Thần tượng K-Pop rục rịch trở lại trong tháng 10

Thứ ba, 27/09/2022 21:43 (GMT+7)

Seulgi (Red Velvet) và Xiumin (EXO) là hai cái tên sáng giá đang được kì vọng cao trong danh sách nghệ sĩ “đơn phương độc mã” sắp tới. Cả hai sẽ lần lượt cho ra mắt sản phẩm đầu tay vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 này.

SEULGI (RED VELVET)

Ngoài đảm nhiệm vị trí nhảy chính trong Red Velvet, Seulgi còn được đánh giá là một trong những “cỗ máy nhảy” tài năng của K-Pop thế hệ thứ ba. Không chỉ làm tốt vai trò sẵn có, cô nàng cũng là một trong những thành viên có giọng hát và khả năng làm chủ sân khấu tốt nhất nhóm. Nổi bật với loạt tài năng riêng, cho nên màn solo sắp tới của nữ thần tượng rất được nhiều người mong chờ.

Tiếp nối các chị em cùng nhóm, Seulgi là cái tên tiếp theo sau hai thành viên trước đó là Wendy và Joy cho ra sản phẩm solo đầu tay. Dự án lần này của nữ thần tượng đã được truyền thông Hàn Quốc đưa tin từ ngày đầu tháng chín, mãi đến ngày 12/9 công ti chủ quản SM mới chính thức đăng tải video trailer cũng như hình ảnh giới thiệu về album solo đầu tay của nữ ca sĩ.

Seulgi.

Không mang cảm giác nhẹ nhàng nữ tính như các chị em cùng nhóm, video trailer “đánh úp” nhá hàng của Seulgi lại nhuộm sắc kì bí. Chiếc video chứa đầy tình tiết miêu tả tâm lí, nhiều phân đoạn đậm màu điện ảnh khiến cộng đồng mạng phải thán phục phong cách mà SM đang định hướng cho nữ thần tượng.

Album đầu tay của Seulgi có tên 28 Reasons, bao gồm sáu ca khúc với bài hát chủ đề cùng tên sẽ được phát hành vào ngày 4/10. Bên cạnh một loạt hình ảnh đã được tung kèm với video trailer trước đó, người hâm mộ có thể ngóng chờ những tấm teaser solo khác của Seulgi khi “ông lớn” SM nhá hàng dần dần từ ngày 26/9 cho đến ngày chính thức ra mắt.

Hình ảnh album của Seulgi.

Đây không phải lần đầu Seulgi sở hữu những ca khúc “đánh lẻ” khỏi Red Velvet. Trước đó nữ thần tượng sinh năm 1994 đã từng góp giọng với nhiều đồng nghiệp thân thiết khác như trong ca khúc Selfish của Moonbyul (MAMAMOO), hòa ca với ba idol nữ nhóm khác trong Wow Thing hay song ca Rose với hậu bối Taeyong (NCT).

XIUMIN (EXO)

Càng gần cuối năm, công ti SM càng cho nhiều “gà nhà” hoạt động riêng lẻ liên tục. Nếu như nữ idol có Seulgi, bên nam idol chính là Xiumin. Hai nghệ sĩ ở hai nhóm nhạc cùng một công ti, nhưng lại chính thức solo chỉ cách nhau vỏn vẹn một tuần. Bên cạnh đó, Xiumin cũng là thành viên thứ bảy của EXO ghi dấu ấn “đơn phương độc mã” trên sân chơi nước nhà.

Xiumin.

Ngày 18/8, tin tức về anh chàng Xiumin kế hoạch “đánh lẻ” rầm rộ trên các mặt báo của xứ Kim Chi. Đến ngày 4/9, hình ảnh nhá hàng đầu tiên cho màn ra mắt solo của anh chàng đã được công ti chủ quản chia sẻ trên fanpage của nhóm.

Album đầu tay của nam thần tượng mang tên Brand New với tấm poster ngập tràn màu sắc, dự đoán ca khúc chủ đề sẽ mang giai điệu êm dịu. Album có tổng cộng năm ca khúc với bài hát chủ đề cùng tên được ra mắt vào ngày 26/9.

Album Brand New.

Đây cũng không phải lần đầu Xiumin “tự hát”. Trước khi nhập ngũ, anh chàng đã tặng cho người hâm mộ ca khúc You thông qua dự án SM Station vào năm 2019. Ngoài ra, điều đặc biệt trong album lần này, Xiumin sẽ tái hợp với thành viên Mark (NCT) trong ca khúc phụ How We Do. Đây là màn tái hợp sau sáu năm của hai anh em kể từ ca khúc Young & Free được ra mắt năm 2017.

DUY PHÚC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: