bạn cần nhất và giúp đỡ nhiều nhất. Cố gắng trân trọng và gìn giữ điều này bạn nhé. Sau đó, bạn cũng làm điều ngược lại, tiếp tục giúp đỡ tiếp những người khác nha. Đặc biệt, khả năng phân tích và sáng tạo trong ngày 6, 7 rất tốt và nổi bật, đừng để chúng trôi qua lãng phí nha. Ngày 13 là thời gian mà Thần Cupid sẽ đến hỏi thăm nhà bạn đó, những giây phút ngọt ngào đang đến, hồi hợp chờ đón nhé. Hai ngày 19 và 21 là lúc cần xem xét lại tài khoản và tình hình tài chính, và sau khi ý thức được những gì mình cần mua để sắm sửa cho tháng mới thì cứ thoải mái mà shopping thôi. Ngày cuối cùng của tháng, nếu có thể, hãy nên ngồi liệt kê ra những gì đã và không đạt được, từ đó tìm cách trau dồi và khắc phục, rồi bạn sẽ nhận ra những thay đổi quan trọng trong cuộc đời đang sắp xảy đến. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Đôi lúc cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi cả, nhất là khi trông chờ những điều rất tốt đẹp, hoàn hảo sẽ đến. Vì vậy, Xử Nữ phải biết trân trọng và cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chăm sóc đến các mối quan hệ bạn bè, đừng quá chúi đầu vào công việc, học hành mà quên đi rằng xung quanh bạn đang có rất nhiều những con người tốt bụng và dễ mến. Trong ngày 5, có khả năng bạn sẽ đối diện với vài thử thách, nhưng đừng lùi bước sớm nha. Hãy mạnh dạn đương đầu với chúng như là một trò chơi mạo hiểm vậy. Khoảng ngày 10, tài chính sẽ là lĩnh vực cần phải chú ý nhiều hơn, đừng tiêu xài quá mức. Giữa tháng là thời gian nên dành nhiều thơi gian cho gia đình và làm vài hoạt động nào đó thật ý nghĩa, chẳng hạn như tổ chức một bữa tiệc họp mặt, sẽ rất ấm cúng và vui vẻ đó. Sự duyên dáng và nhạy bén sẽ là sức mạnh của bạn trong những ngày 18 đến 20. Ngày 25, thử bắt tay vào làm một điều gì đó mới mẻ và những ngày cuối tuần, hãy sống trong những giấc mơ và hoài bão của bạn, đôi lúc chính những giây phút thế này lại tiếp thêm động lực cho Xử Nữ đó. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Những ngày đầu tháng của Thiên Bình luôn luôn tràn đầy tiếng cười sảng khoái và những niềm vui hết sức thú vị. Hãy bắt đầu khởi động tháng mới thật sôi động và hoành tráng nha. Khoảng ngày 5 và 6, có thể bạn sẽ rơi vào vài tình huống khá “tréo nghoe”, nhưng hãy luôn tin tưởng vào linh cảm và trực giác của mình, bạn sẽ tìm ra được chìa khóa giải quyết mọi việc. Ngày 10, sẽ có vài người tác động và làm thay đổi suy nghĩ và ý định của Thiên Bình, thậm chí cả trước khi có cơ hội để hiểu xem chuyện gì đã xảy ra. Nhưng yên tâm đi bởi vì, may mắn là, đó sẽ là những biến đổi rất quan trọng. Mọi người vẫn thường nói, sự tự tin chính là sức mạnh giúp vượt qua được nửa chặng đường để đi đến thành công, và điều này chính là sự thật hiển nhiên với bạn, đặc biệt trong những ngày giữa tháng. Ngày 20, tài chính, tiền bạc là những vấn đề bạn cần phải chú ý đến. Vài ngày sau, Thiên Bình trông rất phấn khởi, hân hoan và đặc biệt là đầy quyến rũ, lôi cuốn. Nhiều ánh mắt cứ đổ dồn về phía bạn. Cái tôi và sự tự mãn sẽ là điểm yếu trong ngày 25, 26 vì thế bạn nên cẩn thận nhé. Nguồn năng lượng bắt đầu hội tụ vào cơ thể khi bước sang ngày 28, nhờ thế mà bạn sẽ trải qua những ngày cuối tháng đầy háo hứng và tràn trề sinh lực, dồi dào sức sống.  

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Nếu như linh cảm của bạn mách bảo rằng lời đề nghị hay bất kì món quà được cho hay tặng có điều gì đó không ổn và khó thể nào tin đó là sự thật được, thì hãy cứ làm theo những gì mà trực giác của bạn mách bảo nha.  Cố gắng tìm hiểu và đặt thêm nhiều câu hỏi để tìm ra được bí ẩn đằng sau đó là gì. Những gì nên làm trong ngày 5, 6 là duy trì sự cân đối và hài hòa cho mình và cho mọi việc của cuộc sống. Hãy giữ thăng bằng là điều rất quan trọng để có được một cuộc sống ổn định như mong muốn. Một bản kế hoạch rõ ràng và cụ thể sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi cũng như định hướng được lối đi của mình, đó là những gì nên thực hiện trong ngày 9, 10. Ngày 15, Hổ Cáp có thể tự thưởng cho mình một bữa ăn tối thật ngon, thậm chí hơi đắt tiền một xíu, chẳng hạn như sushi, pizza…Một sự ngạc nhiên dễ thương hay một món quà nhỏ tự làm dành tặng cho người thân hoặc bạn bè sẽ làm người nhận cảm thấy vô cùng hạnh phúc và phấn khởi đó Hổ Cáp. Những ngày sau đó, bạn sẽ nhận ra vài sự tiến triển đầy lạc quan trong cuộc sống của mình. Wow, hay quá, đó chính là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của bản thân đấy. Tự khen mình bằng một bữa tối thật ngon vào ngày cuối tháng đi nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã cảm thấy vô cùng sảng khoái, luôn trong tâm trạng cởi mở và hào phóng. Bạn có ý định mời bạn bè và người thân một buổi sáng cafe để khởi đầu ngày mới cũng như tháng mới. Nghe cũng có lý đó, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn mở lòng mình ra với những cảm xúc hơn là tiền bạc. Thật ra sẽ có vài người thích nghe tâm sự của bạn hơn đó. Những ý tưởng sáng tạo và độc đáo sẽ là sở hữu của bạn trong ngày 4 và 5. Ngoài ra, bạn còn có khả năng cảm nhận và nhìn thấy được cần phải làm gì và phải đến những nơi đâu để đạt được những mục tiêu của bản thân. Nhưng đừng quên rằng nụ cười tươi của bạn luôn luôn đáng giá và sẽ làm sáng cả bầu trời đó. Rắc rối sẽ nảy sinh vào ngày giữa tháng, nhưng chúng sẽ không thể nào làm chùn bước hay nhụt ý chí được một khi bạn trở nên đầy quyết tâm và cố gắng. Khả năng của Nhân Mã trong ngày 20 là khám phá và hiểu được những chi tiết quan trọng nằm ẩn sâu bên trong mỗi vấn đề, và đó sẽ là những mấu chốt rất quan trọng cho bạn đó. Thường khi làm được việc gì đó có ích cho cộng đồng, xã hội thì bạn cảm thấy rất hạnh phúc và đầy tự hào, vậy hãy làm việc đó trong ngày 27 đến 29 đi nhé. Còn ngày cuối tháng, nếu như cảm thấy mệt mỏi và thường xuyên buồn ngủ thì bạn biết mình phải nên làm gì rồi đó: nghỉ ngơi và đi ngủ sớm. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Du lịch sẽ là ý tưởng tuyệt vời nhất của Ma Kết trong những ngày đầu tiên của tháng, nhưng nếu như không thể sắp xếp hay không có khả năng làm một chuyến đi chơi xa thì bạn có thể dùng những cách đơn giản hơn là tìm hiểu và lên kế hoạch đi du lịch trên mạng. Hãy vào một trang web du lịch hoặc một địa danh nào đó bạn yêu thích và bắt đầu tìm hiểu về văn hoá, truyền thống cũng như những ngày lễ đặc biệt của địa phương đó. Chúng sẽ mở ra những tầm nhìn mới, gợi ra những hướng đi mới đầy cảm hứng. Đặc biệt khi bước sang ngày 5 và 6, bạn sẵn sàng tiến về trước để với tới những mục tiêu đã và đang đầu tư khá nhiều vào đó trong thời gian dài. Cái cảm giác có được những gì mình mong muốn thật hạnh phúc và đầy sự phấn khích. Những ước mơ và hoài bão của bạn đang hình thành rõ và chúng sẽ là động lực và sức mạnh càng đi nhanh về phía trước hơn, về phia những con đường mà bạn cần phải ở đó. Giữa tháng sẽ xuất hiện vài nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành với gia đình. Đừng xem nó là gánh nặng nhé, nhưng hãy luôn nghĩ đó là cơ hội để bạn thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm của mình vào gia đình. Ngày 25, chính khả năng thấu hiểu và cảm thông đặc biệt của bạn sẽ làm cho mọi người, và thậm chí là cả Ma Kết nữa cảm thấy rất ngạc nhiên và thú vị. Bạn sẽ còn khám phá ra nhiều điều không ngờ về mình nữa đó nhé. Hai ngày cuối tháng, hãy luôn tin tưởng vào chính mình, bạn luôn làm được và bạn luôn có thể. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Tâm trạng của bạn khi tháng mới vừa đến là rất muốn được chia sẻ, truyền đạt những suy nghĩ, tâm sự của mình cho một ai đó bạn quý mến. Nghe có lý cho một tháng mới đó, vậy thì đừng do dự nha. Người đó cũng sẽ rất quan tâm và thích thú khi lắng nghe câu chuyện của bạn nữa. Ngày 3, nếu có ai đó buồn rầu và đầy trầm tư thì bạn sẽ biết cách giúp cho người đó thay đổi để trở nên tích cực và hoạt bát hơn. Tuy nhiên, đến ngày 8, vấn đề cần quan tâm chính là sức khỏe. Bạn sẽ chẳng đủ sức để giúp đỡ ai nếu như sức khỏe của mình ngày càng xuống dốc và bị bỏ lơ. Đừng bỏ bữa, đừng ăn vặt, đừng lười tập thể dục. Ngày 12, bạn cần phải phát huy tài ngoại giao của mình nếu như muốn mọi việc được “thuận buồm xuôi gió”. Những từ ngọt ngào, dễ chịu sẽ lấy điểm cao hơn so với những lời nặng nề và đầy chỉ trích. Cuối cùng thì hầu như ai cũng thích được nghe những lời êm tai mà. Bước vào giữa tháng, Bảo Bình đừng để những chi tiết quá nhỏ làm mất tập trung và lạc hướng, thay vào đó hãy nhìn vào bức tranh toàn cảnh, như vậy sẽ dễ dàng hơn nhiều. Ngày 26 sẽ đem đến những tin tốt lành trong tài chính. Cuối tháng, duy trì đều đặn lịch sinh hoạt, ăn uống và tập luyện của mình rồi thành công sẽ rất gần  thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Bạn muốn cho mỗi việc mình làm, cho dù là ở trường,  ở nhà hay thậm chí là ở ngoài đường, đều đúng đắn và có ích. Nếu thực sự cảm thấy như vậy thì cứ làm đi, đó là ý định hoàn toàn đúng và phù hợp mà. Thậm chí, bạn còn có thể tạo ra một bước ngoặt và sự thay đổi lớn trong cuộc sống của ai đó. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, Song Ngư sẽ khó lòng thay đổi được mọi thứ trong cuộc sống của mình nếu như không đồng hành cùng với những giấc mơ, bởi vì chính nhờ những ước mơ và hoài bão này sẽ là động lực cũng như động cơ để bạn thực hiện những điều mình mong muốn. Không gì là không thể cả, bạn sẽ khám phá ra ý nghĩa của câu nói này trong một ngày không xa. Ngày 12, không có gì hạnh phúc hơn khi yêu và được yêu một ai đó. Ngày 17, 18 nếu như có ý định cúp học hoặc lơ là, trì hoãn công việc của mình thì nên nhanh chóng dập nó ngay đi nhé, không hay chút nào cả đâu. Ngày 23, Song Ngư nên quan tâm đến tình hình tài chính và chi tiêu của bản thân. Chú ý một chút trong cách tiếp cận của bạn trong ngày 27, cho dù bạn hoàn toàn đúng và có lý, nhưng phải tế nhị hơn và đừng nên thẳng thắn. Bạn sẽ kết thúc một tháng đầy ý nghĩa bằng việc giúp đỡ bạn bè và những người xung quanh, nhờ vậy bạn sẽ xây dựng thêm những mối quan hệ đầy bền vững và chắc chắn. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: